Vào ngày 16/05, Junsu đã tổ chức một cuộc họp báo về album mới của anh, “Xia Tarantallehra.” Trong cuộc họp báo, anh bày tỏ, “Đôi khi tôi cảm thấy thực sự mệt mỏi bởi thực tế tôi không thể làm bất cứ hoạt động quảng bá về album của tô i trên truyền hình cả. Tuy nhiên, vì tôi không thể xuất hiện trên TV, nê n tôi đã tập trung hơn vào việc tạo ra một album thâật hoàn hảo . Tôi cố gắng để thể hiện âm nhạc theo nhiều cách khác nhau, rất nhiều công sức cũng như kinh phí đã được dùng vào quá trình tạo ra MV.”

Anh tiếp tục, “Việc tôi không thể lên TV đương nhiên không phải là lợi thế, nhưng nhờ sự phát triển của internet, bạn có thể xem rất nhiều video khi tìm kiếm trên mạng. Khô ng chỉ có các fan ở Hàn ,tôi biết có rất nhiều fan ở nước ngoài đ ã tìm kiếm video của tôi.”

Vào ngày 19 – 20 tháng này, Junsu sẽ khởi động tour diễn riêng của anh tại Seoul và các nước châu Á.

———————-
Kim Junsu chọn ‘Xia’ làm tê n album bởi đó là tên của anh ấy

Kim Junsu nói lý do anh chọn Xia làm tên album solo đầu tay đơn giản vì Xia là tên của anh ấy, anh đã nói điều này trong buổi họp báo vào ngày 16 để giới thiệu album Xia-Tarantallegra tại Seoul.



Kim Junsu nói, “Jae Joong và tôi đã suy nghĩ về ý nghĩa cái tên ‘Xia’ trong 1 thời gian. Jae Joong và Yoo Chun đã nói họ từng không thích cái cái tên của họ lắm, nhưng tôi thì có. Tôi là Junsu, nhưng cái tên phù hợp nhất cho một nghệ danh solo là ‘Xia’. Tôi dùng cái tên này với mục đích muốn suy ra rằng ,tất cả sẽ chỉ cần bao hàm trong một từ mà thôi.”

Anh cho biết thêm, “Tôi dùng tên thật khi biểu diễn nhạc kịch, nhưng không phải vì tôi muốn ẩn giấu cái tên ‘Xia’; lí do chỉ là sẽ hơi xa xôi nếu dùng tôi tên Xia ,vì thế ,tôi đã dùng tên thật khi hát nhạc kịch .Các thành viên khác trong JYJ cũng tham gia đóng phim nữa, họ cũng dùng tên thật chỉ vì nghĩ sẽ khá là hài hước nếu dùng bằng tên nghệ danh thôi. Không ai trong chúng tôi phản đối việc được gọi bằng những cái tên đó.”


“Các fan nước ngoài gọi tôi Xia và Junsu, hay còn nhiều tên khác để gọi tôi,”
“Họ gọi tôi bằng nhiều tên lắm, như là Xia Junsu, Kim Junsu, Junsu hay Xia. Vì tôi là Xia, nên tôi chỉ nghĩ, tên album là Xia thì sẽ tự nhiên nhất thôi.”..


Cuối cùng, Kim Junsu cho hay, “Tôi còn chưa từng thay đổi chữ kỹ kể từ khi debut. Tôi vẫn dùng Xia. Tôi cũng chưa bao giờ suy nghĩ nhiều khi dùng tên Xia, còn việc có nhiều câu hỏi tại sao tôi dùng cái tên Xia như thế khá là mới mẻ với tôi đấy.”^^


Kim Junsu đã phát hành album solo đầu tay , và anh sẽ tổ chức concert solo riêng từ ngày 19-20/05.


Sourcce: CJ E&M enewsWorld Kim, JiYeon
http://enewsworld.mnet.com/enews/cont..
Translation Credit : Erika Kim

Vtrans: giangiudbsknhiu

Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

3 responses »

  1. haizzz tuy e cũng bùn cho anh… nhưng mắc gì fải fụ thuộc vào mấy cái TV đóa chứ
    mạng Internet w TV thằng nào mạnh hơn thằng nào >OOO<

    • uâỳ sr nàg >”> ta dễ bị kích động trc việc JYJ bị SM kìm hãm >”<
      ngĩ tới là sôi máu cọp X-(

      • Hức…Ta cũng rứa nè >O<
        Cái lũ SM đó…Bộ tụi nó không có tim sao mà có thể làm những việc thất đức như thế chứ???
        Ta gét cái công ty đó không thể tả. Chỉ mong sao mấy lão sớm nghĩ ra cách đoàn tụ cùng nhau, thoát khỏi cái công ty…đó. Càng nhanh càng tốt~~~

Leave a Reply

