Thành viên nhóm nhạc nam JYJ Kim Junsu đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về việc sử dụng tựa đề cho solo album đầu tiên là XIA, nói rằng anh thấy XIA giống như tên của anh. Vào sáng ngày 16, XIA đã tổ chức một cuộc họp báo cho album đầu tiên của anh ‘XIA – Tarantallegra’ tại khách sạn Seoul Sogong-dong’s Lotte.
 

 

Kim Junsu đã tiết lộ, “XIA là cái tên mà Jaejoong-hyung và tôi đã đặt ra. Jaejoong-hyung và Yoochun thật sự không thích tên cũ của họ, nhưng tôi thích tên của tôi” anh nói thêm, “Dù tôi là JYJ’s Junsu, nhưng khi là một ca sĩ solo, tôi cảm thấy cái tên XIA là tên hay nhất. Tôi cảm thấy từ này chưa đựng tất cả mọi thứ về tôi.”

Junsu tiếp tục, “Khi tôi diễn các vở nhạc kịch, tôi sử dụng tên thật của tôi (Kim Junsu), nhưng vì tôi đang cố gắng sử dụng cái tên XIA, nên tôi đã dùng tên XIA thay thế cho tên thật của tôi khi diễn các vở nhạc kịch mới lạ. Tương tự, khi các thành viên khác khi đóng phim, sẽ rất hài hước nếu họ sử dụng tên lúc ở trên sân khấu, vậy nên họ mới sử dụng tên thật, đúng không? Tôi chưa bao giờ bỏ cái tên XIA này, điều đó sẽ khiến mọi người không thể gọi tôi bằng XIA”

Kim Junsu cũng nói thêm, “Dù có sử dụng tên Junsu hay XIA, fan hâm mộ ở nước ngoài cũng gọi tôi bằng nhiều cái tên khác nhau như XIA Junsu, Kim Junsu, Junsu, XIA. Vì tôi là XIA, nên tôi cảm thấy rất tự nhiên khi tôi phát hành album dưới tên XIA”

Anh ấy cũng tiết lộ, “Tôi chưa bao giờ thay đổi chữ kí từ khi debut, Tôi vẫn viết là Xiah.” và “Tôi không bao giờ nghi ngờ việc sử dụng cái tên XIA. Tôi rất ngạc nhiên khi có những câu hỏi như tại sao tôi lại sử dụng cái tên XIA” Câu nói này đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trong lúc ấy, Junsu đã phát hành album solo vào ngày 15 tháng 5, và sẽ tổ chức concert tại sân vận động Jamsil vào ngày 19, 20 sắp tới.
Source: enews24
Credit: @AllRiseXiahtic
Translated by: @AllRiseXiahtic
Shared by:
JYJ3
V-trans: Jiki@tvxqfc.com

Re-Share by: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

