Trong buổi phát sóng của bộ phim truyền hình ‘Dr.Jin’ vào ngày 15, trong phim có cảnh Kim Byung Hee (Kim In Soo) đã chấp nhận đứa con trai bất hợp pháp Kim Kyung Tak (Kim JaeJoong) là con trai của mình

Trong cảnh đó, Kyung Tak nghe hoàng tử Heung Seon vẫn sống sau khi bị anh bắn và anh đã quyết định tự tử, do đó anh đã đến cầu xin Kim Byung Hee hãy giết anh. Kim Byung Hee hỏi: ‘ Con thật muốn bị giết bởi bàn tay của ta? Con không muốn sống ư?’, nhớ lại cuộc gặp gỡ giữa ông và Kyung Tak khi ông còn trẻ

Sau đó, Kim Byung Hee hỏi Kyung Tak: ‘ Từ bâ giờ công việc sẽ rất nhiều. Con có chắc chắn sẽ không phạm sai lầm như những lần trước, đúng không?’ Rơi nước mắt Kyung Tak trả lòi, ‘ Dạ không, thưa ngài.’ , Kim Byung Hee nói, ‘ Gọi ta là cha! Cha sẽ cho con một cơ hội khác, con sẽ làm tốt nó chứ’ Do bậc cấp thấp kém của mình, Kyung Tak đã không thể gọi cha mình là ‘cha’ và gọi anh trai của mình là ‘anh’. Cuối cùng anh cũng kiềm chế được mình và nói với Kim Byung Hee, ‘ Vâng, thưa bố’. Sau khi nói xong anh đã gục xuống. Diễn xuất tuyệt vời của JaeJoong trong cảnh này khiến nhiều khán giả rơi nước mắt

Không cần lo lắng cho hình ảnh của mình hay nhân vật của mình, vai diễn của JaeJoong khiến nhiều người xem sửng sốt. Từ những giọt nước mắt đau buồn, anh đã gạt lại hình ảnh ‘anh chàng đẹp như hoa’ ở phía sau cũng không phải là ca sĩ trên sân khấu mà là một diễn viên thật thụ. Ngay cả với các diễn viên tiển bối khác, anh đã không bận tâm về điều đó mà cứ theo sự hiểu biết của mình mà diễn

Đã gần được 3 năm khi JaeJoong bước chân vào diễn xuất. Hãy tiếp tục theo dõi một JaeJoong đang từ từ đi lên với những kinh nghiệm mà anh đã học được

Credit: kstyle+baidutvxq
Trans by: sharingyoochun.net
V-trans:
Chan@tvxqfc.com

Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

