[ Gửi đến những người bạn OT5 của tôi]

“Đây không phải là vấn đề tôi thích “JYJ” hay “Tohoshinki”. Tôi yêu Yunho, Changmin, Jaejoong, Yoochun, và Junsu. Dù cho mai sau này cách thức hoạt động nhóm của họ có thay đổi đi chăng nữa, nếu họ đã lựa chọn con đường mà họ nghĩ rằng họ s hạnh phúc, thì chúng ta, những fans hâm mộ chỉ biết dõi theo họ mà thôi. Tôi sẽ không thể nào vui nổi nếu luôn phải trông thấy nụ cười như được ‘lập trình sẵn’ của họ. Chúng tôi đã không thể nào cảm thấy hạnh phúc vào thời điểm đó.” ( t/n : câu nói này vào cuối năm 2009 ), bạn thì sao? có nghĩ giống như tôi không?”

Credits : SATOKOX15
Via : まり@お花畑
V-trans by Bỉ ( Jung Kyo )

Share: Cherry Ken

 

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

