Vào ngày 16-5, Junsu đã tố chức buổi họp báo tại khách sạn Lotte, Seoul để giới thiệu album solo đầu tiên của anh Xia Tarantallegra

Anh nói, ‘ Tôi đã dùng nghệ danh Xia trên sân khấu và nghệ danh của tôi cũng là tên cho album này. Xia là nghệ danh của tôi

Junsu ra mắt vào năm 2004 là một thành viên của TVXQ và đã sử dụng nghệ danh Xia. Junsu. Sau đó anh rời khỏi SME cùng với Kim JaeJoong, Park Yoochun và họ đã cùng nhau thành lập ra nhóm JYJ

Anh giải thích lý do vì sao anh lại sử dụng nghệ danh của mình, ‘ Tôi đã không thay đổi nghệ danh của mình trong 8 năm qua. Tôi không nghĩ nhiều về tên của tôi và tôi không nhớ những cái tên mà các fans gọi tôi trong số các tên như là Junsu, Kim Junsu, Xia và Xia Junsu

Anh cũng nói thêm, ‘ Tôi thường sử dụng tên Xia khi kí tên cho các fans. Tôi chưa bao giờ thay đổi chữ kí của mình. Bây giờ bản thân của tôi đã thay đổi nhưng không có nghĩa là tôi thay đổi hết tất cả. Đó là lý do vì sao tôi lại sử dụng tên Xia đặt tên cho album đầu tiên của mình

Vào ngày 15-5, anh đã phát hành album solo của mình, anh là một trong số các thành viên JYJ phát hành album solo đầu tiên của mình

Anh đã cho thấy tài năng của mình như một ca sĩ – nhạc sĩ bằng cách một số bài hát trong album đều do anh sáng tác. Một số bài hát anh sáng tác mang giai điệu pop ballad và R & B và album solo đầu tiên này của anh có sự giúp đỡ của Kim JaeJoong, Gaeko của Dynamic Dou và rapper Bizzy.

Vào ngày 12 đến ngày 20 – 5 Junsu sẽ tổ chức concert tại sân vận động Jamsil, Seoul để chúc mừng việc album solo của anh được phát hành. Sau đó anh sẽ tố chức concert ở các nước Thái Lan, Ma Cao, Đài Loan, Indonesia, và Trung Quốc

Source: Starnews
Credit: en.korea
Share by: sharingyoochun.net
V-trans:Chan@tvxqfc.com

Re-share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

