Tình hình là tớ bị bấn loạn với cái tin mới được tiết lộ về mẫu người iu lỹ tưởng của Yunho trong chương trình MNET Beatles Code mới lên sóng tối qua ^^

Chợp! Vâng! Tớ thực sự đã rất bấn loạn ^^

Vì sao á?

Anh Jung của chúng ta chẳng bao giờ thay đổi hình mẫu của mình nhỉ ^^ Lúc nào cũng phải hao hao cái người nào đó mà ai-cũng-biết-là-ai ấy ^^ Thật hạnh phúc ah ~

Trong chương trình hôm qua nhiều thứ thú vị lắm ^^ Giờ tớ sẽ làm cái bài phân tích nho nhỏ cho các Shippers “iu vấu” nga ~~~

Bạn xem tin đầy đủ tại đây: [Trans] 121218 TVXQ′s U-know Yunho thích mẫu phụ nữ mạnh mẽ hơn anh ấy

Giờ chúng ta cùng phân tích ^^

Khi MC hỏi U-know Yunho có biết rằng anh ấy thực sự trông giống như một người đàn ông của thực tại nhưng chàng ca sĩ này đã trả lời, “Tôi biết ngoại hình và hành động của tôi tạo cảm giác như vậy, nhưng tôi lại vô cùng ôn nhu khi đứng trước phụ nữ. Bởi tâm tôi không như vẻ ngoài của mình, mẫu người lý tưởng của tôi là một người phụ nữ có tâm hồn mạnh mẽ hơn tôi.

Ai cũng nhìn thấy cái vẻ nam tính và vô cùng bá đạo của anh ^^ Vâng, tôi biết mà ~
Anh ấy nói anh ấy “ôn nhu” (theo đúng những gì nàng Vjt94 dịch nhé ^^ ~ tớ đã edit mỗi số lỗi của bạn ý >/////< mạn phép ah ~) khi đứng trước phụ nữ ^^ tất nhiên rồi, người đàn ông như anh ấy rất galang ah ~ hơn nữa anh ấy cũng là người rất mạnh mẽ ^^ Và đó là lý do anh ấy cũng muốn có người yêu tâm hồn mạnh mẽ như mình, thậm chí là hơn.
Yunho giải thích lý do đó thế này:

“Với một số lý do, khi ở bên một người phụ nữ mạnh mẽ, tôi sẽ cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi đã tham gia một thử nghiệm EQ, và tôi đã nhận được kết quả là 98% cho khả năng lãnh đạo”.

Yunho sinh ra để làm người lãnh đạo. Vị trí leader xứng đáng với anh ấy thế nào, chúng ta đều rõ hơn cả. Anh ấy muốn có người yêu mạnh mẽ hơn vì người đó sẽ khiến anh ấy muốn bảo vệ, muốn thể hiện mình, muốn được mạnh mẽ hơn nữa. Nói cách khác thì đó chính là nguồn động lực để anh ấy ngày càng phấn đấu hơn.

Hãy nghía một chút qua Jaejoong ^^
Jaejoong là một người rất mạnh mẽ. Chúng ta đều biết!
Anh ấy sẽ không khóc trước mặt bất kì ai vì anh ấy không muốn để người khác thấy mình yếu đuối hoặc là anh ấy không muốn yếu đuối trước mặt ai cả.
Anh ấy sẽ luôn cố gắng vượt qua tất cả mọi khó khăn để đứng lên và đi tiếp con đường của mình. Điều này chúng ta sẽ thấy rõ nhất kể từ khi vụ kiện giữa JYJ và SM nổ ra.
Nói về một người phụ nữ mà mạnh mẽ hơn cả Yunho – một người đàn ông vô cùng nam tính như thế – về mặt tâm hồn…. tôi thấy nó hơi……. bạn cũng hiểu đấy. Nếu nói đến một người con trai như Jaejoong lại hợp lý hơn. Jaejoong và Yunho đã sống chung với nhau từ rất lây như vậy, con người Jaejoong như thế nào, Yunho chính là người hiểu rõ nhất, đúng không.
Ngoài ra mà nói thì…… Jaejoong cũng là một người có khả năng lãnh đạo đấy ^^

Tiếp đến, Yunho đã nói thêm:

“Tôi thích những người phụ nữ thông minh và cá tính, ví dụ như những người phụ nữ muốn đi đến công viên vào lúc nửa đêm. Tôi thích kiểu hơi lập dị một chút”

Khụ! Chỗ này thực sự rất mờ ám. Như thể bên trên mơ hồ còn câu nói dưới này là muốn ám chỉ cho mọi người đi đúng hướng ý của anh ấy vậy >///////////<

Thông minh và cá tính!

Jaejoong là một con người như thế. Tài năng của anh ấy, từ sáng tác nhạc cho đến làm diễn viên, đạo diễn. Anh ấy rất cá tính, thậm chí còn vui nhộn nữa. Cass lâu năm đều hiểu con người Jaejoong khác so với vẻ bề ngoài thế nào.

Rồi…… bạn có thấy cái câu “người phụ nữ muốn đi đến công viên vào lúc nửa đêm” nghe hơi kì lạ không. Ý tôi thì……. một cô gái trưởng thành có đi đêm cũng chẳng sao nhưng những người con gái dù cá tính đến mấy, trừ khi là dân đường phố mới muốn đi công viên lúc nửa đêm mà không biết sợ bọn đầu gấu hay cướp giật, trấn lột… thậm chí là cao hơn như kiểu bắt cóc, hiếp…… >//////< đấy ~ đại ý là thế. Yunho hẳn khó mà theo được 1 cô gái là dân đường phố nếu anh ấy không muốn bị bố mẹ mắng cho một trận. Mà dù anh ấy có đấu tranh sống chết để ở bên người ấy thì….. khả năng anh chọn 1 cô gái là dân đường phố rất khó xảy ra.
Còn một điều ấn tượng nữa chính là ở câu cuối: “Tôi thích kiểu hơi lập dị một chút”!

Hơi lập dị (_ _|||) Tôi tự hỏi có ai trong số Cassiopeia (đặc biệt là Cass lâu năm) lại không biết cái độ lập dị của bạn Kim Jaejoong nó như thế nào cơ chứ (_ _|||)~ chỉ có bạn ấy mới có mấy cái suy nghĩ khác hẳn người thường mà thôi. Không tin thì cứ dành một ngày search mạng và tìm hiểu về Kim Jaejoong đi, độ hâm của bạn ấy được mọi người tung ghê gớm lắm đấy =]]]]]]]]]

Từ đây có thể thấy rằng: Yunho muốn ám chỉ đến một người rất quen thuộc với anh ấy, một người đã khắc sâu rất rõ trong trái tim anh ấy suốt bao năm qua. Nếu chúng ta chịu khó xem nhưng bài viết nói về mẫu hình lý tưởng của Yunho, một điểm chung là nó luôn hao hao hoặc nói thẳng ra là hầu như giống hệt Jaejoong! Có thể Yunho chỉ thêm vài điểm khang khác như một cách để che dấu, anh ấy hẳn biết giờ là thời điểm chưa thể tiết lộ tất cả. Và biết đâu mấy điểm đó cũng có thật trong con người Jaejoong ^^ Người hiểu rõ Jaejoong không phải là chúng ta. Chỉ có Yunho hoặc những người thân thiết thật sự với anh ấy mới biết được.

Trong chương trình, khi nói về hình mẫu của mình, đã diễn ra cuộc hội thoại thế này giữa Yunho và MC:

Yunho: “Để dễ so sánh, ví dụ thế này, sau 12:00, (người đó) đột nhiên nói: “Chúng ta ra khu vui chơi/sân chơi (playground) đi.””
MC: “Rồi sao? Cậu đi à?”
Yunho: “Thì đi thôi!”

Và giờ, có vẻ như chúng ta đã có được câu trả lời cho việc ai là người đã chụp bức hình này cho Jaejoong.

[JJ’s twitter] 110810 @mjjeje(Jaejoong, 12:52am KST): Phải luôn giữ lời hứa nhé! http://twitpic.com/bn94us

704185300

Thêm một điều vui nữa nhé ^^ Trong chương trình này, Yunho đã gửi lời nhắn video đến chú chó Taepoong yêu quý của anh ấy thế này:

YH gửi tin nhắn video đến chú chó Taepoong (Syberian Husky) của anh ấy: “Bố nhớ con lắm .. Taepoong” “Bố cũng nhớ MẸ nữa” YH: Con* có nghe thấy không?

[T/N: Chỗ này trong tiếng Anh viết mỗi từ “You” ! “Are you listening?” Vâng ~ nếu ghép vào đây thì nó chắc nói với chú chó ^^ Nhưng cũng dễ hiểu là đang nhắn với cả Jae lắm ^^ tớ cứ dịch bừa thôi ~]

Chúng ta đều biết chú chó Taepoong là do Jaejoong tặng Yunho trong ngày sinh nhật của anh ấy đúng không nào ^^ Nên tất nhiên nếu nói là MẸ thì khả năng Jaejoong sẽ là rất cao! Yunho nhớ Jaejoong!

703489842

Thực ra đây cũng là một bài giải thoát tư tưởng trong lúc bấn loạn của tớ mà thôi ^^ Là một cách để tăng thêm niềm tin ^^
Cảm ơn mọi người đã đọc ah ^^ Chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi nào các YJS!
Fighting! 

Bonus nè !~ Nhẫn đôi nhé ^^

703674373

703894625

ElephantBear in YJ’s house ♥

703947537

Pics Credit: as tagged
By:
InsaJJ

(Cảm ơn nàng Yingie đã tung thêm cái hint mới ^^)

Re-up: Cherry Ken
TAKE OUT WITH FULL CREDIT AND DO NOT HOT LINK!

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

24 responses »

Comment navigation

  1. tieudaoquan says:

    *
    YH gửi tin nhắn video đến chú chó Taepoong (Syberian Husky) của anh ấy: “Bố nhớ con lắm .. Taepoong” “Bố cũng nhớ MẸ nữa” YH: Con* có nghe thấy không?
    *
    Mình ngay lập tức mò vietsub show này xem nhưng subteam ko dịch như vậy. “Tắc. TaePoong à. Là ba đây. Ba thật sự cảm thấy có lỗi khi không thể thường xuyên đến thăm con. Ba sẽ đến đón con về, đợi thêm một thời gian nữa thôi.”
    Và Yun gửi TaePoong ở trại huấn luyện đã ….. 3 năm rồi. T chẳng biết nên vui hay buồn khi xem đoạn này nữa. T ko biết tiếng Hàn, nên tin thế nào?

    • tieudaoquan says:

      “TaePoong à, ba thật sự rất yêu con, yêu con rất nhiều. Bây giờ cũng….”
      Xin lỗi, tớ trích dẫn thiếu.

    • Cũng có thể do người dịch hoặc do vid đã bị cut nàng ạ ^^
      Đây là tin ta repost thôi, Cơ mà…tình hình nếu ta là ông đạo diễn chương trình thì cái phần anh Yun nhắc đến “mẹ” TaePoong, ta cũng vô cùng phân vân trước khi cho phát sóng á ^^

      • tieudaoquan says:

        Umh, có thể thế, vì t ko biết tiếng Hàn mà nếu ctrinh bị cut thì cũng chịu. Mà chuyện để TaePoong ở trại huấn luyện 3 năm nay, thực sự t thấy buồn lắm, giống như nó bị bỏ lại đó vậy. Mặc dù t biết từ năm 2010 comeback thì lịch trình bận rộn chẳng cho phép chăm sóc nó, nhưng buồn thì vẫn buồn.

        • TT^TT
          Tội nghiệp nó~ appa thì bận tối ngày, dady cũng không thể công khai đến thăm…Có lẽ em nó cũng mong chờ ngày comeback chẳng thua gì chúng ta đâu…

Comment navigation

Leave a Reply

