Đây là bảng Eng… Ai không xem đc Eng thì đọc ở dưới nhé

-Nhìn thật kĩ vào cảnh trên.

-Bạn có nhận ra điều gì không?

-Đây là những gì đã xảy ra…

-TVXQ là khách mời chính trong một chương trình TV

-Một đoạn phim được chiếu và mọi người nghĩ rằng họ không bị thu hình lúc này

-Nhưng nhanh chóng, Junsu nhận ra điều gì đó và cố gắng che đậy YunJae’ scandal

-Bởi vì có vẻ như lúc đó họ nghĩ mình không bị ghi hình nên Yunho và Jaejoong đã nắm tay nhau dưới gầm bàn

-Junsu cảnh báo vì họ vẫn đang thu hình

-NGAY SAU ĐÓ, họ bỏ tay đối phương ra

– Hãy nhìn vào biểu cảm gương mặt của Yunho và Jaejoong
* tip: cả hai nhìn nhau, sau đó nhìn Su, RẤT BIỂU CẢM*

-Điều thú vị ở đây, Junsu là “một ng tốt bụng” muốn che đậy YunJae scandal, nhưng nếu hk NHỜ VÀO anh ta thì chẳng ai biết về việc này cả xD (oh my Junsu)

@Junsu: Su độc ác, anh nỡ lòng nào phá pama của tui mak mặt anh trông vô tội thế hả

Cre: youtube.com
Vtrans and shared by: Rươi@tvxqfc.com

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

9 responses »

  1. lammocmien says:

    hehe, vẻ mặt 2 bạn í rất chi là biểu cảm, ko chỉ junsu thấy đâu, cả changmin cũng để ý nhưng bạn í không phản ứng

    • ♥ Cáo 9 đuôi ♥ says:

      :)) Vợ chồng nhà này có biết hai chữ “tiết tháo” viết thế nào đâu bạn =)))))))))

  2. tieudaoquan says:

    Changmin cũng thấy, nhưng ko làm nghiêm trọng như Su. Mà nhiều lúc mình phục tài nhịn cười của Chun và Min ghê gớm. Ai lại thế, SU có ý tốt mà. Bao lần Yunjae nổi hứng ôm nhau là Su hoặc Chun sẽ nói không ngừng và che chắn camera. Tội nghiệp 3 bạn nhỏ.

  3. Pé YuuSiou (Mestopheles) says:

    bạn ơi. chỉ mình cách tải mấy bài nhạc trong list ik

    • Bạn click vào chữ CherryKen YJ ngay phần đầu Music box để vào list nhạc soundcloud của mình mà tải ^^~

      • Pé YuuSiou (Mestopheles) says:

        mình click vào chữ cheryken Yj zống bạn nói r`, nó ra 1 tab mới, mình tìm mọi cách những vẫn k down đc, mí pài hay qá mình cố tải mừ k đc :(((((((

        • Hmm…Vậy là sao nhỉ???

          Hay để bữa nào rảnh mình up lên zing rồi gửi link cho bạn ha, vì cái list nhạc này mình mò mẫm cop về từ rất nhiều nguồn nên cũng không nhớ rõ link gốc T^T

Leave a Reply

