Sau đây là những lời Jaejoong đã nói:


“Tôi gặp Yunho vào năm 2001. Sau đó chúng tôi lại hội ngộ ở SM và tôi đã có chút ngạc nhiên. Tôi nghĩ đây chắc hẳn là định mệnh”.

“Tôi hiểu rõ Yunho từ tính cách cho đến cơ thể của cậu ấy” *=]]]]]]]]]*

“Tôi thậm chí không thể nhớ nổi từ khi nào các fan lại trở nên ám ảnh(ấn tượng nặng) như thế với mình. Có phải YunJae thật sự là rất thú vị a ?”

“Các fan YunJae của Trung Quốc rất tốt bụng. Họ gửi cho tôi và Yunho links các fanfic” *rúc rich* “Đọc chúng rất là “vui” “

*hí hí hí*

“Tôi thấy sức tưởng tưởng của các fan vô cùng phong phú. Các tình tiết trong fanfic rất hấp dẫn”.

“Có lần tôi thấy mình còn có thai trong YunJae Fanfic” -> LOL.. MPREG.. haha

“Các fanfic mà các bạn fan viết đúng siêu kỳ cục, tại sao tôi luôn luôn phải mang thai đứa con của Yunho???”
–> LOL

“Nhiều khi YunJae fan fic đọc rất buồn. Tôi tự hỏi liệu mình và Yunho sẽ mãi mãi bị chia cắt như vậy sao”

“Tôi thấy rất vui khi có nhiều người ủng hộ YunJae như vậy. Chúng tôi sẽ không để các bạn phải thất vọng đâu!”

“Thật sự tôi cảm thấy cô đơn lắm. Tôi nhớ một người, người mà tôi muốn ở bên nhất”.
(JJ nói câu này ngay trước vài ngày sinh nhật lần 26 của anh ấy)

“Ai chưa bao giờ được Yunho ôm thì sẽ không thể hiểu cảm giác ấy đâu….* vênh chưa =]* thậm chí tôi là con trai, tôi vẫn cảm thấy hồi hộp khi tôi ôm cậu ấy…” *đỏ mặt*

“Đêm nào tôi không chợp mắt nổi, Yunho sẽ để tôi nằm trên bụng cậu ấy cho đến khi tôi thiếp đi. “

“Tôi rất hiếm khi khóc bởi vốn tôi không phải kiểu người hay khóc như vậy. Thế nhưng tôi chỉ suy sụp duy nhất khi tôi đứng trước Yunho”.

“Trong một lễ trao giải, đôi tay tôi đã rất lạnh và Yunho đã dùng tay cậu ấy nắm chặt để sưởi ấm cho tôi”.

“Yunho bên ngoài luôn luôn đầy mình nam tính, thế nhưng cậu ấy thực ra rất nồng nhiệt và tếu táo.”

“Một lần tôi dựa vào vai Yunho khi cảm thấy mệt, và tôi cảm giác được tim cậu ấy đột nhiên đập rất nhanh vì lí do nào đó. Tôi đã hỏi Yunho tại sao tim cậu ấy lại đập nhanh như thế và tôi sợ hãi khi nghĩ rằng cậu ấy bị ốm”. *JYH không ốm đâu JJ à….*

@lovecass:thế là hết chối nhá!!!!!!!!Lại còn đọc cả fic nữa!!!!!!!

Cre: mjjejeyunjae@wp
Shared by Peternakhamster | Vtrans & Pic by Lyly@YJT

Re-share: Cherry Ken

 

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

