Thành viên JYJ Kim Junsu đã thu hút 8.000 fan hâm mộ tại buổi concert solo đầu tiên của anh.
 

 
Kim Junsu đã tổ chức concert độc quyền của anh mang tên Xia 1st Asia Tour in Seoul từ ngày 19 đến ngày 20 tại Seoul. 8.000 fan hâm mộ không chỉ đến từ Hàn Quốc mà còn đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Canada, Chile và Pháp cùng tụ hợp tại đây xem concert của Junsu.

Một đại diện của công ty quản lý C-JeS đã nói vào ngày 20 tháng 5, “Vé cho concert này đã bán hết sạch ngay khi chúng tôi vừa mở cửa vào cuối tháng, các fan hâm mộ trên khắp thế giới đã đến xem concert solo đầu tiên của Junsu. Có rất nhiều fan hâm mộ đã ngất đi, nên chúng tôi lên kế hoạch chuẩn bị nhiều xe cứu thương hơn trong buổi biểu diễn ngày hôm nay. Đó là một concert tuyệt vời mà fan hâm mộ dường như không thể rời khỏi vị trí của mình sau khi 2 giờ cho concert đã kết thúc.”

Junsu đã kể một câu chuyện dài hoàn hảo trong 90 phút với 17 màn biểu diễn, gồm 11 bài hát từ album của anh ấy và một số bài hát khác. Jeri Slaughter, người đàn ông giỏi nhất được biết đến là biên đạo múa của Christina Aguilera đã tổ chức những buổi thử giọng tại Mỹ và quản lí một đội nhảy giỏi nhất cho concert của Junsu.

Anh ấy đã hoàn tất những màn biểu diễn chính gồm Tarantallegra, No Gain và Breath.

 

 
Kim Junsu đã thích nghi với công việc khó khăn của Jeri Slaughter bằng những kỹ năng của anh. Các ngôi sao thần tuợng hàng đầu phải di chuyển đồng bộ với các vũ công của mình, và anh ấy đã nhận được những lời chúc mừng từ fan hâm mộ bằng những màn biểu diễn Lullaby và Intoxication sexy. Một số bài hát khác và Even Though You Already Know, I Don’t Like Love, You are so Beautiful đã nhấn mạnh giọng hát và cảm xúc thật của anh.

“Tôi đã do dự khi phát hành một album solo vì có rất nhiều điều tôi phải đối mặt, nhưng tôi nghĩ rất tuyệt vời khi tôi làm như vậy. Tôi rất hạnh phúc và di chuyển nhiều nơi để có thể gặp gỡ fan hâm mộ, cho họ nghe âm nhạc của tôi khi tôi đứng trên sân khấu. Tôi thành thật cảm ơn tất cả các fan hâm mộ.”

Kim Junsu sớm lên kế hoạch để tiếp tục tour diễn toàn Châu Á tại 6 thành phố.

Credit: enewsworld
Photo credit: C-JeS Entertainment
Shared By: JYJ3

V-trans: Jiki@tvxqfc.com

Re-Share by: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

