2003 : 26/12/2003 Lần đầu tiên ra mắt
JaeJoong : Có lẽ trong phần biểu diễn tôi làm tốt nhất
YunHo : Sau khi biểu diễn xong có cảm giác như : Chúng tôi là thần tượng rồi . Từ nay sẽ phải đeo kính và đeo khẩu trang nhưng thật ra chẳng ai nhận ra chúng tôi cả
2004: 14/1/2004 : Ra mắt Hug

28/3/2004 Hug đã mang về chiến thắng đầu tiên cho DBSK trên Inkigayo đồng thời lập hattrick cả hai tuần sau đó vào 04/04/2004 và 11/04/2004.
Họ trở thành những “Tân binh quái vật “ đồng thời Hug là bài hát debut duy nhất trong lịch sử của SM nhận được sự yêu mến từ công chúng – “ Chưa có bài hát debut nào hoàn hảo hơn trong lịch sử thần tượng”

31/7/2009 : Ra đi để đợi trở về
…………………………………………..
Sự trở về đầu tiên : Tôi sợ họ quên chúng tôi

26/09/2008: 1 năm 7 tháng… DBSK trở về với album Mirotic

Với Họ : Chúng tôi đã lo lắng vì sợ rằng fan sẽ quên mất chúng tôi. 1 năm 7 tháng … bên cạnh DBSK không có Cass, bên cạnh Cass không có DBSK .Bởi vậy hình ảnh đẹp đẽ của biển đỏ, chúng tôi đã nghĩ rằng mọi người sẽ quên. Chúng tôi vẫn được nhìn thấy nó trên nhiều nơi không phải ở đất nước Hàn Quốc. Không phải là chúng tôi, vẫn có người luôn bên họ, chở che cho họ. Bởi vậy chúng tôi sợ, sợ họ đã quên chúng tôi , quên chúng tôi là DBSK. Thực sự bất an

” Cảm ơn vì đã chờ chúng tôi “. ” Chúng tôi yêu các bạn ”

MKMF 2008 : Mirotic – Album của năm. Nhóm nhạc được cư dân mạng yêu thích nhất: DBSK . Nhóm nhạc được hâm mộ nhất tại nước ngoài : DBSK. Nhóm nhạc có phong cách ấn tượng nhất : DBSK và Nhóm nhạc được tải về điện thoại nổi tiếng nhất : DBSK

Sự trở về lần thứ 2 : W : Hãy nhớ rằng tớ yêu các cậu

12/06/2010 ThankGiving JYJ in Tokyo Dome

JunSu : “Ca hát là cuộc đời tôi. Chỉ cần có người lắng nghe tôi hát, tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình.”
YooChun : Tôi đã cảm thấy bất an và sợ hãi. Cảm ơn các bạn vì đã đợi chúng tôi.
JaeJoong : Được ở bên nhau. Hát cùng nhau, cười cùng nhau , khóc cũng nhau đó là những điều quý giá nhất trong cuộc sống của tôi

W : Chúng tôi tin đó không phải sự ngẫu nhiên.Vẫn khoảng cách ấy, chúng ta vẽ nên chữ W.

Lần trở về thứ 3 : Why – Chúng em là những tân binh sau 2 năm 3 tháng
Đứng trong cánh gà chúng tôi cảm thấy lo lắng. Giống như lần debut đầu tiên của những tân binh

YunHo : Mọi người hiểu nhầm chúng em là những kẻ phản bội.
ChangMin: Vài người đã chửi mắng gia đình chúng em. Nhớ về sân khấu NHK ( 5 người biểu diễn Stand by you lần cuối cùng nhau ) đáng ra em nên vui khi được đứng trên sân khấu nhưng ngày hôm đó em cảm thấy rất buồn.
YunHo : Bọn em có nhiều kỉ niệm cùng nhau cùng giấc mơ cùng đến đó để thực hiện nó. Sân khấu mơ ước đó đã đến nhưng em sợ vì đó là sân khấu cuối cùng. Chúng em cố sức để hát thay cho 3 người còn lại. Họ là những người bạn tài năng. Cảm ơn fan đã đợi chúng em trong quãng thời gian dài

Lần trở về thứ 4 : Sự trở về của những người nhà- Tokyo Dome 2013- 24,552 giờ chờ đợi
JunSu : Chúng tôi đã trở lại. Hãy cùng làm việc chăm chỉ để không phải hối tiếc vì điều gì
JaeJoong: Chúng tôi thật sự muốn gặp các bạn trên sân khấu này. Những lời tạm biệt không hợp với cả bạn và tôi
YooChun : Chúng tôi sẽ đứng bên nhau mãi mãi. Chúng tôi đã khóc nhiều tại nơi này. Cảm ơn vì đã đợi chúng tôi
Bigeast đã tạo nên Sakura Ocean rực rỡ. Dù là 2 hay 3 hay cả 5 họ vẫn gọi đó là THSK

………………………………..
Lần trở về thứ 5…..

[ to be continued] ……………..

 

 

Credit: ss Chuối Còi Shim MinMoon

Share by: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

8 responses »

  1. Lần trở về thứ 5, chính là của 5 người…Dù có bao lâu sau đi nữa

  2. kimuralily says:

    cho ta ghi vào blog của ta đc k?

Leave a Reply

