Park Yoochun đã bày tỏ những cảm xúc của anh ấy khi bộ phim mà anh đóng “Rooftop Prince.” sắp kết thúc Vào ngày 22 tháng 5, anh ấy đã tweet thông qua tài khoản twitter của mình, “Tôi chỉ được quay phim một vài ngày nữa thôi. Cảm giác về những giây phút quay phim cùng mọi người thật lâu và cũng qua thật nhanh. ‘Rooftop Prince’ là một bộ phim đã mang đến cho tôi cả nỗi đau cũng như rất nhiều niềm hạnh phúc…nó còn.giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn.”

Các cư dân mạng đã để lại rất nhiều sự phản hồi cho lời tweet của anh ấy, “Không phải còn 2 tập nữa trước khi kết thúc?”, “Bây giờ tôi sẽ không thấy Lee Gak nữa sao?”, “ Hãy cố lên và quay thật tốt phần còn lại nhé”, “Không còn nhiều bí ẩn nữa” và “Tôi đoán đây sẽ là một sự kiện vô cùng ý nghĩa với Yoochun”.

Diễn viên Lee Tae Sung đóng vai phản diện trong “Rooftop Prince” đã trả lời lại cho tweet của Yoochun, “Chúng ta hãy cùng coi ‘Rooftop Prince’ thâu đêm nhé, Tôi bình chọn cậu là người làm tốt nhất trong drama này. Không còn nhiều thời gian nữa. Cố lên, thâu đêm nào thái tử.”“Rooftop Prince” sẽ phát sóng tập cuối cùng vào ngày 24 tháng 5.

Credit: Soompi
Shared by:Sharingyoochun
Vtrans :giangiudbsknhiu

Re-Share by: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

