[W]Shippers

Chào mọi người ^^ Bạn InsaJJ đã quay trở lại và ăn hại hơn xưa bằng bài phân tích aka tự sướng mới của bạn đấy ~ *khục khặc* =]]]

Tình hình là tối qua tớ đang lim dim chuẩn bị đi ngủ thì thấy lòi ra cái tweet của bạn Jae vào ngày Va-lung-tung. Máu “fangirl” nổi lên khiến tớ bắt đầu ngồi suy tưởng =]] Tớ đã băn khoăn rất nhiều, rằng tại sao Jaejoong lại tweet một câu như thế này:

[TRANS] Tất cả đều cô đơn..

Có nhiều bạn đọc xong câu này hẳn cũng băn khoăn nó tweet thế thì có ý gì hay là chẳng có gì cả, đơn giản vì ngày Valentine, nó chưa có “bạn gái” nên chưa đi chơi đâu? =]]]]

Cơ mà vào trình của tớ thì tớ nghĩ nó….. xa hơn =]]]]

Thế này nhé, để tớ phân…

View original post 638 more words

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

