Mặc dù có thể họ là “Những vị thần phương Đông” trên sân khấu, TVXQ’s Max ChangMin đã thú nhận rằng anh thường cảm thấy mình như biến thành nạn nhân mỗi khi ở cạnh U-know YunHo.

Vào ngày phát sóng hôm 10 tháng 5, TVXQ, Girls’ Generation và Super Junior đã xuất hiện trên đài MBC trong chương trình Joo Byung Jin Talk Concert và có 1 màn nghịch ngợm đặc biệt “khuất tầm mắt SM”. Nơi các thành viên chia sẻ một cách trung thực nhất những câu chuyện của họ là trong mục “Tôi có một số điều cần nói” , một phần của show truyền hình này.

YunHo mở đầu cuộc trò chuyện bằng câu nói: “Cho đến giờ thì ChangMin đã ở với tôi được 10 năm. Cũng có những điều làm tôi phải bực mình, và tôi chắc rằng đó chính là những lúc ChangMin buồn vì tôi nhất. Anh đang nghe đây, vậy nên có gì cậu nói hết với anh đi.”

ChangMin trả lời rằng: “Bởi vì chúng tôi là tất cả các mảnh ghép của TVXQ, rồi bạn sẽ hiểu thôi, rằng có những người rất cởi mở hoà nhã và cũng có những người sống rất nội tâm chứ.” Những gì mà anh ấy muốn truyền đạt ở đây là YunHo là mẫu thứ nhất, và bản thân anh ấy là mẫu còn lại.

ChangMin tiếp tục: “Tôi bắt đầu cảm thấy mình giống như một nạn nhân vậy, tự hỏi rằng liệu có khi nào bạn bè hoặc các tiền bối sẽ thôi không quan tâm đến tôi nữa chỉ vì tôi ít nói và không cởi mở cho lắm không”

Khi bầu không khí trở nên nặng nề, ChangMin đã cười rất gượng gạo và nói rằng: “Tôi nghĩ hình như mình hơi nghiêm túc với chuyện này thì phải…”, Lee Teuk ngồi bên cạnh đã phải đùa rằng: “YunHo chỉ cần ít nói đi là được rồi đấy” , bởi vì bầu không khí đang trở nên ngột ngạt ngoài dự tính.

Credit: Enewsworld Mnet
V-Trans by: Bông Blind@YJT

Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

