Update: tình hình,… sự kiện “We got married” của JYH đã đc giải quyết….mặc dù nó mang đến một số phức tạp hiển nhiên cho….Rươi T^T…. Yunho và Jaejoong tất nhiên sống tốt, Yunho đang chuẩn bị album mới comeback tại Hàn,…Jaejoong, không rõ đang làm j ==.Tuy nhiên, kí ức trc debut đã đem lại một số rắc rối, tấm hình ko rõ nguồn khiến khổ nhân (là Rươi) vẫn tiếp tục khổ, nhảy cảm, có khả năng war lớn,….tớ ko post

Jaejoong ngày 30.8 đã tweet để kêu gọi sự ủng hộ cho vở nhạc kịch của một ng bạn, tên Sungmo(?) Vở nhạc kịch có cái tên rất hay,…và cũng rất quen “Goong”
Thôi đc, nói đến đây, nếu bạn là một Yunjae shipper, chắc hẳn vẫn nhớ đến Yunho của nhiều năm về trước chứ,….một Yunho đẹp trong bộ trang phục cho vở nhạc kịch đầu tiên của mình…”Goong”…Vở nhạc kịch cùng buổi biểu diễn tưởng nhớ Michael Jackson của Yunho đã đem theo rất nhiều rumor cùng fanacc về sự xuất hiện cũng như “ủng hộ quá mức” của Kim Jaejoong
Tôi biết chắc Kim Jaejoong không suy nghĩ nhiều như thế đâu…Nhưng Yunjae shipper mà

Sân khấu Gotanda U-port, vở nhạc kịch Goong, ngày 1 và 7 tháng 9. Hãy ủng hộ và yêu mến nó nhé. Sungmo-yah, cố lên!!!

Cháu gái của tôi….Càng lớn càng xinh đẹp ~^^

mjeje, tôi cá vs bạn,… ngày mai, trên face và twit của tôi, tấm ảnh này sẽ có một JYH tự dưng vinh hạnh nằm kế bên,…vs rất nhiều kiểu Tôi ngóng chờ các bạn, shipper tài năng àh…*nếu các bạn muốn một tấm thì liên hệ tớ share hehe*
Cre:mjjeje@twitter
Shared, writter by: Rươi@tvxqfc.com

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

One response »

  1. haejinie says:

    Nga~ Thật dễ thương nha… Mong chờ 1 tấm có JYH!!!

Leave a Reply

