JUST 4 FUN
[ Báo Lá Cải – Khu Phố Gấu Bông Lào Mông Cơm ] – Chuyện Valentine – BỨC THƯ TÌNH CỦA SCM


Valentine, Jung Yunho nhất thời không biết nên làm điều gì đặc biệt cho phu nhân yêu dấu. Quà cũng đã mua, nhưng khả năng mồm mép văn chương sướt mướt ướt đũng quần lại không có, cả ngày cứ đi ra đi vào tay chắp sau lưng, lẩm bẩm như người tụng kinh mà một chữ bẻ đôi cũng không viết nổi. Bi thương quá sinh ra lẩn thẩn,lão già đành đi hết các phòng dọn dẹp đồ đạc, không ngờ vào đến phòng Shim ChangMin, lại nhìn thấy mẩu thiếp hồng hồng có nơ tím mộng mơ rất đẹp, trong lòng vô cùng phấn khích mở ra xem. Nét chữ góc cạnh, dễ nhìn, lời văn lại rất sến súa, bên trên còn vẽ hai trái tim màu đen thùi lùi.
“ Ngày … tháng … năm …
Gửi đến: Người tình vĩ đại
Từ: Shim ChangMin đẹp trai nhất thế giới
Mới chỉ không gặp em 4 tiếng, nhưng anh đã lại rất nhớ em.
Nhớ điên đảo, nhớ quằn quại, nỗi nhớ dằng xé tim gan, dằng xé dạ dày.
Anh tưởng chừng như đang không thở nổi.
Em à, 4 tiếng không dài, nhưng đủ để biết anh cần em đến mức nào. Nếu không có em, anh thực sự không sống nổi, dạ dày anh cũng không sống nổi.
Em, đẹp hơn bất cứ người con gái nào khác, quyến rũ hơn, mị lực hơn bất cứ ai.
Anh, yêu em. EM – LÀ MỤC ĐÍCH SỐNG CỦA ANH
Anh đang muốn ăn tươi nuốt sống em
Hãy ở đấy
Chờ anh
ANH ĐẾN ĐÂY !!!!!!!!!!!!!!!”

Cuối cùng còn tỉ mẩn vẽ 2 cái bánh rán. Jung Yunho đọc xong toàn thân kích động, mắt rớm châu sa, căn bản bởi con người đại sự minh mẫn dính tí tình thì hồ đồ mê muội như JYH, có vận hết kinh nghiệm tình trường cũng không thể nghĩ ra ngần này chữ. Cảm thấy đây là bức thư tuyệt nhất đã đọc, cuống quít lấy giấy bút ghi chép lại, thay tên đổi họ để gửi cho KJJ. Tâm trạng vui vẻ đến nỗi vừa viết còn vừa ngâm một khúc ca múa nhạc dân tộc.
Chép xong cũng đã quá trưa, Jung Yunho tâm trạng phấn khích chạy sang khoe với bô lão Park YooChun cùng đồng bọn Kim JunSu. Hội trưởng hội Yjs đọc xong toàn thân tím tái, nước mắt 2 dòng, tứ chi run rẩy, mồm há lộ cả amidan, kích động tới mức thở không ra hơi, duy trì trạng thái được khoảng 5 phút thì lăn đùng ra đất. Kim Junsu cầm tớ giấy, nhay nhó cả nửa ngày mới đọc hết từng ấy chữ, đọc xong thắc mắc sao Park YooChun ngất cả nửa ngày rồi vẫn chưa tỉnh, rồi lấy cốc nước dội thẳng lên mặt. Park YooChun thảng thốt tỉnh dậy, ngơ ngác nhìn một hồi, cơ mặt tê dại, 2 mắt cứng đơ chăm chú ngắm nghía Jung Yunho như kẻ ngoài hành tình, lát sau mới thều thào nói:
– Yunho hyung, là hyung…là hyung…viết được cái này sao?
Yunho cũng đần cả mặt:
– Không, là hyung chép của ChangMin
YooChun lúc này mới giãn gân cốt, còn nghe thấy tiếng xương va đập vào nhau, biểu cảm vui tươi như người mới thoát nạn:
– Hầy, hyung làm em uổng công ngạc nhiên đến mức lăn ra đất. Cứ cái mặt nhà hyung lại viết được cái này
Nói xong liền cười một tràng như phải thuốc. Riêng Junsu nghe đến vậy thì lăn ra sàn giãy đành đạch, mồm ngoác đến tai:
– KHÔNG!!!!! KHÔNG THỂ NÀO!!! Min Min không thể có người yêu. KHÔNG THỂ NÀO!!! EM ĐI CHẾT ĐÂY
Có điều về căn bản là không ai để ý đến, YooChun thậm chí còn ném lại ánh mắt khinh bỉ: “ Hôm nay tớ đếm không nhầm thì cậu đã dọa chết được 5 lần rồi”, nói xong thì quay đít bỏ đi.

Về phần Jung Yunho, sau khi JaeJoong đọc xong bức thư sến như con hến, biểu cảm không khác gì YooChun hồi trưa. Nhưng quả nhiên tối đó JYH được một “bữa no nê”
JYH tối ấy vô cùng thỏa mãn, buổi sáng vác sính vật tẽn tò sang phòng SCM cảm ơn ân nghĩa. Chờ Shim ChangMin ăn hết sính vật mới e thẹn hỏi:
– Này ChangMin, em ra là đã có người yêu?
SCM nghe vậy tung 1 tràng cười khả ố, miệng vẫn ăn, tay vẫn bóc chuối, mặt vẫn troll, “ân cần” trả lời:
– Giở phong bao ra đọc đi hyung
Jung Yunho lấy phong bao, nhíu mày đọc, lát sau mới thấy trên mặt bao có dòng chỉ cẩn thận
“ Gửi em, Tủ Lạnh yêu dấu!!! ♥”

AUTHOR: Rinn-thụcnữ Ship MinRinn-YunJae

Share: Cherry Ken

TAKE OUT WITH FULL CREDIT!!!!!!

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a comment