Những người nổi tiếng nói về DBSK!! Thật tuyệt vời!!

Matsuo Kiyoshi

Giọng hát của Xiah là một báu vật của Châu Á

-Comedian Jung Sun Hee-

-Những gì mọi người có thể nói về DBSK là..
Một trong số rất ít các nghệ sĩ có phong cách lịch sự và suy nghĩ chín chắn.

-Show Music Tank PD-

-DBSK là một nghệ sĩ hàng đầu

-(Trong một cuộc phỏng vấn của Bigbang)

Oh! họ là một trong những nghệ sĩ mà chúng tôi hâm mộ nhất.
DBSK thực sự rất tuyệt vời.
Chúng tôi không thiên vị khi nói họ hát Live cực kì tốt.

-YG Entertainment Yang Hyun Suk-

Nếu các anh ấy không giận thì chúng tôi có thể gọi họ là phiên bản nam của Big MaMa.
Nhiều người Hàn Quốc có định kiến về DBSK. Điều này hoàn toàn sai lầm.

– G-Dragon-

Chúng tôi có phong cách âm nhạc khác nhau , vì vậy tôi không nghĩ chúng tôi là đối thủ.
DBSK là một đàn anh mà chúng tôi rất kính trọng.
Tất cả đều hát rất tốt, tôi nghĩ họ đã luôn đặt tình cảm của mình vào trong mỗi bài hát và khi biểu diễn.

-Big Mama-

Họ vẫn tiếp tục ngày càng thành công và là một tấm gương điển hình để chúng tôi noi theo.
-Tôi đã từ bỏ khi thấy Xiah Junsu hát, cậu ấy hát thật tuyệt vời.
Có rất nhiều ca sĩ đã hát lại các bài hát của chúng tôi , nhưng DBSK thì không .Điều này không có ảnh hưởng gì cả vì các cậu ấy hát rất tốt rồi

-Insooni-

-Tôi đã hát bài Goose’s Dream với Yongwong Jaejoong và anh ấy hát rất tuyệt.Anh ấy là một Idol, tôi đã từng nghĩ một Idol thì chỉ có ngoại hình và các bước nhảy, nhưng tôi không ngờ anh ấy còn có giọng hát hay hơn cả tôi.

.-Kim Gun Mo-

-Tôi nghĩ mình sẽ thật hạnh phúc khi trở thành một thành viên của DBSK.
Họ là một nhóm nhạc tuyệt vời đến không thể tin được

-Music Critic Jung Byung Gi-

-Khi hát , họ biết chính xác các đoạn phù hợp với từng chất giọng của mình.Các đoạn kết hợp với nhau tạo thành một bài hát hoàn hảo, họ đã làm rất tốt.

-Triple Crown Kang Myung Suk-

-Trừ khi bạn là một fan hâm mộ, bạn đã mua và nghe toàn bộ các album của DBSK, thì bạn sẽ không thể nào nhận ra được Yongwong Jaejoong đã hát giọng quãng tám (giọng cao nhất) mà không cần chút nỗ lực nào, giọng hát của Xiah Junsu dày bao nhiêu,bài hát “One” tuyệt vời thế nào đâu.

.-Tony An-

-Thời trang là một yếu tố cần để được chú ý đến. Nó quyết định ngành công nghiệp âm nhạc có thể chết hay tồn tại. Và với ý nghĩa như vậy thì chúng ta cần phải có rất nhiều nhóm như DBSK trong ngành âm nhạc .
Tôi không chỉ nói riêng về các Idol.
DBSK co’ đầy đủ sức mạnh để thu hút sự chú ý của người hâm mộ , những người quyết định cho sự sống của nhàng công nghiệp này.

-Singer Kim Dong Wan-

-Hãy nhìn những nhóm nhạc ca sĩ hiện nay, họ có vẻ ngoài khá bắt mắt. Nhưng ngoại trừ DBSK, các cậu ấy thì phải nói là tuyệt nhất. Họ dường như lúc nào cũng chuẩn bị tốt nhất như khi trên sân khấu.

Singer Evan-

-Khi nhìn vào DBSK, tôi thực sự thấy họ có tài năng.
So với trước đây thì tài năg của họ ngày càng rõ rệt hơn.
Có một vẫn đề là có rất nhiều người có thành kiến với tài năng của họ.
Trên sân khấu họ rất có sức hút.Sự quyến rũ của họ làm người khác phải ganh tị , thèm muốn. –

-Composer KENZI-

-DBSK quá tuyệt để có thể mãi mãi duy trì như một IDol.Họ có thể đi xa hơn với phong cách âm nhạc của mình .SM không chỉ có các Idol mà còn có các nghệ sĩ tài năng thật sự như DBSK.
Đối với Xiah JunSu và Youngwoong Jaejoong, hai người họ có thể đựoc gọi là ca sĩ hàng đầu của ngành công nghiệp âm nhạc mà không cần phải so sánh với bất cứ ai.
DBSK thật sự rất tuyệt.

.-Papa Nia-

-ChoiKang ChangMin có giọng hát bình thường.
Nhưng vào lúc này , giọng hát bình thường đó còn nổi trội hơn rất nhiều so với giọng của các ca sĩ khác

-Singer Jang Ri In-

-Các anh ấy đã quan tâm tới tôi rất nhiều , nhất là lúc trước khi tôi lên sân khấu.Tôi nghĩ các anh ấy thật vĩ đại và có tâm hồn trong sáng.

.-SuperJunior

-Chúng tôi rất ganh tị nhưng cũng rất tự hào về thành công của DBSK tại NHật Bản-
Singer Tablo (Epik High)-

-DBSK đã từng là một đối thủ của chúng tôi.
Ban đầu chúng tôi đã nghĩ:” Chúng tôi phải làm gì?” “Chúng tôi chẳng là gì cả” khi phải đối đầu với DBSk .
Nhưng khi thấy họ cổ vũ cho chúng tôi ,tôi đã thấy được tình cảm giữa các nghệ sĩ với nhau. Tôi rất biết ơn họ.-

Không thể nói DBSK là một nghệ sĩ tài năng nhất của Hàn Quốc, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng thật khó khăn để có đựoc một ban nhạc có thể hài hòa về cả ngoại hình lẫn giọng hát như DBSK.
Điều này cho thấy khả năng hát của cả ban nhạc, không chỉ là một Idol đơn thuần.Đây là nhóm nhạc Idol có thể tồn tại và phát triển trong Thế kỉ 21.-m.net 21c Artist

.-Desinger Andre Kim-

-Tôi đã rất ấn tượng với DBSK khi xem buổi biểu diễn Great Hall của họ tại Trung Quốc vào tháng 7 năm 2004. Thật shok khi thấy fan hâm mộ tại Trung Quốc cổ vũ cuồng nhiệt như vậy.Tôi thấy tự hào như chính mình đang làm cho nước ngaòi biết đến Hàn Quốc nhiều hơn. Tôi muốn mời DBSK tham gia các show biểu diễn ở nước ngoài với tư cách là người mẫu. Họ có tâm hồn trong sạch và thánh thiện

Composer Park Chang Hyun (DBSK 1st Single ‘Hug’ Composer)-

-Trong tất cả các ca sĩ hát những bài hát của tôi thì họ là những người thành công nhất.Họ cũng chính là những ca sĩ đầu tiên hợp với các bài hát của tôi nhất. –
-Tôi rất thích DBSK.

-Singer Baek Ji Young-

Tôi đã cho rằng việc hát Live của họ rất hạn chế vì các vũ điệu mạnh mẽ, nhưng khi xem họ biểu diễn tôi đã rút lại những lời này.

-DJ 古家正亨

-Họ là những chàng trai tốt.
Trong mọi hoàn cảnh , lúc nào họ cũng vui vẻ và lịch thiệp.
Họ luôn mỉm cười và không bao giờ tỏ ra mệt mỏi.
Thành thật mà nói, họ nói tiếng Nhật không đựoc tốt. Mặc dù họ hiểu rất rõ nhưng khi nói vẫn không đựoc tốt cho lắm.
Nhưng họ thực sự đã rất cố gắng nói thật nhiều trong các cuộc phỏng vấn.Với những từ không biết , họ hỏi người quản lí của mình và viết nó ra bàn tay để chú ý hơn.
Họ rất cố gắng trong các cuộc nói chuyện ,tôi cũng đã cảm thấy sự nỗ lực đó.
Ngay cả việc kinh tế khủng hoảng như bây giờ , thì ảnh hưởng của họ trong nhành công nghiệp âm nhạc vẫn rất lớn.

-Singer Na Sung Ho (Noel)-

Thời gian khó khăn đó, rất nhiều ca sĩ đã không bán đựoc album.Nhưng DBSK đã không bị ảnh hưởng gì hết và với sức mạnh của mình họ có thể dễ dàng bán album.
Họ có nhiều fan tuổi teen , nhưng gần đây số lượng fan lớn tuổi của họ đã tăng lên rất nhiều.
Nhưng fan teen của họ cũng đang lớn lên, làm đa dạng fan hơn.
nhóm nhạc Idol này ngày càng phát triển hơn nữa.
Họ có thể hát và nhảy rất tốt, tài năng của họ phải đựoc công nhận.


-Singer Jo Kwan Woo-

-Thật tuyệt khi thấy các ca sĩ trẻ hát lại bài hát của mình. Nếu DBSK làm lại bài hát của tôi , nó chắc chắn sẽ mang một màu sắc khác .Mặc dù bài hát có thể khác đi, nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ làm cho nó trở thành một bài hát tuyệt vời nhất.

-In December issue of VOGUE-

-DBSK bây giờ chỉ đang là phần đầu của sự hoàn thiện.
Họ là những xu hướng hottest , biểu tượng của một nền văn hóa phổ biến.Khi họ trở thành một thời đại mới, chúng ta muốn thấy thêm nữa ở họ thời trang nhất và tuyệt vời nhất

.-Volleyball athlete Kim Yeon Kyung-

-Tôi nghe nhạc.
Tôi thích rock ballad và hip hop.
Trong các ca sĩ DBSK là tuyệt vời nhất

-Lý do tại sao DBSK lại đựoc quan tâm nhiều đến như vậy, đó là vì họ không giống như hầu hết các nhám nhạc trẻ khác, khả năng ca hát của họ thật sự tuyệt vời.Khi cả năm thành viên cùng hát, họ thể hiện một sự đồng đều và hài hòa một cách ngạc nhiên.Nó phá vỡ định kiến lâu nay là boyband thì không thể hát.Đây là một điều có thể chứng minh sự khác biệt giữa DBSK và một nhóm nhạc Idol.-Nhà phê bình âm nhạc Im Jin Mo-

-Chỉ cần lần đầu tiên lướt qua cũng có một sức thuyết phục mạnh mẽ giúp tôi biết đựoc lí do tại sao họ lại là một ngôi sao của Thiên niên kỉ.
Năm thành viên của nhóm, họ giống như một bức tranh của âm nhạc, mà bức tranh đó sẽ không thể hoàn thành khi không có năm người họ.
Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy 5 ngôi sao đó, có thể đặt vào bất cứ đâu mà vẫn hài hòa tuyệt đến vậy.
Thông thường khi chụp ảnh ,mọi người thường đứng theo thứ tự đã quy định sẵn. Vì vậy việc thay đổi vị trí là điều cần thiết để có thể đẹp và nổi bật hơn .Nhưng trường hợp DBSK lại khác , dẫu họ có ngẫu nhiên đứng hay ngồi ở một chỗ nào đó thôi cũng đủ tạo nên một phong cách ấn tượng rồi.-Nhiếp ảnh gia Jo Hyun Se-

-Bạn nên đánh giá khách quan tình yêu âm nhạc của họ nhiều như thế nào hơn là tập trung vào đả kích cái gọi là:”Những ngôi sao thần tượng chỉ hát lipsync mà vẫn giành giải thưởng ” (Một giải thưởng đả kích các ca sĩ)
Và năm nay các bạn đã bắt DBSK phải nhận giải thưởng đó.
Tại sao lại phải cố tình giữ định kiến đó khi mà album của họ bán ra hơn… 300.000 bản?
Ngay cả khi ngành công nghiệp này đi xuống vì gặp khủng hoảng thì họ vẫn bán đựoc hơn 300.000 bản. Thật đáng mừng.
Bạn biết có nghệ sĩ nào bán album được 50.000 bản khi đó không?
Và Những đài phát thành nào đã mua những Album đó??
Có phải các đài phát thanh đã mua 300.000 bản album copies của DBSK không?
Bạn đã mua album của nghệ sĩ mà bạn hâm mộ?
Vậy thì câu nói :” Làm thế nào để một thần tượng ngôi sao hát Lipsync giành đựoc giải thưởng”chẳng có ý nghĩa gì hết.
Từ trước tới nay , mọi người luôn nghĩ rằng một Idol thì luôn hát lip vì họ không thể hát được?? Vậy thì chỉ cần bật tai nghe lên , lắng nghe DBSK hát. Rất tuyệt đấy~~~-Shin Hae Chul-

-Trước khi lăng mạ những ca sĩ trẻ về chuyện họ chỉ biết nhảy nhót làm trò, bạn hãy nghĩ đến thời gian họ dành cho những buổi luyện tập để cống hiến cho người hâm mộ.
Không phải tự nhiên một người nghệ sĩ sinh ra đã là tài năng để có thể khai thác triệt để như vậy , họ đã phải đổ biết bao nhiêu mồ hôi và nước mắt để ngày một hoàn hảo hơn.
Do đó các nghệ sĩ lớn tuổi không nên chỉ biết phê bình các ca sĩ trẻ theo một chiều như vậy .
Nếu họ có được sự tôn sùng như âm nhạc của các nhà phê bình , thì giá trị của nó chẳng là gì cả.
-Từ Beztis,who.au-

-Có tin đồn cho rằng 5 thành viên đã được yêu cầu dẫn dắt 5 nhóm khác bởi những kĩ năng tuyệt vời của họ, nhưng do vấn đề về tài chính nên họ được đặt chung một nhóm, điều này không hẳn là sai.
Sự hòa hợp của năm giọng hát đã được định hình rất chắc chắn.
-IZM-

-Cám ơn fans của DBSK.
DBSK và Kang Dong Ho rất thân thiết.Đó là sự thực.
-Kang Dong Ho-

-Tôi cảm thấy ganh tị với DBSK vì các fan teen của họ.Khi buổi biểu diễn của DBSK kết thúc, các fan vẫn đi theo và chờ đợi họ trước cổng công ty.
Nhưng còn tôi thì khi biểu diễn ,các fans chỉ nói :”Làm tốt lắm Ji Hoon”.Hyung Park Jin Yuong có lần đã hỏi tại sao tôi không có fans teen? -Bi Rain-

-Họ là những cậu bé bị lãng phí tài năng.
Với khả năng của mình họ có thể trở thành những nghệ sĩ solo , nhưng lại trở thành một nhóm rồi.- Giám đốc SM Lee Soo Man-

-Thật là khó tiếp xúc vì họ rất nổi tiếng, nhưng họ lại luôn đến chào hỏi chúng tôi trước mỗi khi chúng tôi cùng chuơng trình.Khi họ đã là một nghệ sĩ hàng đầu thì việc tiếp cận họ lại càng khó hơn. nhưng tôi vẫn luôn hi vọng họ sẽ làm tốt hơn nữa.-The one

 

Nguồn: YuMe
Trans: Thu Xuân

Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

