Đây là những câu hỏi phỏng vấn Jaejoong trong buổi họp báo vừa rồi

Junsu và Yoochun phản ứng như thế nào về việc anh tham gia vào bộ phim?

-Họ nói với tôi là…”Sao? Anh sẽ đóng một bộ phim cổ trang à?
Thật ra thì tôi không biết nữa. Với tôi mà nói, có một cái gì đó mới mẻ đối với thách thức khi tham gia vào phim cổ trang, trong vai diễn,tôi được búi tóc và mặc đồ truyền thống nữa. Tôi vẫn bối rối khi diễn vai nhân vật của thời xưa. Nhưng khi được vận lên mình những trang phục truyền thống này, thì tôi nghĩ Hanbok cũng tuyệt đó chứ.^^

Anh có cảm thấy bất cứ khó khăn nào trong bộ phim lần này?


-Bởi đây là phim thuộc thể loại cổ trang , nên cũng có rất nhiều khó khăn đến với tôi
Trước hết,cách phát âm vô cùng khó.
Trong bộ phim,Có nhiều cảnh cưỡi ngựa, cầm kiếm.
Khi tôi cưỡi đựoc ngựa , tôi nghĩ mình đã hoàn thành 1 nửa của vai diễn và tôi cảm thấy rất tự tin.
Tôi nghĩ mình có thể làm tốt, nhưng tại chỗ ghi hình thì cầm dây cương khá là vất vả, cầm kiếm cũng khó nữa.
Tôi cho rằng đạo diễn đã thất vọng với tôi về việc này.keke^^
Tôi đã cố gắng luyện tập rất nhiều để quay được những cảnh quay hoàn hảo như thế.
Và còn rất rất nhiều cái khó khăn nữa.
Bên cạnh đó,còn Có đầy những yếu tố ngăn cản việc ghi hình.
Ví dụ, khi chúng tôi quay cảnh cuối của bình minh, thì lại có tiếng gà gáy. Sau đó chúng tôi thử lại một lần nữa thì những chú cún sủa vang lên vì có người đi qua. Và rồi sau đó chúng tôi tiếp tục quay phim lại, nhưng có một đàn chim lượn qua.

Yoochun có cho anh bất cứ lời khuyên nào không?

-Em ấy không cho tôi lời khuyên nào cả^^
. Em ấy nói với tôi về việc búi tóc. Yoochun nói rằng: “Khi anh mang một búi tóc trên đầu, thì anh khó mà thể hiện rõ được những biểu cảm anh muốn trên gương mặt”. Nó sẽ để lại những vết lằn. Đôi lúc tôi búi tóc phải hơn những 10 tiếng. Vào mùa hè, sắc thái của khuôn mặt trên và dưới là rất khác nhau đó.
-Dù đang rất bận rộn với đầy các kế hoạch cá nhân nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc khi đựoc tham gia vào bộ phim này,và tôi sẽ cố gắng để hoàn thành nó thật tốt.
Tất nhiên là hiện giờ tôi không thể ngủ đủ giấc được, và dù rất mệt mỏi,đôi khi tôi cảm thấy mình đã đuối sức nhưng tôi vẫn thích được làm việc.
Và…như anh biết đó…mọi người đều biết điều này…
Tôi rất tiếc khi JYJ không thể xuất hiện trên các chương trình âm nhạc,tôi rất nhớ truyền hình,nhớ cả fan Hàn nữa….

Source: MBC, Korean Media Press
Credit: theyoungestmin,Jeneration (126×204)
Shared by:
JYJ3
V-trans:giangiudbsknhiu
Re-Share by: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

