Trong tập phim phát sóng vào ngày 23 tháng 5, Park Yoochun đã rơi nước mắt vì nhớ Han Ji Min. Lee Gak (Park Yoochun) đã trở về triều đại Chosun và làm sáng tỏ bí ẩn của vụ án mạng.

Trong tập phim, Bu Yong (Han Ji Min) đã chết sau khi cố tình ăn trái hồng khô có độc mà Hwa Yong (Hong Se Na) đã chuẩn bị. Trước sự kiện này, Thái Tử Phi (Hong Se Na) theo lệnh của cha cô đã cho thuốc độc vào những trái hồng khô. Bu Yong biết được và yêu cầu Lee Gak ban thưởng vì cô đã giải được câu đố.

Bu Yong ăn trái hồng khô có độc và bảo vệ được tính mạng của Lee Gak. Lý do Bu Yong ăn trái hồng mà không tiết lộ âm mưu đen tối này là vì cô biết gia đình cô sẽ phải đối mặt với nguy hiểm nếu cô tiết lộ sự thật.

Lee Gak tìm thấy lá thư do Bu Yong viết trước khi cô chết. Trong thư cô đã viết, “Có một vài điều hay về cái chết. Tôi có thể nói một vài điều mà tôi đã giữ bí mật cả cuộc đời mình. Tôi đã yêu anh. Tôi thích anh ngay từ lúc bắt đầu. Tôi sẽ sống ngay cả khi chết, và tôi sẽ chết ngay cả khi sống, thậm chí là hàng trăm năm sau, tôi vẫn sẽ yêu anh.”

Từ đó, Lee Gak không bao giờ quên Park Ha (Han Ji Min) thậm chí là 300 năm đã trôi qua. Lee Gak đã rơi nước mắt khi nhớ về những việc đã xảy ra. Và anh đã viết một lá thư gửi đến Park Ha, “Park Ha, anh đã đến nơi an toàn. Em khỏe chứ? Nếu em có thể đọc lá thư này, hẳn phải là 300 năm sau” và anh đã giấu lá thư dưới một cây cột trong cung điện.

300 năm sau, Park Ha tìm thấy lá thư trong lúc ấy và ước mong cho tình yêu của cô và Lee Gak.

Credit: Kpopstarz
Shared By: JYJ3
V-trans: Jiki@tvxqfc.com

Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

