Ngày 31 tháng 5 năm 2012
Hôm nay tôi sẽ tường thuật lại một câu chuyện ấn tượng trong “TONE” tour mà tôi đã nghe chị tôi kể trước khi tham gia hoạt động tại câu lạc bộ trường♪


*Bạn của chị tôi có quen với các vũ công TOHO của Avex, và anh ấy (t/n: bạn chị tôi) đã “chính tai nghe” câu chuyện này từ họ.
Tin hay không tùy bạn…
Vũ công TOHO là những người diễn trên sân khấu cùng Tohoshinki.
Tôi không nói lời của họ nặng kí hơn những người khác,
nhưng, vì họ luôn ở rất gần Tohoshinki,
nên họ hẳn phải biết và hiểu rõ về Tohoshinki.
Vì vậy, tôi sẽ viết ra câu chuyện này do tin tưởng vào lời nói của anh ấy♪
Vâng, người đó và bạn của chị tôi.
Cả hai đã cố kể lại câu chuyện vì họ muốn tất cả mọi người đều biết,
nhưng họ cứ liên tiếp phải hứng chịu những lời chỉ trích, và buộc phải lên tiếng “Tại sao tôi lại bị chỉ trích khi đang nói sự thật!?”
Chúa ơi…
Đoạn mở đầu hơi dài dòng mất rồi…xDD
Giờ vào vấn đề chính thôi …

Chắc các bạn đều nhớ Tohoshinki đã hát “The Way U Are” trong “TONE” tour.
Còn đây là câu chuyện đằng sau nó…

Có một người đã đi đến concert và cho Yunho thấy một chiếc quạt giấy với dòng chữ “Tohoshinki có bao nhiêu thành viên?” Và Yunho đã giơ ra “5” ngón tay
…đại khái là vậy
Các fan đã khuấy động nhiều cuộc chiến với mẩu chuyện nhỏ này…
(Đây chỉ là quan điểm của một cá nhân, do vậy không rõ ý định của Yunho là gì, hoặc có hay không một ý nghĩa sâu sắc với “5” ngón tay đó.)

Anh ấy (bạn chị tôi (*^ ^*)) cũng là bạn của SAM-san.
Hình như Yunho đã nói chuyện điện thoại với SAM-san sau concert.
Đây là những lời anh ấy nói… “Có một người trong số khán giả ủng hộ cả 5 thành viên♪ Em thực sự rất hạnh phúc, và muốn báo đáp tấm lòng của cô ấy.”
Sau đó, anh ấy tiếp tục thảo luận với SAM-san và các vũ công,
rồi họ đã quyết định hát “The Way U Are”…
“The Way U Are” là bài hát của 5 người,
bởi tên của 5 thành viên đã được nhắc đến trong cuộc gọi.
Và…
Trả lời cho (?) cảm xúc của họ,
(…Có thể có, có thể không….)
Các fan đã vô thức hét lên “Youngwoong Jaejoong”

Tôi nghe từ một người đã tham dự concert.
Yunho chắc phải vui lắm♪ (*’∇`*)

Còn nữa! ! ! !
Đây là những gì mà vũ công nói với Yunho.
Yunho có vẻ chú ý đến khăn YunJae (*^ ^*)

↑↑↑↑↑↑↑↑
Chính là nó♪ (*’∇`*)

Cre:ELLE’s Blog
trans: yunhosmiley@twitter
v-trans: sulli
Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

