Hôm nay, 8/5/2012, Jaejoong đã xây một sân trượt băng trên 1 hòn đảo trong trò chơi “Rule the Sky” của mình. Rule the Sky không có một cái sân băng lớn, muốn xây được 1 sân băng như thế này phải ghép hàng trăm phần tuyết vào với nhau..

Chắc hẳn các bạn còn nhớ, Jung Yunho đã tham gia Kiss and Cry – một chương trình trượt băng của Kim Yuna, vào ngày 8/5/2011, anh ấy bắt đầu ngày tập của mình…

Vid buổi diễn tập của Yunho

Kim JaeJoong đã dành một góc bé nhỏ của mình để kỉ niệm ngày Jung Yunho bước lên sàn băng như thế đấy :”) Ấm áp quá phải không ♥

Credit: Hội KB18@Facebook.
Re-post: Chù@iStar.
Reshare: Cherry Ken


About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

3 responses »

  1. mulansajthe says:

    Thực sự rất ấm áp.cám ơn bạn rất nhìu vì đã post bài này.Nó khiến mình mỉm cười thật yên bình khi bản thân đang mệt mỏi như thế này.Vì mình nhận ra có những người đang còn mệt mỏi hơn mình,và cả đau đớn nữa,vẫn không gục ngã,suy sụp hay từ bỏ mà vẫn dành cho người thân thiết của mình sự quan tâm 1 cách tự nhiên như thế.Ngạc nhiên,ghen tị và khâm phục.Iu bạn và các anh.

    • Mình thực sự rất vui vì bạn thích và cảm thấy bài viết này có ý nghĩa ^^
      Bạn àh, cuộc sống này đôi khi làm cho con người ta cảm thấy thật chán nản và muốn bỏ cuộc. Mình cũng từng như vậy, và mình nghĩ rằng, có lẽ ai trong chúng ta cũng từng trải qua một thời kì…uhm…có thể gọi là u ám – như thế.
      Bạn biết không, khi rất nhiều áp lực cùng lúc đổ lên đầu, mệt mỏi, chán nản, cáu gắt…những cảm xúc phức tạp đan xen…Thực sự mình từng muốn bỏ cuộc đấy. Mình thấy rất áp lực khi đứng trước sự kỳ vọng của ông bà, của bố mẹ, của thấy cô, bạn bè,của mọi người vào mình. Nó quá lớn khiến mình cảm thấy bản thân quá vô dụng…không thể gánh nổi…. Và mình muốn buông xuôi…
      Những lúc đó, mình thường ngồi xem lại những YunJae moment, những fanacc, rumor nói về các anh. Nó giúp mình thấy khá hơn rất nhiều. Và làm mình phải suy nghĩ: “Àh, các anh ấy là những ngôi sao thần tượng rất nổi tiếng đấy. Nổi tiếng thì sao nhỉ? Chắc là rất sung sướng, được ăn ngon mặc đẹp, được mọi người yêu thích, ca tụng, được cả thế giới biết tên. Bên cạnh đó còn gì nữa nhỉ? Àh, là áp lực. Áp lực từ báo chí, truyền hình, từ giới showbit, từ chính các fan, rồi từ sasaeng, từ antifan,…vv… Nếu so nó với những thứ mình phải chịu đựng thì sao? Có khác gì đi so con voi với con heo 🙂 Thế mà các anh ấy vẫn cười rất tươi, vẫn ca hát, vẫn dành tình yêu cho âm nhạc, cống hiến cho các fan tất cả nhiệt huyết, tuổi trẻ, vẫn dành cho những người yêu quý xung quanh họ sự quan tâm, chăm sóc chu đáo, những tình cảm chân thành tự nhiên đến thế. Còn mình thì sao? Chưa gì đã muốn bỏ cuộc rồi àh? Như thế có xứng đáng làm fan – là người sẽ bảo vệ các anh – những con người mạnh mẽ đó trước xã hội, trước dư luận đầy rẫy gai nhọn luôn chực chờ đâm vào các anh hay không??? Không xứng đáng đâu”. Và thế là, mình lại đứng lên. Dù kết quả có không được như mn mong muốn, mình cũng không thấy hổ thẹn, vì mình đã làm hết khả năng của mình rồi. ^^

      Bạn àh, có thể bạn đang rất mệt mỏi. Nhưng hãy cố gắng lên nhé ^^ Hãy nhìn các anh…Và hãy sống như thế…Mạnh mẽ đạp lên tất cả, đừng để bất cứ thứ gì làm bạn bỏ cuộc. ^^

      p/s: Hi vọng mình có thể giúp bạn cảm thấy khá hơn phần nào. ^^
      Thân~~~

Leave a Reply

