Tôi thật sự cảm ơn,thât sự yêu tất cả các bạn

Cre:Junsu’twitter
Shared by: DBSKnights

Junsu: Đẹp thật…^^HaHa

 

Jaejoong: @1215thexiahtic: Buổi concert tốt chứ? Anh không thể đến xem vì đang bận quay phim, nhưng anh nghe từ những người bạn đến đó nói (em làm rất tốt), đúng như mọi người mong đợi..^^

 

Source: mjjeje, 1215thexiahtic I Translated by: @126×204 (Jeneration) (JJ Tweet) + theyoungestmin (JS Tweet)
Shared by: JYJ3
Vtrans: giangiudbsknhiu

[Trans] @6002theMicky: từ bộ phim Rooftop Prince tôi chỉ cần ~ mm ~ đây ở Seoul . Gần đây, tôi luôn luôn ngất ngây và choáng ngợp với tình yêu của tôi sau khi được gột rửa ♥ Tôi sẽ luôn luôn sống với trái tim như bây giờ ^ ^ ~ một tuần hạnh phúc và tuyệt vời phía trước ~ ~ ^ ^ TWA ~

[Trans] @6002theMicky: thời tiết thật tốt~ tôi muốn đi chơi~

[Trans] @6002theMicky: Nhưng tôi cũng bất động~ Chờ đợi! Tôi muốn nói là sự mệt mỏi~ chính là nó!!!!!!

[Trans] @6002theMicky: thế giới khi giống như thời gian gần đây ~ ~ ~ Là một thế giới hạnh phúc ~ ~ ^ ^ ♥!!
[Trans] @6002theMicky to @wowkimsohyun : SoHyun-ah ~ ~ ~thời gian tới hãy đến ăn cùng với oppa ~ ~ ^ ^ Bye ~ ♥
[Trans] @6002theMicky: ♥ “♥ ~ Yoohoo ~ ~ Eheung ~ Oho! cái mà tôi đang làm ~ ~ ~Hyurururu ah… Tôi nên dừng lại điều này ngay bây giờ… bye

via: YunJaeVN@twitter

Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

