JYJ’s Jaejoong tiết lộ rằng sự vụng về của đồng nghiệp Song Ji Hyo trong ‘Code Name Jackal’ khiến anh suýt nữa phải trả giá bằng hôn nhân trong tương lai của mình.

Trong cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 16, Jaejoong và Song Ji Hyo đã chọn từ ‘con dao’ làm từ khóa cho bộ phim. Song Ji Hyo thú nhận, “Lúc đầu tôi rất vụng về, nên tôi xoay con dao và làm rơi nó vào người Jaejoong. Nhân vật tôi đóng là một kẻ giết người, nhưng cô ấy là một nhân vật vụng về và lúng túng. Tôi cũng vụng về trong cuộc sống thực. Tôi khiến mọi thứ hỗn độn lên rồi sau đó cố gắng đi xung quanh trong mớ hỗn độn ấy.”

Jaejoong giải thích, “Có một cảnh Song Ji Hyo chơi với con dao, cô ấy trượt tay và con dao rơi xuống ngay giữa hai chân tôi. Nếu có một lỗi nào xảy ra thì tôi sẽ không thể kết hôn được mất. Thành thật mà nói, tôi rất sợ hãi khi Song Ji Hyo chơi với con dao, nhưng kể từ khi cô ấy luyệt tập nhiều thì nó cũng khá ổn.”

Source: allkpop
Image: StarN
Shared by: PrinceJJ
V-trans by: Vam

Re-share by Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

