Jaejoong trong một cuộc phỏng vấn với Newsen đã bày tỏ suy nghĩ của mình về hình ảnh của mình với vai trò là một thần tượng. anh cũng chia sẻ cảm xúc của mình về những tranh cãi xung quanh ca khúc của mình, “Wasurenaide”.

Jaejoong mở đầu cuộc phỏng vấn bằng cách nói, “Tôi cảm thấy rằng tôi có một hình ảnh riêng, một cái gì đó không bình thường đối với một thần tượng. Tôi xem xét bản thân mình dưới phương diện của một người nổi tiếng mà mọi người có thể thích hoặc không thích. Tôi ghét việc phải thay đổi bản thân mình, và tôi đã sợ hãi rằng những người thích tôi sẽ ghét tôi. Ví dụ, tôi có người hâm mộ ở nước ngoài . Đối với họ,việc nghe nhạc của tôi là một nguồn vui và là một sở thích, nhưng nếu tôi thay đổi, tất cả đều có thể bị phá vỡ. ”

Nhưng với nỗ lực liên tục, anh đang miệt mài và cải thiện khả năng của mình -anh không chỉ có thể sáng tác, mà còn có thể đóng vai trò là một đạo diễn. Jaejoong tiếp tục, “Tôi đã sợ hãi việc thay đổi, nhưng tôi nhận ra rằng ngay cả khi tôi đã làm điều đó một các từ từ, những người thích tôi sẽ từ từ đón nhận sự thay đổi của tôi, và tôi biết ơn về điều đó.”



Gần đây có nảy sinh tranh cãi khi một bài hát anh sáng tác khi còn ở trong TVXQ có tiêu đề “Wasurenaide” bj một nghệ sĩ Trung Quốc cover lại mà không có sự  cho phép của Jaejoong.  Người hâm mộ ngay lập tức phản đối việc phát hành ca khúc đó. Ca sĩ hát ca khúc đó cho biết: “Tôi biết rằng có rất nhiều kỷ niệm gắn liền với bài hát này, và tôi cũng là một fan hâm mộ về sự tài năng và các ca khúc của KimJaejoong.  Tôi sẽ suy nghĩ về hành động của mình và giải quyết tất cả vấn đề liên quan tới Kim Jaejoong. ”

Ngay sau đó, Jaejoong đã viết bằng tiếng Nhật trên Twitter của mình: “Wasurenaide” không phải là bài hát của tôi hay của người khác. Đó là một bài hát thuộc về năm thành viên của TVXQ. Đó là lý do tại sao tôi không muốn hát một mình, hoặc với ba thành viên của JYJ “.

Trong cuộc phỏng vấn của mình, anh giải thích,: “Đó là một điều xảy ra thường xuyên ở Trung Quốc, vì vậy tôi đã không nghĩ rằng sẽ làm bất kỳ hành động cụ thể nào đê chống lại nó. Tôi vẫn hy vọng rằng cậu ấy sẽ không hát bài đó. Dù gì thì đó cũng là một bài hát mà tôi sáng tác, đó là một bài hát thuộc về năm thành viên của TVXQ. Thậm chí, một mình tôi hoặc với ba thành viên của JYJ cũng không dám hát nó. ”

Anh tiếp tục: “Tôi cảm thấy như  nó đã gây ra một vết thương khi gợi lại trong tôi những ký ức tươi đẹp khi chúng tôi là TVXQ. Giai điệu của bài hát đó gợi những gì người hâm mộ tin rằng đó là thời gian đẹp nhất của TVXQ, và hát bài mà không được phép hát chỉ để làm đau những người hâm mộ. ”

Khi phóng viên cẩn thận hỏi anh không có ý định hát những bài hát của TVXQ trong tương lai, anh lặng lẽ gật đầu và trả lời, ” sẽ tốt hơn nếu tôi có thể làm điều đó …”


Chủ đề tiếp theo của buổi phóng vấn là cuộc trò chuyện với người hâm mộ của anh thông qua Twitter, các phóng viên nói rằng anh đã trực tiếp thể hiện tình cảm của mình, nhiều điểm dễ dàng bị hiểu sai.

Jaejoong dường như không quan tâm về vấn đề này. Anh giải thích, “tôi nói những gì tôi cần phải nói. Tôi biết rằng nó có thể nhận được những phản ứng tiêu cực, nhưng tôi không nghĩ rằng đó là sai. Tôi không viết những ý kiến chủ quan, mà đó là ý kiến, là cảm nhận của nhiều người khác, tôi nói vậy là vì tất cả mọi người … ”

Chia sẻ về bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên của mình, anh nói,”Tôi không bao giờ có suy nghĩ tham lam muốn đóng một vai chính. Tôi nghĩ rằng quan trọng hơn là làm thế nào để hòa nhập vào cuộc sống của nhân vật đóng. Tôi muốn được công nhận sự cố gắng của mình trong việc hòa nhập vào nhân vật. Tôi thực sự không hề có suy nghĩ là sẽ trởi thành 1 diễn viên giỏi nhất . “

Source + Photos: Newsen via Nate + allkpop
Shared by:JYJ3
v
trans: boo

Re-Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

One response »

  1. jojo park says:

    oppa ah!
    cassiopeia se mai mai cho doi ngay ma 5 nguoi
    cung dung tren mot san khau
    cung hat lai nhung giai dieu tuyet voi do
    oppa cung dnag doi va hy vong phai ko?

Leave a Reply

