Junho: Concert hôm nay của em,anh cũng rất rất rất rất muốn đi xem nhưng… anh có show diễn nên không thể đến~xin lỗi!!!!!( ⌒-⌒; ) Hôm nay và cả ngày mai, hãy trình diễn tốt nhé,em trai!! (đặc biệt là 3 ca khúc…) kekeke Cố lên!! \(^o^)/

Junsu: ‘Taran’ ‘Turn around’ ‘Fever’..?? keke ( Junho đã nói Junsu chú trọng hơn những bài hát do chính anh ấy viết ^^hehe. Đó là ‘Tarantallegre’, ‘Turning around and around’ và ‘Fever’).

Junho: A… cái này! Để hợp với câu hỏi khó như thế này.. ヽ(;▽;)ノ

Min Young Ki: Thời tiết thật đẹp!!!! Junsu à fighting!!!

Kwak Yong Hwan: Hãy cùng thưởng thức một buổi concert thật rực rỡ nhé haha!!

Junho: Hôm nay anh đã đến tiệm đĩa mua một lúc 6 CD!!! Cố gắng hết mình cho concert nhé!!!^^ Ảnh bằng chứng!!♪(v^_^)v^^

Junsu: Hyung, anh biết anh luôn là hyung tốt nhất với em mà, phải không..^^ Cảm ơn anh vì những ca từ tuyệt vời ♥

Junho: Cảm ơn em! Em chắc hẳn đã mệt mỏi nhiều cho concert hôm nay~ Anh muốn đi xem lắm! Em còn show ngày mai nữa nên nhanh nhanh nghỉ ngơi đi! Ngủ ngon!! (=´∀`)人(´∀`=)

Junho: Lần đầu viết ca khúc Mission ,tôi cảm thấy rất mệt , sau đó, Junsu tin tưởng và giao phó cho tôi việc viết lời Fever trong album này, và vì yêu thích chúng, Junsu yêu cầu viết thêm 2 ca khúc nữa.. Khi viết lời cho album solo đầu tiên của em trai mình, tôi rất lo lắng và đã nghĩ:liệu một người không chuyên nghiệp như tôi có thể sáng tác ca từ chuôn mượt được hay không? và áp lực ngày một đè lên đôi vai tôi. Nhưng khi ca khúc hoàn tất, rất nhiều bạn trẻ say mê âm nhạc đã cho thấy sự yêu thích của mình với bài hát Tarantallegra, I turn around and around, Fever.Hôm nay, tôi cũng đã nghe rất nhiều tin tức về show diễn tuyệt vời của Junsu, tôi thầm nghĩ rằng,mình thật tự hào vì có một người em trai tài giỏi và tuyệt vời đến như thế. Nếu tôi có thể tận mắt xem 4 ca khúc Mission, Tarantallegra, I turn around and around và Fever trong buổi concert, tôi nghĩ mình sẽ rất hạnh phúc..và có thể lúc đó tôi sẽ khóc mất! Mặc dù do lịch trình bận rộn,tôi không thể đến buổi concert, nhưng tôi rất cảm ơn Junsu vì đã mang đến cho khán giả ,ngưòi sáng tác ca từ…hehe những màn trình diễn tuyệt vời,riêng cá nhân tôi, tôi cũng cảm ơn những người yêu thích Tarantallegra, I turn around and around và Fever trong số những bài hát hay của album!

Alexander: Hôm nay tôi đã đến xem concert của tiền bối Xia Junsu. Tôi đã trở thành một fan của anh ấy. Concert rất tuyệt. 9 năm kinh nghiệm của tiền bối làm tôi phấn khích. Tôi rất ngưỡng mộ. Tôi đã đến xem concert của tiền bối Xia Junsu. Không thể diễn tả bằng lời. Tối nay tôi đã là 1 fan của anh ấy. Rất HAY.

Jisook: Concert solo của Junsu oppa! Sân khấu thật tuyệt làm tôi rất phấn khích~ Tôi đã nhận được nguồn năng lượng tuyệt vời từ sự nhiệt huyết của tiền bối~^^ Đỉnh của đỉnh!!!!!!!!

Source: @1215thexiahtic + @Juno_Japan + @plmok30 + @poimin73 + @alexander_0729 + @Jisook718
Translated by: @neonoenjena + @_alovelikewar + @naemaeum
Shared by: JYJ3
Vtrans:giangiudbsknhiu

Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

