Thành viên nhóm nhạc thần tượng JYJ, Kim Junsu đã trở nguyên nhân để fan của anh ấy trở thành sinh viên xuất sắc tại trường của cô.

Ngày 16/5 một trong những fan hâm mộ của Junsu đã tw: “Tôi đang là học sinh trung học. Mẹ tôi nói rằng tôi chỉ được đến buổi concert khi tôi đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Tôi đã học rất chăm chỉ để đạt được danh hiệu đó. Vì vậy, bây giờ tôi đang trên đường đến buổi concert.”

Mẹ của Junsu đã nhìn thấy dòng tw đó, bà đã nói: “Wow lần đầu tiên trong trường của cháu, sự ảnh hưởng của Junsu thật tuyệt.”

Cư dân mạng bình luận: “Sự ảnh hưởng của Junsu thật tuyệt, cô gái đó đã trở thành 1 học sinh xuất sắc nhờ anh ấy.”

Ngoài ra, Albumn solo đầu tiên của Junsu đã phát hành, anh sẽ tổ chức concert tại Jamsil Indoor Gymnasium vào ngày 19 và 20 tháng 5, mở đầu cho tour diễn Châu Á.

Nguồn: StarToday via Nate + alkpop
E-share: JYJ3
V-trans: Ha

Share by: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

