Fr C.K: Cái này mình đọc lâu rồi, nhưng cứ  share lại để những bạn nào chưa đọc biết ha :^^

NOTE: sis này là người Ả Rập.

Như một vài người trong số các bạn biết tôi vừa trải qua 1 kì nghỉ tại Syria. Tôi rất muốn đi xem bói về YunJae nhưng không tìm được chỗ vì vậy đành bỏ cuộc.Nhưng vào ngày cuối cùng, mẹ tôi đã dẫn tôi đi thăm 1 người bạn của bà – người có khả năng đọc được lời tiên đoán thông qua cà phê.

Bói bằng cà phê của người Ả Rập là một phương pháp bói rất phổ biến ở Trung Đông. Sau khi bạn uống cà phê (và chừa lại một ít ở đáy cốc) bạn sẽ hỏi một câu hỏi trong đầu. Cà phê Ả Rập đậm đặc hơn cà phê thông thường vì vậy khi bạn lắc chiếc cốc, bạn sẽ thu được những vết loang và nó sẽ trả lời cho câu hỏi của bạn. Tôi không biết rằng liệu nó có đúng không nhưng tôi vẫn uống và nhẩm trong đầu “Tôi muốn biết thêm về mối quan hệ của YunHO và JaeJoong.”

Sau đó người bạn của mẹ tôi bắt đầu lắc chiếc cốc và bắt đầu nhìn vào đó. Tim tôi bắt đầu đập rất nhanh kể cả khi tôi không quan trọng hóa nó mà chỉ để xem cho vui thôi.

Nhưng sau đó, cô ấy nói “Có một người ở cùng thành phố với cháu, và đang rất yêu cháu”

Nó làm tôi phải mất vài giây để nhận ra cô ấy đang nói gì. và nó không phải về tôi, mà là về YunJae. Tôi nói với cô ấy rằng đó không phải về tôi và liệu hỏi về một người khác thì vẫn có thể tiếp tục hay không?

Cô ấy nhìn tôi, đồng ý và tiếp tục đọc [ note: ý là nhìn vào ly coffee.]

CÔ ấy nói “Có một ai đó rât gần gũi với người này, sống cùng một thành phố và người này đang yêu cô/anh ấy.Thế nhưng người này đang gặp rắc rối. Người này vẫn đang đợi, đợi,.và đợi một điều gì đó..Có rất nhiều chữ số ở trong cốc, nó có thể thể hiện ngày, tháng hoặc năm nhưng người này vẫn đang chờ đợi một điều gì đó từ người kia [ cô ấy đề cập đến số 2,4 và 7 nhưng không hề giải thích hay nói thêm gì về nó..]”

Lúc này, tôi nhận ra cô ấy có vẻ lo lắng hơn

” Một trong số họ không thể đưa ra quyết định, và đang bị vây quanh bởi những người không đáng tin cậy. Phía mà anh/cô ây đứng/đang đứng hoặc muốn đứng là một màu trắng nhưng phía đối diện mà anh/cô ấy phải đối mặt thì lại là một màu đen.”

CÔ ấy nhìn tôi và hỏi “Cháu có chắc đây không phải là cháu không?” Bây giờ, tôi nhận ra rằng cô ấy đang che giấu một thứ gì đó. Tôi nghĩ rằng vì có mẹ tôi ở đây nên cô ấy không hoàn toàn nói cho tôi nghe mọi thứ. Nhưng, tôi có thể đoán rằng điều mà cô ấy giấu thật sự không tốt qua ánh mắt cô ấy nhìn tôi.

Tôi nói với cô ấy đây thật sự không phải về tôi. cô ấy nhìn tôi, mỉm cười và nói “Nhưng một trong số họ có một trái tim cao thượng và thuần khiết. và mặc dù mọi thứ. HỌ VẪN Ở BÊN NHAU. [ ở đây, cô ấy đã nói vài điều,và tôi muốn giữ nó cho riêng mình] ”

Sau đó, tôi đã rất lo lắng khi cô ấy yêu cầu tôi hỏi câu hỏi cuối cùng khi lấy ngón tay cái quệt vào đáy cốc. Đây là bước cuối cùng của việc bói.

Tôi hỏi trong đầu rằng “Sau này, Yunho và JaeJoong sẽ mãi bên nhau chứ?”

Cô ấy chỉ nói 3 từ ” MỘT BUỔI GẶP MẶT, MỘT ĐÔI NHẪN CƯỚI VÀ MỘT TRÁI TIM.”
[t/n: a meeting, a wedding ring, a heart]

Lúc đó tâm hồn tôi như đang trên thiên đường!!

Thành thật mà nói thì tôi không biêt phải nói gì về nó.

Tôi thề rằng đây là tất cả những gì cô ấy nói, tôi không hề thay đổi bất cứ điều gì cả.

Nó không quá dài, và cô ấy cũng không giải thích gì thêm. nhưng tôi hài lòng với nó.

Cuối cùng, điều này chỉ để cho vui.

không hề có bất kì lý do gì để tôi phải nói dối và bạn cũng không có lý do gì để phải tin chúng.

Source: @JYJCY_W on twitter
vtrans by pun_luv_boo_dbsk@VCF.net
re-up: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

