Một ngày trước đêm biểu diễn tại DOME (5.6.2010), YunJae đã nói chuyện điện thoại với nhau, JJ đã rất sợ hãi và khóc rất nhiều . Jae vừa khóc vừa nói: ” tớ nhớ cậu , tớ nhớ cậu.” YH cùng lúc đó cũng đang khóc và JJ đưa ra lời đề nghị chia tay.YH đã yêu cầu JJ ko được nói những điều như vậy nữa nhưng JJ chỉ biết khóc và lặp đi lặp lại “Tớ không thể làm điều đó, tớ không thể làm điều đó”.
Một ngày sau, YH đã gửi tin nhắn cho JJ: “Cậu làm cho tớ tổn thương. Tớ muốn đc ôm cậu ngay bây giờ. Đừng làm như thế nữa, đừng rời xa tớ.Xin cậu đấy … Ai là người mà cậu luôn mong nhớ? Cậu đã nói rằng cậu rất nhớ tớ nhưng cậu lại muốn rời bỏ tớ, cậu muốn gì vậy? Cậu nói cậu nhớ tớ, nhưng cậu vẫn đối xử với tớ như vậy, cậu có biết là cậu độc ác lắm ko?”

TT____TT Đừng hỏi tôi rằng đây có phải thật hay ko. Hãy tin vào những điều bạn muốn tin

Cre: viaYunJae YONGWONHI (@YunJaeDB5K)
V-trans: mái@KYH
Re-up:
Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

