Trong một cuộc phỏng vấn với Sports Seoul, Kim Jaejoong đã cho chúng tôi thấy 1 quá trình đầy đủ để nâng cao kỹ năng diễn xuất của anh. Đầu tiên chúng ta thấy anh trong Protect the Boss với diễn xuất hoàn hảo và giờ lại là 1 hương vị khác, 1 Jaejoong hoàn toàn mới lạ trong Dr Jin. Đây là thử thách đầu tiên của anh với bộ phim truyền hình lịch sử, nhưng cũng nhờ nó mà ta chứng kiến được tài năng và sự tiến bộ của Kim Jaejoong.

Anh thú nhận, “Có rất nhiều để tôi tìm hiểu, có rất nhiều bậc tiền bối xung quanh để tôi học hỏi. Nhưng tâm trí của tôi đã quá đầy nên tôi không thể nhồi nó vào nữa” Anh thể hiện quyết tâm khi nói: “Đó là 1 thử thách thú vị.”

Anh cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình về búi tóc. Về điều này anh đã được Park Yoochun cảnh báo trước rằng nó sẽ khá khó khăn.

Jaejoong nói: “Phần tóc được búi cao, nó sẽ để vết hằn khi đeo quá lâu. Hơn nữa dưới ánh mặt trời da bạn sẽ bị sạm đi. Nhưng tôi an tâm rằng họ đã không bắt tôi đeo râu.” *Ha: tò mò ổng này đeo râu sẽ thế nào nhể?*

Một điều khó khăn nữa khi tham gia vào bộ phim truyền hình lịch sử là trang phục. Bạn sẽ phải mặc quần áo truyền thống với nhiều lớp vải giữa thời tiết nóng. Jaejoong lo lắng khi các nhân viên phải chuẩn bị rất nhiều vật dụng và phụ kiện. Vì vậy anh luôn tìm cách làm cho họ vui vẻ và thoải mái hơn.

Jaejoong bày tỏ sự quan tâm đến các đồng nghiệp: “Trong bộ phim lịch sử có rất nhiều diễn viên phụ, áp lực luôn đè nặng lên họ. Nhiều lần, họ phải quay cùng một cảnh nhưng từ các góc độ khác nhau và tất cả diễn viên đều phải xuất hiện trong cảnh quay. Vì thế thỉnh thoảng tôi mang kem đến trường quay để mọi người có thể giảm bớt cái nóng của mùa hè.”

Nhờ việc phải cưỡi ngựa nhiều trong suốt quá trình quay phim nên anh có thêm người bạn mới: “Con ngựa của tôi tên là Raphael. Lúc đầu nó không thoải mái khi chúng tôi gặp nhau. Nhưng tôi nghĩ đó là 1 người bạn tuyệt vời. Tôi dành nhiều thời gian nói chuyện với nó, bây giờ chúng tôi còn có những cuộc hội thoại với nhau.”

Bạn có thể thưởng thức diễn xuất của Kim Jaejoong trong Dr Jin vào thứ 7 và chủ nhật lúc 9h55p.m trên đài MBC.

Nguồn: Soompi
V-trans: Ha

Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

