Kim Jae Joong của JYJ đã khiến cho fan của mình la hét thỏa thích với một loạt các bức ảnh dễ thương.

Ngày 17 tháng 10, các bức ảnh được tải lên trang Facebook chính thức của JYJ với chú thích: “Bạn có nghĩ rằng đây là Kim Jae Joong hay là Choi Hyun?”

Trong các bức ảnh, Kim Jae Joong tạo một trái tim trên đầu của mình với cánh tay của anh ấy rồi khi từ từ chuyển sang máy ảnh, và bức ảnh khác chụp anh chỉ ngón tay của mình vào máy ảnh với một biểu hiện tinh nghịch trên khuôn mặt. Choi Hyun được đề cập trong chú thích là tên của vai diễn trong bộ phim sắp tới của anh “The Jackal is Coming”.

Người hâm mộ để lại lời nhận xét như: “Tôi sẽ đặt cược đây là hình ảnh hồ sơ cá nhân của Choi Hyun”, “Tôi không thể tin rằng anh ấy dễ thương như vậy” và “Tôi muốn bộ phim của anh ấy sẽ thành công.”

The Jackal is Coming, kể về một kẻ giết người huyền thoại (Song Ji Hyo) bắt cóc ngôi sao lớn Choi Hyun, sẽ được công chiếu lần đầu trong tháng 11

Photo credit: JYJ’s Official Facebook
Article: enewsworld
Share by: princejj
V-trans: yunyunjaejae@tvxqfc.com

Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

