[17.05.12][Twitter] Yoochun Twitter Update


Yoochun to @wowkimsohyun: ^^ Em đã làm rất tốt ~ cho dù em có đứng cuối lớp hoặc điểm em đạt không được tốt^^điều đó không quan trọng điều quan trọng là em giữ được lời hứa của mình. Một lời đã hứa dễ dàng bị lãng quên trong chúng ta, những lời hứa đó sẽ giúp chúng ta trong tương lai. Oppa cũng sẽ làm như thế ^^ Fighting~twaa!!!!^^ ( trước đó Sohyun có hứa với Yoochun là sẽ cho anh coi số điểm của mình nhưng cô ấy đã bỏ nó lại lơp và đã xóa nó đi)


Source: @6002theMicky
Translation by: AllRiseXiahtic
Shared by: JYJ3
V
-trans:Chan@tvxqfc.com

[18.05.12][Twitter] Junsu Twitter Update

TRANS: Tất cả mọi ngưòi hãy trở nên yêu đời hơn nào ^^



 

Trans:Hôm nay tâm trạng tôi rất tốt…ㅎ

 

Trans:Có một cây dừa trong làn sương mờ ảo kia

 



TRANS:Thời gian đã thấm thoát trôi qua kể từ khi tôi cố gắng hát “Why can’t you love me” một mình ở trong phòng. Những giọt nước mắt bất chợt lăn xuống tự bao giờ…Thậm chí dù không thể có một buổi diễn nào…nhưng tâm trạng tôi hiện giờ đã tốt hơn nhiều lắm. Tôi nhớ Mozart.


TRANS: Những thành công mà tôi có thể trông mong…Như một đứa trẻ ngốc nghếch vậy…Một đứa trẻ nhỏ trong tôi khi tôi còn trẻ…Nó hỏi tôi…Tại sao anh không thể yêu tôi…Chỉ tôi thôi. (Lời bài hát ”Why can’t you love me” trong nhạc kịch Mozart).


[TRANS] Con ngưòi đáng yêu trong cuộc đời tôi…Tôi khắc nhớ nó trong kí ức…Tôi không quay đầu trở lại…Tôi sẽ vẫn đi con đường của riêng mình…Quay lại ư? Vô nghĩa… Em không yêu tôi…Con đường mà tôi đi…Tại sao em không thể yêu tôi?…Xin hãy ban cho tôi tình yêu …Chỉ tôi thôi. ( Lời bài hát ”Why can’t you love me”).

 

 


TRANS: Chúng tôi thích bài hát này rất nhiều ^^



TRANS:Hãy cùng nhau hát bài ca này lần nữa.

Source: @1215thexiahtic + @gunboy77
Translated by: @naemaeum + @ohmyjunsu
Shared by:
JYJ3

 

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

One response »

  1. đồ ngốc các anh 🙂
    chính vì các anh lun ngu ngốc cố gắng như thế khiến chúng em ko thể nào dời mắt khỏi các anh đc, ko thể ko lo lắng hay ngừng yêu thương các anh 🙂
    đóa cũng chính là điều khiến chúng em yêu các anh nhìu nhất nhỉ 🙂
    cố lên nhé

    p/s: yoosu tính kéo nhau đi du lịch riêng hay sao mà toàn post ảnh trời trăng mây đất thế nhỉ =))

Leave a Reply

