[The First fanacc from YunJae shipper VietNam XD]

[He he…Đặt cái tên cho oai vậy chớ chả biết có phải “The first” hay không :D]

Bài này mình đăng đã được sự cho phép của ss D. Vui lòng không mang ra khỏi đây khi chưa được sự đồng ý của mình.

P/S: Thanks ss D vì đã lặn lội đi coi, còn ngồi viết cái fanacc này cho YunJae ship tụi em nữa^^

Cơ mà…sao lúc đó ss hông ghi âm lại chớ TT^TT Tiếc ghê a~

~o0o~

Mình đã đắn đo rất nhiều trước khi nói ra điều này…..Nhưng mình nghĩ những gì đã là sự thật thì không bao giờ thay đổi được. Chúng ta cũng không có quyền thay đổi sự thật về điều gì hay bất kì thứ gì…….

Mình sinh năm 1993, đang học Đại học ở Hà Nội. Là 1 Cassier, mình thích DBSK được 4 năm rồi. Mình cũng là một fan của YunJae couple……

Hôm nay khi đi học về, mình được một người chị họ rủ đi xem tướng chấm tử vi của một bác khá nổi tiếng. Mình chưa bao giờ đi nên cũng tò mò đi thử, định cho vui thôi. Chị đón mình ở trường, tình cờ chiều nay mình học tin nên có mang theo laptop. Từ trường đi để tìm được nhà bác này, hai chị em đã đi lòng vòng mất 30 – 40 km. Địa chỉ thì ở qua ngã tư Khuất Duy Tiến sang đầu Nguyễn Trãi, tận làng Triều Khúc ở Hà Nội, nhưng mình và chị mình không biết đi lạc xuống qua Nguyễn Xiển, xuống tận Linh Đàm…phải đi lòng vòng tìm đường sâu tít vào trong gần cánh đồng…Bảy rưỡi thì tới nhà bác…

Đầu tiên bác yêu cầu mình ngồi chỗ sáng và ghi năm sinh ra…Sau một lúc bác nói, mình thấy khá đúng, chính xác 80-90 phần trăm về bản thân mình, cũng như tính cách, con đường mình học, bạn bè, gia đình. Sau đó thì tới lượt chị mình…Ngồi một lát thì mình nảy ra một ý định, đó là, trong laptop sẵn có ảnh của DBSK thì xem thử coi như thế nào. Rất may cả hai chị em đều là Cass nên đã diễn trò một cách khá ăn ý…Đầu tiên mình nói với bác đó là: “Cháu có 1 người anh đang học bên nước ngoài (thì đúng như vậy…), có người bạn học nghe nói ở Việt Nam có những cách chấm tử vi hay bói toán rất hay, muốn nhờ hai chị em đi xem hộ họ vì ở nước ngoài, những cái này không phổ biến, nhưng cháu chỉ có ảnh trong lap, vậy có xem được không??”

Bác đó trả lời được. Mình đã mở ảnh Jaejoong cho bác xem nhưng cũng phải chọn 2 cái….mình chọn bức ảnh thật nhất và đây là bức ảnh mình đã đưa cho bác xem.

.

[Đây là tấm Cherr chọn bừa thôi, vì không biết ss ấy chọn tấm nào  TT^TT]

 .

Và ngày tháng năm sinh của oppa thì (tất nhiên là) mình nhớ như in trong đầu…..Bác ấy nhìn 1 lúc khá lâu….Sau đó bác bảo với mình rằng: “Sự nghiệp của chàng trai này khá là sáng. Nhưng không thể tránh được có liên quan tới pháp luật”.

Mình tò mò hỏi “Là sao ạ”??

Bác ấy bảo: “Tức là không thể tránh khỏi kiện tụng hay là luật pháp gì đó”.

Lúc đó mình đã giật mình rồi…nhưng bình tĩnh và nói: “Cháu hỏi hộ anh ấy…” thì bác ấy bảo: “Cậu ấy làm việc lúc nào cũng có mục đích. Nhưng cậu ấy sống thiên về chữ “Nghĩa”…tức là cậu ấy sẽ không có lợi nhiều khi cậu ấy đi làm”.

Mình hỏi tiếp: “Thế về bạn bè của anh ấy thì sao?”.

Bác trả lời: “Cậu này sống không nội tâm lắm (Cái này mình không chắc lắm, chắc là sai), bạn bè cậu ấy rất nhiều nhưng bạn thân thì cực ít. Cậu ta là một con người đa tính cách, lúc thì nhỏ nhẹ, dịu dàng như phụ nữ, lúc lại rất lạnh lùng…tùy vào hoàn cảnh…Nhưng với phụ nữ cậu ta không thật sự tốt …với đàn ông thì ổn. Cậu ấy có một điểm yếu là sống quá tin tưởng vào người khác nên nhiều khi cậu ấy sẽ khổ vì điều đó…”

Mình liền hỏi:  “Thế về tình duyên của anh ấy thì sao?”

Bác ấy trả lời một câu làm mình đứng tim luôn. Bác bảo: “Tình duyên của cậu này không bình thường…”

Sau một lúc đơ đơ thì mình lại phải tiếp tuc diễn: “Là sao?? Tình duyên của anh ấy không bình thường?”

Bác liền nói: “Cậu ấy luôn bị ám ảnh và mệt mỏi. Nói chung là bây giờ cậu ấy quá áp lực…Sau này ai lấy cậu ấy sẽ khổ…Cậu ấy luôn bị ám ảnh bởi một điều gì đó không bình thường mà tâm trí cậu ấy không phá vỡ được…cậu ấy rất dễ xúc động. Tôi có cảm giác như cậu ta không bình thường…”

…Nói xong thì mình thực sự bị đứng tim…Lúc đó mình đã rất sốc và không nói được gì, nhưng bà chị mình thì rất bình tĩnh. Bà ấy đã nói: “Vậy ý bác là sao?”

Chắc bác ấy thấy phản ứng của mình hơi lạ nên bác nói có vẻ hơi lấp liếm: “Có thể cậu đó yêu một người con trai.”

Đến lúc này chị mình cũng sốc không nói được câu nào. Thấy phản ứng của hai chị em như thế nên bác ấy cũng xoay ngay đi. Nhưng bà chị mình cũng kịp vặn lại: “Vậy theo bác tình cảm của anh ấy giờ thế nào?”

Bác ấy chỉ cười: “Nếu cậu ấy có đi yêu một ai khác thì lúc nào trong tâm chí cậu ấy vẫn luôn nghĩ về một người nào đó mà cậu ấy không thể quên được. Đó là lí do vì sao cậu ấy mang chữ ‘Nghĩa’.”

Thực ra bác nói rất nhiều về Jaejoong nhưng mình cũng chỉ nhớ và tóm tắt được như thế thôi .

Lúc đó mình và chị đã định về vì cũng đã 8 rưỡi, khá là muộn rồi, nhưng bà chị mình lại nói hay là xem nốt xem Yunho thế nào? Vì cả hai đứa đều là YunJae Shipper nên hí hửng coi luôn …….

Lúc đưa ảnh Yun cho bác xem, thực sự mình đã phải chọn nhiều cái ảnh chọn đi chọn lại vì phải chọn cái nào rõ nét trên khuôn mặt anh nhất mà không trang điểm hay photoshop, cuối cùng cũng đc 1 tấm.

 .

[Tấm này Cherr (cũng) chọn bừa TT^TT]

.

Bác ấy nói bác không đọc được và không nhìn được. Với Yun bác nói rất khó đọc được suy nghĩ của cậu ấy. Yun là người sống không thật sự giống với vẻ bề ngoài. Có thể cậu ấy cười đó, nhưng trong lòng lại nghĩ khác. Sự nghiệp của cậu ấy không được như mọi người nghĩ đâu. Đừng nhìn cậu ấy quá cao, thực chất cậu ấy khá khổ… Cậu ấy đã khóc vì một người mà cậu ấy yêu rất nhiều. Cậu ấy rất khó khăn về mặt tình cảm. Nếu muốn đến được với người cậu ấy thật sự yêu thương thì cậu ấy phải bỏ qua rất nhiều thứ, phải hy sinh rất nhiều thứ. Nhưng cũng rất khó khăn. Nhiều khi cậu ấy không thoát ra được khỏi cái rào cản đó ………..

Hai đứa ngồi im không nói được câu nào cả. Phản ứng của mình và chị mình khi bác nói về Jae hơi quá nên bác không nói về Yun nhiều, chỉ hỏi một câu: “Hai cậu này có quan hệ gì với nhau không? Giống kiểu chơi với nhau hay bạn bè gì đó không……..”

Đến lúc đó chị mình chỉ nói: “Cháu không biết, chỉ là anh cháu nhờ xem hộ cho hai người bạn thôi…… ”

Và cũng xin phép bác ra về.

Mình chỉ muốn kể cho các bạn một câu truyện mà mình và chị họ mình đều trải qua. Bọn mình cũng rất vô tình thôi, và mình không hề nói dối hay tự dựng lên truyện này làm gì cả. Tin hay không là tùy suy nghĩ, cảm nhận của các bạn……Thanks mọi người đã đọc nó. Cám ơn mọi người 😀 . Mình yêu YunJae và yêu tất cả các YunJae Shipper.

ALWAYS KEEP THE FAITH. HOPE TO THE END!

——————————————————————————————-

Credit: D.Hero@tvxqfc.com

Edit + Share by:  Cherry Ken YJ

DO NOT TAKE OUT WITHOUT MY PERMISSON!

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

13 responses »

Comment navigation

  1. lammocmien says:

    ya, hay quá đi… bài này cực đỉnh luôn… thank nàng nhiều…

  2. 프엉은 says:

    Mình đã đọc khá nhiều bài trong blog của bạn, nhưng đến bài này thì thực sự không nhịn được nữa phải log vào để com. Bác ý nói đúng quá đi mất @@
    “với phụ nữ cậu ta không thật sự tốt …với đàn ông thì ổn” Mình cũng có nghe loáng thoáng mấy tin đồn kiểu này rồi (JJ đối xử không tốt với phụ nữ), với đàn ông anh ý tốt như thế nào thì khỏi nói đi.
    “Cậu này sống không nội tâm lắm, bạn bè cậu ấy rất nhiều nhưng bạn thân thì cực ít.” Cái này mình cũng nghĩ là đúng, JJ là kiểu người nói chuyện rất nhiều và thích tâm sự bộc bạch bản thân (theo cảm nhận của mình), vui buồn cũng đều thể hiện ra ngoài, nên nếu nói “không nội tâm lắm” cũng rất đúng. Bạn bè rất nhiều càng không sai, bạn thân cực ít, cái này thì không biết được.
    Còn về “quá tin tưởng người khác”, mình rất ấn tượng với chuyện JS kể trong JYJ Membership week 2014 thì phải, JJ đưa người bạn mới gặp lần đầu tiên trong bar về KTX của JYJ và còn cho ngủ cùng giường, dù là anh kia có thực sự khóc lóc vì mới chia tay đi chăng nữa nhưng nhỡ đâu là kẻ xấu trộm cắp hoặc gì đó thì sao, không phải quá tin người thì là gì.
    Về Yunho thì mình lại rất ấn tượng đoạn “đừng nhìn cậu ấy quá cao, thực chất cậu ấy khá khổ”. Trước kia không nói, chỉ cần nhìn vào việc anh ấy ở lại SM, 2 người làm việc của 5 người thôi đã lờ mờ cảm nhận được có bao nhiêu khó khăn sau sân khấu rồi.
    Những điều còn lại thì ai cũng thấu rồi nên mình miễn bình luận. Chỉ muốn nói là, mình tin Yunjae từng là thật nhưng vẫn bán tín bán nghi về việc tình yêu của họ là vĩnh viễn, 2 người từng hẹn hò không có nghĩa là cả đời họ sẽ yêu nhau mà. Mình cũng đọc, cũng xem rất nhiều moment Yunjae, nhưng nếu nói đánh gục mình thì chắc là chỉ có bài này và 1 bài nữa.

  3. Đọc xong m nổi gai ốc khắp người T_T Cuộc sống ngắn ngủi lắm…

Comment navigation

Leave a Reply

