Yoochun trong mắt những người qua đường:

1,một cặp đôi trẻ : đột nhiên mọi thứ trong mắt tôi rạng rỡ hơn khi nhìn thấy Yoochun trên con phố

2. Một chú (không biết tên) : Đó là ai thế? Àh, hoàng tử Lee Gak trong Rooftop Prince đây mà, tôi có xem phim đó, à,mà cậu ấy bao nhiêu tuổi thế? oh oh, tôi không nghĩ cậu ấy đã 26 tuổi, tôi tưởng cậu ấy phải trẻ hơn chứ ^^

3. Một cô gái đang tập thể thao : Tôi không phải là fan của Yoochun. Nhưng tôi thích anh ấy. Không ngờ cứ mỗi lần tôi đến đây thì lại gặp anh ấy đang đi dạo (sau đó cô ấy lấy máy chụp hình trong túi xách ra là click, click, click)^^

4. Những người đi đường khác: Đó là Micky Yuchun. Cậy ấy trông thật đẹp và đáng yêu. Nhìn cách cậu ấy cười kìa,ôi dễ thương và duyên quá!

Yoochun trong mắt tôi
:

Ấn tượng đầu tiên khi tôi nhìn thấy Yoochun đó là anh ấy trông đẹp trai và dễ yêu giống y hệt như trên TV, vai mà anh ấy diễn là số một, woo woo woo, tôi đã có cảm giác lo lắng rằng, sợ ở ngoài đời anh ấy sẽ gầy hơn ,nhưng thật ra ngoài đời,anh ấy rất giống trong phim RP.

Ôi,nhìn rất giống, dáng người thật tuyệt, khuôn mặt thì như của Jinan(nơi mà Thái Tử đi cùng Park Ha),khi không hề make up thì trông anh ấy còn đẹp hơn,ôi, thái tử đẹp trai của tôi luôn luôn mỉm cười vui vẻ. Khi anh nháy mắt nhìn giống như là Taeyong đang cười, trông đáng yêu vô cùng.^^

Theo tôi thấy, thì anh ấy trông rất khỏe khoắn.

Điều làm tôi ấn tượng nhất là trước khi quay phim, khi đang chờ đợi, anh ấy cứ nói chuyện liên tục với cosi. Và là lúc đó,tôi cứ muốn ‘dạy’ cho cái miệng đó một bài học’ Tôi là fan của anh ấy, woo woo woo…nên thật sự thấy có phần ghen tị với codi. Anh ấy nói chuyện trông tinh nghịch như một đứa trẻ, mặt thì luôn cười tươi, giống y như lúc anh ấy giới thiệu về gia đình nhà mình trong 3V2 ấy.

Và trong CF quảng cáo này,yoochun đã mặc 1 bộ đồ màu trắng.Màu trắng trong rất hợp với Yoochun, như mọi người qua đường cũng nói , thật sự anh xuất hiện làm sáng cả khung cảnh ở đó lên.

Tôi có chat với 1 codi. Và điều làm cho tôi lo lắng hơn là trong tuần qua thì Yoochun chỉ có thể ngủ ít nhất 2 giờ 1 ngày. Anh ấy không thể ăn uống đều đặn vì công việc quá bận rộn nhưng anh ấy sẽ ăn vặt mỗi khi rảnh rỗi. Codi trông có vẻ cũng rất mệt mỏi, và đã động viên cố ấy.

Người bạn đi cùng với tôi đã chuẩn bị 2 hộp quýt cho đoàn quay CF ở đảo jeju. Vì không có thời gian nên tôi không thể ở lại được cho đến khi quảng cáo được quay xong. Yoochun trông thật vui vẻ và tự nhiên khi quay. Thật cảm ơn Yoochun vì anh đã đem lại cho tôi những kỉ niệm thật đẹp, và tôi cũng cám ơn các chị codi nữa.


C-Trans :
抬头有片天

E-trans : 6002yuchin
V-trans :giangiudbsknhiu

Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

