Kim Junsu đã phát hành album solo đầu tiên của anh và thể hiện sự tin tưởng vào ca khúc chủ đề.

Vào chiều ngày 16 tháng 5, Junsu đã tổ chức cuộc họp báo cho album solo đầu tiên này tại khách sạn Lotte ở Seoul, anh đã giải thích, “Tarantallegra là toàn bộ phong cách âm nhạc của tôi.” “Tarantallegra” là một tiêu đề hơi khó, và là ca khúc chủ đề cho album solo này. Nó là một ca khúc dance với âm thanh sôi động, và một màn biểu diễn lộng lẫy và sexy.

Junsu cho biết, “Các phong cách âm nhạc phổ biến hiện nay thì tốt nhưng tôi cảm thấy ca khúc chủ đề “Tarantallegra” là toàn bộ phong cách âm nhạc của tôi” Anh cũng nói, “Tôi cảm thấy tôi đã tránh những chi phí cho các phong cách phổ biến hiện nay. Nếu là một tân binh thì có thể sẽ sợ hãi nhưng đối với một ca sĩ đã hoạt động 8 năm thỉ việc sử dụng phong cách này giống như “poison” (đầu độc) Vì vậy, tôi đã tạo ra âm nhạc của chính tôi với ý nghĩ rằng tôi nhất định phải tránh các phong cách bình thường.”

(lược)

Source : [K Star News]
Translated & Shared by : dongbangdata.net
V-trans: Jiki@tvxqfc.com

Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

