Cp thần thánh của lòng tôi >~<

[W]Shippers

InsaJJ: Sau màn tổng hợp tứa lưa khưa từ fb, giờ tớ tung lại những cái tớ thích ^^ Lưu ý tin trong này có rất nhiều nguồn và bao gồm cả tin đã được kiểm duyệt + rumor nên các bạn ạ ^^ hãy lưu ý khi đọc nhé ^^

——————-

‎[TRANS] YunJae ở Hàn Quốc.

Yunjae được biết đến ở Hàn Quốc nhưng mọi người thích giữ kín tất cả về nó bởi vì đó là 1 chủ đề nguy hiểm. Ví dụ trong drama Reply 1997, trong số các nhân vật, có 1 người là gay, có tên là Junhee và có 8 chị em gái, người bạn của anh, người mà anh yêu được gọi là Yoonjae. DBSK và Cassiopeia được đặt vào khá nhiều trong tập đó. Ngoài ta trong bộ phim BIG, nhân vật chính cũng được đặt tên là YoonJae, nhà biên kịch…

View original post 3,021 more words

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

2 responses »

  1. Chào bạn Cáo. Hân hạnh được làm quen bạn. Mình chỉ mới biết trang của bạn dạo gần đây, nhưng mà mình đã đọc chùa hết cả rồi. Hehe
    Mình không biết dùng ngôn ngữ thì có thể truyền đạt được suy nghĩ của mình đến bạn được hay không, nhưng mà thực sự mình rất là cảm kích bạn đấy. Mình biết đến DBSK và Yunjae đến đây cũng là gần 4 năm rồi, nhưng mình chưa làm được gì để giúp họ cả. Mình chỉ là cố gắng giữ hy vọng rằng một ngày nào đó rồi thì mọi chuyện của họ sẽ có một kết thúc đẹp. Những dòng thông tin, những bức ảnh của bạn thật sự đã giúp mình củng cố rất nhiều lòng tin ấy. Nói thế nào nhỉ, chúng cứ như là gia vị của món ăn vậy, tuy ít nhưng lại đem đến những hương vị thật tuyệt vời. ^^
    Cảm ơn bạn vì đã bỏ thật nhiều thời gian công sức đem đến cho mình và cả nhiều người khác nữa những khoảnh khắc thật bình yên trong bối cảnh nhiều biến động như hiện nay. Giúp mình giữ trọn sự tin tưởng để có thể mạnh mẽ hơn khi đối đầu với những khó khăn trước mắt. Cảm ơn
    Cáo chín đuôi nè, không phải mình tham lam đâu, nhưng mà bạn đừng bao giờ bỏ cuộc nhé. Cứ thế này cũng được, thỉnh thoảng mới post bài, nhưng chưa bao giờ đánh mất sự tin tưởng và lạc quan trong mỗi bài viết ấy. Hehe, hình như mình lại hơi cải lương rồi nhỉ.
    Nhưng mà, hãy luôn cố gắng nhé. Mình sẽ ủng hộ bạn. Chúng ta cùng nhau chờ đợi cho đến phút giây cuối cùng nào.
    P/s: Mình đã cố tình lựa bài viết chưa có ai com cho bạn để gây ấn tượng đấy. Hehe
    P/s của p/s : mình sinh năm 91, không biết mình xưng hô như thế có hợp lẽ không nữa, nếu có gì sai sót thì hãy bỏ qua cho mình nhé.
    P/s của p/s lần 2: Nếu bạn mà bỏ wordpress nửa chừng, mình sẽ làm ma hù bạn đó, nên phải cẩn thận nha. Hehe.

    • Em chào ss ^^ Thực ra em nhỏ hơn ss nhiều lắm ý ^^ Mới 17 gần 18 thôi hà~ :”> Ss cứ gọi em là Cáo hay Cherr thôi cũng được ^^
      Dạo gần đây em bận quá nên ít khi post bài, chủ yếu chỉ share tin trên facebook và reblog thôi. Cả đống fic cũng đang xin khất các rd, đắp chiếu để đó T^T…
      Năm nay em cuối cấp rồi, còn vài tháng nữa là thi ĐH nên không có nhiều thời gian chăm chút cho cái “villa be bé xinh xinh” này, kể ra cũng thấy rất áy náy với những người đã đồng hành cùng nó trong suốt thời gian qua. Nhưng em hứa sau khi “vượt vũ môn” xong sẽ bay vào đây quét tước dọn dẹp thật cẩn thận mà ^^
      Dù em mới trở thành một Cassier không lâu (chính xác theo ngày mà em đăng kí thành viên trên diễn đàn TVXQFC đầu tiên là 24/9/2011 – trùng với ngày ra MV Mirotic cách đây hơn 4 năm và MV Catch me năm vừa rồi nên em nhớ rõ lắm a~ ^^), nhưng em dám khẳng định tình cảm mà em dành cho họ không phải là thứ “chạy theo phong trào”, “sở thích nhất thời”, hay chỉ yêu họ vì ngoại hình chứ chẳng quan tâm tới những thứ khác như một số người (Trước đây em là antifan của DBSK chủ yếu cũng là vì ngoại hình của họ đấy ss ^^)
      Hiện tại, em thần tượng họ theo đúng nghĩa, yêu họ một cách nghiêm túc – (và em cũng là một người rất giỏi trong việc chờ đợi đấy ss à ^^).
      Em nghe tin, Shinhwa chanjo đã chờ đợi 14 năm để được nhìn thấy một Shinhwa – hoàn – toàn – tự – do cùng nhau đứng trên sân khấu. Và em cũng tin rằng – bản thân em – cùng Cassiopeia nhất định cũng sẽ làm được. Nên ss yên tâm~ em sẽ không – bao – giờ đánh mất niềm tin, sự lạc quan của mình đâu ^^

      p/s: ss cũng yên tâm một điều nữa là em không hề có ý định bỏ cái villa bé nhỏ thân yêu này giữa chừng đâu nha ^^ Chỉ là lâu không có thời gian quét dọn và trang hoàng nên hơi vắng vẻ chút thôi ^^
      Ây gu~ em muốn tuyển cộng tác quá đi~ Vì tình hình là năm nay em kẹt về thời gian lắm. Một ngày có mọc thêm ra 25 tiếng cũng chẳng thể đủ được. Chỉ lâu lâu mới ngó qua WP, thỉnh thoảng ngồi trong lớp buồn buồn thì lên FB share tin thồi hà TT^TT

      p/s của p/s 🙂 ss có làm ma em cũng ứ sợ đâu nha ^^ Tình hình em là fan bự của phim Ma với phim Kinh dị :))

Leave a Reply

