Trong buổi họp báo cho bộ phim mới của đài MBC vào hôm nay,Park Min Young đã phát biểu cảm nghĩ của mình về các diễn viên cùng đóng trong bộ phim truyền hình,Dr.Jin,và cô đã nói về sự khác nhau giữa hai thành viên của JYJ, là Park Yoo Chun và Kim Jae Joong .
Một trong các diễn viên đồng diễn với cô trong bộ phim lần này là Kim Jae Joong. Cuộc họp báo hôm nay cũng tập trung bàn về cách diễn xuất của Park Min Young bên cạnh Kim Jae Joong sau sự hợp tác trước đó của cô với Park Yoo Chun vào năm 2010.
Trong bộ phim truyền hình cổ trang của KBS2 Sungkyunkwan Scandal, Min Young đã diễn vai là người yêu của Park Yoo Chun và lần này cô sẽ song hành cùng Kim Jae Joong trong Dr. Jin.
Park Min Young đã nói lên suy nghĩ của mình về hai người họ,“Park Yoo Chun và Kim Jae Joong,hai anh ấy giống nhau ở chỗ,một khi đã bắt tay vào công việc thì cả hai đều làm việc vô cùng chăm chỉ.Tôi đã thực sự ngạc nhiên trong buổi đọc kịch bản lần đầu tiên bởi sự chuẩn bị kỹ càng của họ, tôi tự hỏi liệu cả hai người có học ở cùng một giáo viên hay không. Dù đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của anh ấy, nhưng Kim Jae Joong đã có một kĩ năng đóng phim rất tốt và anh ấy đã ghi nhớ được tất cả lời thoại trong phần diễn của mình trong một thời gian rất ngắn. Tuy anh ấy rất giống với Park Yoo Chun ở sự chuẩn bị cẩn thận trước khi làm viêc nhưng ngoại hình của họ thì hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ ,nếu nói về ngoại hình thì Kim Jae Joong sẽ diễn một vai rất lôi cuốn.”
Trong phim,Park Min Young vào vai một bác sĩ phẫu thuật thần kinh -Yoo Mi Na ở hiện tại( năm 2012 ) đồng thời là Hong Young Rae, con gái của một yangban (nhà quý tộc) ở thời Joseon.


Cô cho hay,“Tôi đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho bộ phim nên tôi rất mong đợi ngày quay phim đến gần,” , “Tôi nghĩ đạo diễn đã có cảm giác khá thích thú với vai diễn của tôi trong Sungkyunkwan Scandal, chắc ông ấy đã nhìn thấy được trong tôi phần cổ điển hơn là phần hiện đại. Mặc dù đây không phải là một vai diễn dễ dàng, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai diễn của mình”
Dr. Jin dựa trên một bộ manga nổi tiếng của Nhật, bộ phim xoay quay vấn đề về một bác sĩ giỏi đã tham gia cuộc hành trình trở về quá khứ,từ năm 2012 về thời đại Joseon những năm 1860 . Song Seung Hun và Lee Bum Soo cũng diễn xuất trong drama này. Bộ phim sẽ lên sóng ngày 26/05 tiếp bước Feast of the Gods.

Photo credit: Kim Byung Kwan
Reporter : Lee, DongHyun (kulkuri7@cj.net)
Shared by :Lee, DongHyun +CJ E&M enewsWorld
Vtrans: giangiudbsknhiu

Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

