10pmbyuibkk

 

Lúc ấy đi xem 02/10/09 (lúc đó là đã kiện rồi nhé), bởi vì trên ý nghĩa là năm người “ngừng hát”, lúc đó trong hội trường các cô gái khóc thành một mảnh.

Thế nhưng mình từ đầu đến cuối một giọt nước mắt cũng không rơi, có thể do tư tưởng bất đồng nên góc độ nhìn sự vật cũng bất đồng, mình cảm thấy cảm tình bọn họ vẫn là rất tốt rất tốt, không cần phải… khóc.

Lúc đó mình ở dãy ngay trước khu hậu trường, cũng chính là gần giàn giáo, lúc đó ấn tượng sâu nhất là lời chào cảm ơn cuối cùng, Jae với Min còn tinh nghịch một phát, hai người kết bè ăn hiếp ba người phía sau =v=

Cái giàn giáo này không mấy kiên cố, chỗ nối có điểm lỏng lẻo, năm người cùng một chỗ đứng trên đó không ngừng chào cảm ơn, Min là người đầu tiên đi xuống, cái chân dài đạp phát bậc thang lỏng luôn.

Sau đó anh quay đầu lại nhắc nhở Jae, bậc thang lỏng, cẩn thận.

Jae xuống xong hai người cười xấu xa kề vai sát cánh đi mất, còn Chun, anh cứ đứng ở nơi đó mãi, nhìn Yun với Su thuận lợi xuống xong, mới đi theo.

Mình cảm thấy cảm tình tốt thì không cần phải nói gì trước mặt fan, càng không cần cố ý diễn trò cho fan xem, rất nhiều người đều chấp nhất là bọn họ có phải vẫn bên nhau hay không, hoặc là ngóng trông hợp thể, mình cảm thấy những điều đó không phải là quan trọng nhất, nếu như cảm tình thực sự không tốt, hợp thể cũng là vô ích thôi, có bao nhiêu nhóm ngoài mặt thân mật khăng khít, lúc ở riêng ngay cả là quan hệ đồng nghiệp bình thường nhất thậm chí cũng không phải.

Thông qua chi tiết nhỏ thế này, có thể chứng minh chưa? Chỉ có những người có quan hệ thân mật nhất mới có thể không kiêng nể gì cả mà ở hoàn cảnh công khai thế này trêu đùa nhau “ác khí” như thế, một trò đùa nhỏ, chỉ có là người có quan hệ thân mật nhất, Chun mới lặng lẽ đứng ở nơi đó nhìn các thành viên an toàn mới rời đi.

Source: tieuba.baidu.
Vtrans: Tiểu Diệp Thảo.

Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a comment