[TRANS]:
(Bắt đầu từ 0:24)
Junsu: Các bạn có vui không?
Fans: Vuiii
Junsu: Các bạn, tôi đang khát muốn chết đây. Các bạn…Ah cảm ơn. Hãy để tôi uống một chút nước đã. Bây giở…Chỉ còn lại một bài hát cuối cùng. Thời gian chạy nhanh hơn chúng ta nghĩ, đúng không. Thành thật mà nói, trong lúc tôi đang chuẩn bị cho album này, tôi đã do dự rất nhiều. Như các bạn biết, chúng tôi không thể biểu diễn trên TV, chúng tôi không có bất kì sân khấu nào để biểu diễn. Trong hoàn cành đó, tạo ra một album với 12 ca khúc là thiếu thận trọng.

(T/N: Các fan hâm mộ đã cười to khi Junsu phát âm từ ‘track’ lol)
Nhưng vẫn……Tôi đã do dự rất nhiều nhưng nếu tôi không phát hành một album, sẽ không có một cơ hội nào để gặp các bạn. Khi tôi đang thu âm album, tôi đã lo lắng rất nhiều rằng liệu nó có đúng hay không. Nhưng hôm nay, khi nhìn thấy các bạn ở đây, tôi nghĩ mình đã đúng. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Cảm ơn. Cũng như vậy, khi tôi có thể biểu diễn trên sân khấu với các bạn như thế này, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Thực sự, thực sự, cảm ơn các bạn rất nhiều…
Fans: Anh rất dễ thương!
Junsu: Dễ thương? Ah, mọi người đều không hiểu và nghĩ rằng tôi ghét bị gọi là dễ thương. Tôi hoàn toàn không có như vậy.
Fans bắt đầu chant: You’re cute! You’re cute!
Junsu: Các bạn nói gì thế? Tôi dễ thương? Tôi không ghét bị gọi là dễ thương nhưng tôi không chỉ dễ thương thôi đâu..hahahaha. Thật xấu hổ khi chính miệng tôi nói ra điều này.
Fans: You’re sexy! You’re sexy!

(T/N: Sau đó Junsu đã uốn lượn cơ thể Kyah~~~~~ xDDDDD)
Fans: Lần nữa đi! Lần nữa đi!
Junsu: Cái gì? Uốn lượn à?

(T/N: Sau đó anh ấy đã đồng ý và tiếp tục làm~~~~~)
Junsu: Ah tôi không thể tiếp tục hát bài hát tiếp theo, nó là một bản ballad buồn. Tôi nghĩ rằng tất cả các bạn đều biết tôi đã khóc khi hát hát bài hát đó. Trong lúc thu âm, sau khi hát câu đầu tiên, tôi đã khóc và việc thu âm phải dừng lại…đến khi tôi ngừng khóc. Đó là lần đầu tiên tôi gặp một nhà soạn nhạc nổi tiếng nên tôi có chút xấu hổ. Nhưng nhà soạn nhạc dường như hài lòng vì ông nghĩ rằng tôi đã khắc sâu bài hát của ông. Cũng như vậy, ở đây cũng có những người đàn ông khác, nên khóc trước mặt những người đàn ông khác thì….Vậy nên bây giờ… Bây giờ tôi không cần hát bài này được không? Vậy tôi nên làm cái gì đây? Huh? Ước? Nhưng trước đó tôi đã nói rằng tôi chỉ chấp nhận hai điều ước.
(T/N: Trước đó Junsu đã chấp nhận hai điều ước từ fan hâm mộ.)
Điều ước cuối cùng, cuối cùng đấy. Bởi vì các vị thần cũng chỉ có 3 điều ước, đúng không? Tôi không phải là thần nhưng…Điều ước cuối cùng. Cái gì? Dùng cái này để lau nước mắt cho tôi? Ah, Các bạn muốn điều đó?…Điều ước đó thực sự…Dù thế nào đi nữa, một lần nữa, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đến buổi concert của tôi. Bây giờ, đây là bài hát cuối cùng. Tôi sẽ hát bài hát cuối cùng, ‘I hate love’.

Credit: mr980206
Translated By: SweetieXiah of JYJ3
Shared By: JYJ3
V-trans: Jiki@tvxqfc.com

Re-share by: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

