166697_547724278591849_1550775824_n

 

1.

“Cả 5 thành viên phải bên nhau để đại diện cho cái tên DBSK. Chúng tôi là gia đình, là một đội và những người ủng hộ chúng tôi là Cassiopeia. Cảm ơn các bạn” – Yunho

“Khi chúng tôi bên nhau, niềm vui được nhân lên 5 lần và nỗi buồn được chia làm 5″ – Yunho

“Cho dù bị chia cách bao xa đi nữa, một ngày nào đó chúng ta sẽ trở về bên nhau” – Yunho

Source: Twitter
Trans: Bims
Share by iHeartYunJae – We Made YunJae Fly Again!

 

2.

“Chúng tôi mãi mãi là thành viên của TVXQ. Đó là lý do tại sao chúng tôi ghét bị gọi là cựu thành viên của TVXQ.” – Kim Jaejoong

“Tình bạn của chúng tôi mạnh hơn bất cứ thứ gì. Bởi vì chúng tôi cùng thở trong một bầu không khí, cùng nói chung một suy nghĩ và cùng sống với một ước mơ”. – Kim Jaejoong

“Các bạn có thể chờ chúng tôi không?” – Kim Jaejoong

Source: Twitter + Tumblr + WBC
Trans: Bims
Share by iHeartYunJae – We Made YunJae Fly Again!

 

3.

“Để ước mơ trở thành sự thật, cần phải có sự chăm chỉ. Và niềm tin là điều quan trọng nhất!” – Yunho

“Cho dù bạn có mạnh mẽ đến mức nào thì đôi khi bạn cũng sẽ có cảm giác rất yếu đuối” – Yunho

Source: twitter + tumblr
Trans: Bims

 

4.

“Nếu bạn bắt đầu một điều gì đó, hãy bám chặt lấy nó cho đến cuối cùng. Đừng buông tay giữa chừng và đừng chỉ cho đi…. Hãy tiếp tục tiến tới và luôn mạnh mẽ.” – Yunho

“Chừng nào bạn không từ bỏ, bạn sẽ có sức mạnh vượt qua bất kì điều gì” – Yunho

Cre pic: on pic
Trans: Bims
Share by iHeartYunJae – We Made YunJae Fly Again!

 

5.

“Giấc mơ mà bạn mơ một mình chỉ là một giấc mơ. Giấc mơ mà chúng ta mơ cùng nhau mới là sự thực.”

Credit: keep-faith-in-you
Trans: Ju
Shared by iHeartYunJae – We Made YunJae Fly Again!

 

6.

“Tôi sẽ hát ngay cả khi chỉ có một người lắng nghe và bảo vệ tôi” – Jaejoong

“Chúng tôi muốn hát, ngay cả khi không có âm nhạc” – Yunho (20 tháng 7 2013 ‪#‎CatchMeinShanghai‬ )

Share by WBC
Trans: Bims

 

7.

Fan: Với anh, cái gì cần ủng hộ nhất?
Yunho: ”Tin tưởng”, chỉ thế thôi.
Fan: A? Không còn cái gì khác ạ?
Yunho: ”Tin tưởng”, thế là đủ rồi

 

8.

Chắc chắn,
Một ngày kia chúng tôi sẽ có thể gặp lại các cậu.
Chúng tôi nhớ về hai người mỗi khi nhắm mắt.
Các cậu là tất cả.
Dẫu là ngay lúc này, cậu bên chúng tôi cũng là lẽ dĩ nhiên.
Giờ đây, chúng tôi chỉ mong các cậu được hạnh phúc và
Chúng tôi sẽ vượt qua từng nấc thang một.
Khi hình dung về tương lai sau này của chúng ta, chúng tôi vẫn chờ đợi hai người.

[W – Lyrics]

 

Tổng hợp + Reshare: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

