Thành viên của nhóm nhạc đình đám JYJ- Kim Junsu, người đã đột nhiên trở lại như một ca sĩ solo và tràn đầy sự tự tin, anh đã đứng trước các phóng viên trong cuộc họp báo với chủ đề “Giấc mơ âm nhạc”. Anh đã thể hiện rõ sự khác biệt của riêng mình với các ca sĩ khác trong 8 năm kể từ khi anh và DBSK debut.
Solo album đầu tiên của anh là Tarantallegra, nó đã đựoc phát hành vào ngày 15/05, album bao gồm 12 bài hát chất chứa bao âm hưỏng của cuộc sống mà anh đã trải qua trong vòng 8 năm qua.


Kim Junsu đã gặp gỡ với giới báo chí vào ngày 16 tháng 5 trước khi chính thức quảng bá MV, và anh nói, “Tôi cảm thấy áp lực luôn đè nặng lên tôi khi bước những bước đầu tiên vào làn sóng âm nhạc,và cho đến bây giờ,tôi vẫn còn đôi chút cảm giác ấy vì tôi sẽ được phát hành album solo đầu tiên của JYJ. Trong quá khứ, tôi đã để bản thân mình hoà vào cùng âm nhạc và con đưòng nghệ thuật của tôi đã được định sẵn, nhưng lần này tôi rất hạnh phúc khi được tự tay làm MV đầu tiên cho chính mình như một nghệ sĩ solo.

Có tơí “80% các bài hát trong album này,tôi đều tham gia viết lời và soạn nhạc,” .”Có những áp lực rất nặng nề đã ồ ập đến với tôi, nhưng tôi đã cố gắng vựot qua nó,và thay vào đó,tôi đã thể hiện sự đa dạng trong album bằng những phong cách và thể loại mới mẻ mà tôi đã luôn muốn thử hát solo. Tôi tin rằng đó là sự khác biệt với các album trước đây, và đó là cũng là điểm nhấn chính của album. Tôi hy vọng các bạn hãy chú ý tới điều này nhé^^ “
Như vậy, có thể nói,album solo đầu tiên của Kim Junsu là sự hòa trộn tinh khiết giữa trìng độ vô cùng chuyên nghiệp đựoc rút ra sự nghiệp tám năm làm ca sĩ của anh. Anh nói thêm, “Tôi khá buồn khi thấy âm nhạc như một thứ đồng phục cùng tồn tại. Tôi muốn mọi người sẽ đựoc trải nghiệm sự khác biệt thông qua album này. “
Đúng vậy,album của anh thực sự nhận được đánh giá rằng ,nó rất “khác” so với âm nhạc Kim Junsu đã từng thể hiện, và đây chính là thứ âm nhạc mà công chúng mong đợi đã khá lâu từ anh ấy,và nó cho bạn một sự mới mẻ hoàn toàn về lời ca,vũ đạo lẫn nhạc cụ.
Kim Junsu cho ràng,biết anh rất hài lòng về album này.
“Tôi hạnh phúc nhất khi người hâm mộ và những người khác nói về điều mà tôi đang nhắm đến. Rất nhiều người nói rằng, tôi đã ngày một khác đi rất nhiều, vì tôi đã là một ca sĩ trong tám năm rồi, và tôi đã rất hạnh phúc. Tôi tin rằng mình đã,đang và sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn hơn nũă nếu tôi luôn tạo lập được một hình ảnh mới như vậy. Tất cả sự lo âu,áp lực nặng nề của tôi như được cuốn sạch sau nhận xét đó.”
Anh ấy đã làm được, tuy nhiên, dường như gánh nặng ở đây sẽ là rất lớn bởi thực tế rằng đây là album solo đầu tiên của JYJ, và rằng anh không thể xuất hiện trên các chương trình âm nhạc như các ca sĩ khác ,vì 1 vấn đề cỏn con mà ai cũng cảm thấy vô cùng bức xúc,đó là do vụ kiện với SM-công ty quản lý cũ. Như để tự vượt qua khó khăn đó, anh đã cố gắng hết mình để đầu tư công phu cho MV cho single và cho cả album.
“Đây là album solo đầu tiên của tôi sau 8 năm. Sau khi học hỏi đựoc rất nhiều điều, tôi đã có thể tự phát hành 1 album riêng, thực sự tôi rất vui. Tôi không biết khi nào thì có thể phát hành album thứ hai, nhưng tôi muốn tự mình sẽ gõ cửa những thể loại âm nhạc khác nhau và biến nó thành màu sắc của riêng tôi. “

Kim Junsu sẽ tổ chức một concert của riêng anh ấy vào ngày 19-20 tháng 5. Anh cũng hướng tới một Asia tour đi qua 6 thành phố tiếp sau đó.

Photo credit: C-JeS Entertainment

Source: CJ E&M enewsWorld Kim, JiYeon

http://enewsworld.mnet.com/enews/cont..

Translation Credit : Erika Kim

Vtrans:giangiudbsknhiu

Re – Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

