Chúng tôi cố gắng thu thập những lời khen ngợi của các diễn viên đồng nghiệp đã từng hợp tác cùng với Jaejoong. Jaejoong là một người rất nhất quán, thậm chí cả trong cả lựa chọn ngôn từ phù hợp. Biết các quan tâm, chăm chỉ, thú vị, dễ thương, đơn giản, hành động như một cậu bé hư hỏng, tài năng, trưởng thành, khiêm tốn, đẹp trai, và luôn là người tạo ra bầu không khí.

“Jaejoong oppa biết cách sử dụng những câu từ thú vị. Khi tôi phàn nàn rằng tôi quá mệt mỏi, anh sẽ nói những câu như: “Cứ tiếp tục đi, chỉ một chút xíu nữa thôi” để cỗ vũ tôi tôi.” (Heaven Postman, Han Hyo Joo).

“Giống chó Golden Retriever không sinh nhiều con chó trong một lứa. Jaejoong như một chú cún nhỏ nhất không nhận được sữa mẹ, một người bạn luôn muốn được cưng nhiều nhất mực.”
(Hard to Say I love You, Eita).

“Cậu ấy là một người rất dễ thương nếu bạn đã hiểu rõ cậu ấy. Cậu ấy đọc kịch bản được cả hai thứ tiếng Hàn và Nhật. Cậu ấy nghiêm túc ghi nhớ những lời thoại của mình. Cũng là một người cực kỳ chu đáo và quan tâm đến tất cả những người xung quanh. Đồng thời là người quan sát rất tốt.” (Hard to say I love you, Juri Ueno).

“Cậu ấy có những nhận định mới mẻ và khá phi lý. Tuy nhiên tôi cảm thấy cậu ấy luôn là người chăm chỉ hơn so với những người khác. Hơn nữa cậu ấy luôn cười tươi khi ở trên phim trường.” (Hard to say I love you, Tetsuji Tamayama)

“Jae Joong là một người bạn đã khiến tôi vứt bỏ ý kiến về một thần tượng đóng phim. Bởi vì hiện nay tại Hàn Quốc thần tượng là những nhà lãnh đạo làn sóng Kpop. Tôi chỉ có thể hiểu được những con người đó tài năng và đã làm việc chăm chỉ như thế nào khi tiếp xúc với Jaejoong. Jaejoong đang trên con đường trở thành 1 diễn viên thực thụ và dường như đây là con đường đúng đắn. Tôi rất biết ơn vì sự chăm chỉ của Jaejoong trong quá trình làm phim, vì thái độ nghiêm túc của cậu ấy đã thay đổi bầu không khí của trường quay. Điều này làm cho tôi và những diễn viên tiền bối cùng với các staff có thêm động lực để làm việc và giúp đỡ Jaejoong thích ứng với nghiệp diễn. Đó thực sự là một điều tốt đẹp.”
(Protect the Boss, Ji Sung)

“Sự quyết tâm của Jaejoong không biểu hiện ra ngoài. Anh thật sự chăm sóc rất tốt người thân và các nhân viên. Tôi nghĩ anh ấy là một người rất cởi mở.”(Protect the Boss, Wang Ji Hye)

“Cũng có rất nhiều người diễn rất tốt khi mới chỉ diễn lần đầu tiên nhưng cũng những người diễn xuất không có gì nổi bật kể cả khi họ đã diễn một thời gian dài. Tuy nhiên, đây là lần đầu Jaejoong diễn xuất nhưng ít nhất những gì mà anh ấy làm tốt hơn hẳn so với tôi. Jaejoong là một người vui vẻ và tinh nghịch.” (Protect the Boss, Lee Hee Won – thư ký Yang)

“Jaejoong như một đứa trẻ, anh ấy như một chiếc áo sạch sẽ khi khoác nó sẽ cảm thấy nhẹ nhàng. Có vẻ như trước đó anh ấy chưa bao giờ gặp người xấu, bởi vì anh ấy cho tôi cảm giác anh ấy chưa bao giờ bị tổn thương và rất hoàn hảo. Lối diễn xuất tự nhiên như một đứa trẻ.”

Một vài ngày trước, tôi vô tình cắt phải tay khi đang uống. Ji Sung đã gửi một tin nhắn đến “Tay của em sao rồi?” Anh ấy thể hiện sự quan tâm của anh đến tôi nhưng Jaejoong thì khác “Tay nuna vẫn còn chảy máu? *cười* Jaejoong giống như một con vật cưng, rất nhẹ nhàng và dễ thương. Cậu ấy đối xử với tất cả mọi người đều như thế, mọi người không thể làm gì khác ngoài yêu mến anh ấy. Jaejoong tốt bụng và nghiêm túc diễn xuất, anh làm cho nó trở nên tự nhiên. Nhân vật của anh như một thiên thần. Đôi khi anh ấy hành động như một đứa trẻ hư hỏng.”

“Lần đầu tiên khi tôi nhận được kịch bản, tôi nghĩ rằng vai diễn của Cha Mu Won rất khó để diễn. Tôi cảm thấy thậm chí tôi sẽ gặp khó khăn khi diễn vai này, đây lại là một diễn viên mới. Tuy nhiên, tất cả mọi việc đã trôi qua một cách suôn sẻ, tôi đã bị shock. Jaejoong rất có khả năng trong việc thể hiện cảm xúc.”

“Jae Joong không phải lo lắng trong quá trình quay. Thật sự gây shock khi một người mới có thể làm như vậy.”

“Vì vậy, phản hồi từ các nữ phóng viên là: “Cũng giống như giọng hát của mình, khả năng diễn xuất dường như đã ăn sâu vào máu của cậu ấy.” Các bạn cũng biết trong thời đi học có những sinh viên xuất sắc, những người giỏi ở cả học tập lẫn thể thao. Jaejoong là như thế, không cần hướng dẫn nhưng vẫn có thể làm tốt một cách tự nhiên.”(Protect the Boss, Choi Kang Hee)

“Jae Joong là một người bạn – một ca sĩ tuyệt vời và có giấc mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Cậu ấy rất tài năng. Chúng tôi đã trở nên gần gũi hơn sau bộ phim này.” (Dr Jin, Song Seung Heon).

“Cậu ấy chân thành muốn thể hiện những cảnh mà cậu ấy được giao. Tập trung vào việc đạt mục tiêu của mình, ngắm nhìn diễn xuất của các diễn viên và ứng biến theo. Tôi nghĩ rằng đây là cách diễn viên học hỏi lẫn nhau. Tôi muốn cho Kim Jaejoong một điểm số cao trong diễn xuất.”

“Khi Kim Jaejoong-ssi diễn xuất, thật tuyệt khi thấy được cách cậu ấy “cảm nhận”. Jaejoong diễn xuất với cảm xúc chân thành của mình. Cố gắng truyền đạt cảm xúc của nhân vật. Thật tốt khi được nhìn thấy cậu ấy tập trung và chăm chỉ làm việc để truyền đạt cảm xúc. Tôi luôn mong đợi những cảnh chúng tôi cùng diễn với nhau.”

Tôi nghĩ rằng Jaejoong là một diễn viên tuyệt vời. Cậu ấy khiêm tốn và chân thành. Tôi muốn tặng cho cậu ấy một tràng pháo tay vì trong suốt quá trình quay phim cậu ấy không hề phàn nà.” (Dr Jin, Lee Beom Soo).

“Có rất nhiều fan hâm mộ đến phim trường vì vậy tôi cảm nhận được sự nổi tiếng của cậu ấy. Sau khi cùng làm việc tôi biết tại sao cậu ấy lại nhận được nhiều tình cảm như vậy.”

“Khi tôi đứng ở bên cạnh để quan sát cách diễn của cậu ấy, ánh mắt của cậu ấy diễn tả rất tốt. Mạnh mẽ và u sầu. Tôi cảm thấy tiếc cho nhân vật của anh Kim Kyung Tak.” Cô ấy nói đôi mắt của Jaejoong là tài sản quý giá nhất của anh.

“Người ta sẽ biết tại sao anh ấy lại nổi tiếng như vậy khi cùng làm việc. Jaejoonh rất dễ thương.tốt bụng và khiêm tốn. Cảm nhận rõ ràng cậu ấy là một người tốt, và không có gì lạ khi cậu ấy lại nổi tiếng như vậy. Jaejoong luôn là người tạo ra bầu không khí.”(Dr Jin, Lee So Yeon).

“Vâng và Jaejoong thật sự là một diễn viên phải có khả năng. Trong dòng chảy công việc, có một vài cảnh được ví như một ngọn núi lớn. Nếu bạn muốn được khán giả yêu mến bạn phải vượt qua ngọn núi lớn đó. Tôi cho rằng, Jaejoong đã làm rất tốt. Jaejoong đã thể hiện suất sắc những khả năng diễn cần thiết.”

“Jaejoong rất bình tĩnh và không hề hoảng sợ. Một khi có một ý tưởng nào đó cậu ấy sẽ đi theo nó. Cậu ấy vẫn giữ bình tĩnh mặc dù phải diễn với tất cả các diễn viên có kinh nghiệm. Thậm chí còn phải đánh nhau với tôi. Cậu ấy từng nói rằng sẽ diễn xuất thật tốt cho đến khi kết thúc và giữ bình tình.”

“Jaejoong là một đứa trẻ chín chắn, tại sao một ca sĩ chuyên nghiệp lại không lo lắng khi bước vào nghiệp diễn. Thực tế là tôi đã rất ngạc nhiên với sự bình tĩnh của cậu ấy.”

“Jaejoong có thể không để ý, nhưng bất cứ khi nào tôi đến trường quay là tôi đã thấy cậu ấy ở đó. Cậu ấy luôn giữ bình tình và không bao giờ đi buôn chuyện và đặc biệt không đùa cợt với các diễn viên gần bằng tuổi trước mặt các tiền bối. Có khoảng 1500 fan hâm mộ đến phim trường nhưng cậu ấy không bị phân tâm bởi họ và các fan cũng không làm gián đoạn buổi quay.” (Dr Jin, Kim Eung Soo)

Nguồn: JYJ3
V-trans: Ha

Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

One response »

  1. You’re actually a good webmaster. The site loading pace is incredible. It seems that you are doing any distinctive trick. Moreover, The contents are masterpiece. you have performed a wonderful process in this subject!

Leave a Reply

