Mặc dù không quản bá album của mình trên chương trình âm nhạc nào nhưng Kim Junsu đang là ngôi sao thành công trong việc phát hành solo album


Vào ngày 17-5. Công ty C-Jes thông báo, ‘ Album solo của Kim Junsu đơn đặt hàng đã lên đến 100.000 bản và còn làm sập cả trang web đặt hàng Synnara thậm chí chưa kịp bổ sung thêm đĩa

 


Album này được tiết lộ và phản ứng từ mọi người rất tốt so với dự đoán bạn đầu

Một đại diện của anh cho biết, ‘ Điều này rất ý nghĩa hơn vì chúng tôi không hề quảng bá album trên bất kì một chương trình âm nhạc nào. Chúng tôi dự đoán sự quan tâm của mọi người sẽ được mọi người trên toàn thế giới biết đến album

Kim Junsu sẽ tổ chức concert của mình trong 7 thành phố trên thế giới và vào ngày 19,20-5 anh sẽ tổ chức concert của mình ở Seoul
Credit: enewsWorld
Shared by: JYJ3
V
-trans:Chan@tvxqfc.com

Re-Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

