Ngày 15 tháng 6, Junsu đã có một cuộc họp báo tại JITEC ( Mangga Dua Square) ở Indonesia cho chuyến lưu diễn châu Á của mình.



Hơn 100 phóng viên đã có mặt tại nơi đây và Junsu đã rất cố gắng để trả lời tất cả các câu hỏi của báo chí đặt ra cho anh. Anh chia sẻ: ” Tôi muốn đến dây với tất cả các thành viên của JYJ nhưng tôi có hơi thất vọng vì điều đó không thể thực hiện được. Tôi rất vui khi được đến đất nước tuyệt vời như thế này với trách nhiệm là một nghệ sĩ solo vì vậy tôi sẽ cố gắng để mang đến cho khán giả một chương trình hoàn hảo nhất.”.

Khi được hỏi tại sao anh lại thay đổi màu tóc của mình anh đã trả lời rằng: ” Vì đây là lần đầu tiên tôi đến thăm Indonesia, tôi muốn có một chút gì đó mới mẻ với bản thân mình như là khởi đầu một điều hoàn thiện hơn vậy! Nhưng tôi chỉ mới thay đổi nó một chút thôi mà…(cười lớn).”

Sau đó, các phóng viên đã yêu cầu anh đưa ra vài lời khuyên cho thế hệ thanh niên ở Indo sau này, anh thẳng thắn rằng: ” Khi bạn sống , bạn sẽ nhận ra chung quanh mình có nhiều điều tốt nhưng cũng không hiếm có những cái xấu. Đừng lãng phí năng lượng của bạn vào những cái xấu như thế mà hãy cố gắng để thực hiện được những gì tốt đẹp, thấy hài lòng về nó, luôn luôn lạc quan sẽ mang đến cho bạn một sức mạnh cũng như những thành tích tuyệt vời.”

Đại diện tổ chức buổi hòa nhạc cho biết:” không có nhiều các ngôi sao Hallyu đến thăm Indonesia trước kia nên chuyến thăm của Junsu lần này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm . Nhiều người đã biết đến anh với những concert chất lượng cao vì vậy chúng tôi dành rất nhiều sự mong đợi ở anh”.

Concert sẽ được tổ chức vào ngày 16 tháng 6.

Source + Photos: TV Report via Naver
credit: allkpop
V-trans: Suxy@tvxqfc.com

Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

