[YunJae] Gay Or Not

|Chỉ dành cho YunJae shipper|


Notes: 1. Ở trên mình đã ghi rõ là chỉ dành cho YunJae shipper, tức là những người ủng hộ YunJae, tin vào YunJae. Ai không thích, xin click back. Cấm có hành vi bash YunJae và mình.

2. Bài này mình để nguyên tiêu đề, không dịch ra nhé. Trước khi đọc, các bạn hãy xác định rõ: “Gay” không phải là một từ xấu.

3. Thanks for reading ^^

__________________________________________________ _______
YUNHO

+ Ví dụ đầu tiên, điều làm tôi thấy lạ là cách Yunho cố gắng giữ hình tượng manly, mọi người nói rằng anh ấy trở nên dễ thương và sôi nổi khi không đứng trước ống kính máy quay. Vì sao anh ấy lại giấu giếm điều này, trong khi những thần tượng khác luôn tỏ ra rất dễ thương và nhận được tình cảm từ phía fan hâm mộ. Có thể bởi vì anh ấy sợ mọi người phát hiện ra con người “thật” của anh chăng? Tôi tự hỏi, có phải anh ấy lo rằng mình sẽ trở nên hơi giống con gái hay không? Bởi vì, trong anh ấy, có cái gì đó đang được anh cố gắng dấu đi….

+ Oh, tôi quên mất: Yunho không bao giờ phủ định rằng mình thích đàn ông(-.=). Changmin đã nói khi nhận được lời đề nghị từ fan rằng sẽ hôn Yunho “ Vì sao tôi phải hôn anh ấy? Tôi không yêu đàn ông”. Yunho đáp ngay lại: “Và tôi là một người đàn ông”.

+ Yunho rất dễ biểu cảm khi Jaejoong tiết lộ điều gì đó “nguy hiểm”. Những lúc này, anh ấy dấu cảm xúc của mình tốt hơn Jaejoong. Nhưng mỗi khi anh ấy như vậy, thường biểu lộ qua ánh mắt, cử chỉ, biểu hiện. (Chip: Mấy lúc nhìn mặt anh Jung ngây ngây, miệng méo méo đi như kiểu cố nhịn cười, hay là mắt nhìn đi đâu đó)

+ Jaejoong không phải lúc nào cũng ở cạnh Yunho (hay ít nhất là ở nơi công cộng). Tôi thấy dường như mỗi lần Jaejoong ở bên cạnh anh, Yunho cũng cố gắng tỏ ra thật manly nhất có thể, bạn hiểu ý tôi chứ? Để giấu giếm điều gì đó, anh thường chú trọng nhất ở vẻ manly của mình, trong khi Jaejoong thì cười ngượng ngùng. (Chip: phải rồi, lúc Yjs hét tên “Jaejoong” thì Yunyun có những biểu hiện hơi mất tự nhiên. Còn hét tên “Yunho” thì JaeJae cười cười, mặt cúi xuống, má đỏ lại.)

+ Tôi nghĩ Yunho là một Jaesexual?? Có thể lắm chứ (Chip: từ Jaesexual Chip hiểu nhưng không biết tìm từ nào sao cho thích hợp. Mọi người tra từ điển từ “Sexual” để hiểu nhé T.T)

+ Bạn biết không, tôi có một người bạn đang học tại Hàn Quốc, cô ấy học cùng lớp với em gái của Yunho. Cô ấy nói em gái Yunho rất giữ miệng bất cứ khi nào cô ấy hỏi về những điều liên quan đến YunJae hay DB5K. Đặc biệt hơn cả là về YunJae, em gái Yunho không trả lời, không bật mí gì cả, nhưng cô ấy không phủ nhận điều gì về YunJae.

+ YunJae rất công khai tại Nhật Bản, đến nỗi bạn có thể bắt gặp họ đang ôm nhau hay nắm tay rất thân mật(Đây cũng chỉ là những rumors nên tôi không chắc đó có phải là sự thật hay không.) Vấn đề ở đây là fan hâm mộ và người Nhật hầu như không bao giờ chụp ảnh người nổi tiếng vì tôn trọng chuyện đời tư của họ, mà thậm chí họ có chụp được, họ cũng không cho ai xem, cho ai biết cả. Vì thế, không có bức ảnh nào hết T_____T
JAEJOONG


+ Có một cuộc phỏng vấn và phóng viên là một người phụ nữ rất đẹp. Cô ấy trông thực sự xinh và nóng bỏng. Cách Jaejoong nhìn cô như muốn đấm (Ánh mắt YooChun cũng vậy, còn Yunho thì ngượng và hơi hồi hộp =.=) [YunJaeDB5K: Link của vid này đã bị để ẩn] (Chip: không hiểu cái này cho lắm ._.)

+ Yunho và Jaejoong có gì đó rất lạ, không giống như đóng kịch chút nào. Có thể chỉ là những hành động rất nhỏ nhưng rất đáng chú ý. Giống như một mối quan hệ thực sự. Tôi chắc chắn có điều gì đó giữa hai người này. Nếu tôi phải chọn ra một cặp đôi có nhiều fanservice thuyết phục nhất thì tôi sẽ chọn YunJae.

+ Không ai trong KPOP bị nghi ngờ về giới tính trông “xinh đẹp” như Jaejoong, nhất là khi anh ấy bên cạnh Yunho. Đôi mắt anh ấy tràn đầy tình cảm. Hành động của Yunho và Jaejoong khi cạnh nhau thực sự giống một cặp, trông họ rất thoải mái mà không gò bó hay ép buộc. Ngay cả trong những bức ảnh, chắc hẳn bạn cảm nhận được họ rất thoải mái, vô tư khi họ cầm tay nhau.

+ Và tôi tin rằng couple nam nổi tiếng mà Hong Suk Chun nhắc đến chính là YunJae. (Chip: ai chưa biết thì search google từ khóa “ Hong Suk Chun YunJae” là nó ra ngay đó) Năm đó là năm 2008, lúc này, cặp đôi nào đang nổi nhất? (Chip: đâu phải mình lúc đó, giờ vẫn đang còn ầm ầm như sấm đây này) Tất nhiên là YunJae rồi. Bạn của tôi khi học tại Hàn Quốc thời gian này nói rằng hầu như người Hàn nào cũng biết đến YunJae (Hoặc họ chỉ biết một cặp là DBSK Leader và Lead Vocal) Họ cảm thấy thích thú với những tin đồn về YunJae giống như là một cặp đôi trai gái nào đó. Một số ít fan Hàn của Yunho không thích Jaejoong lắm, vì họ cảm thấy ghen tị với Jaejoong(Chip: K*ram chăng )

+ Nhẫn đôi YunJae là nhẫn Cartier Secret Love

+ Những tin đồn về hẹn hò, chia tay, blah blah của YunJae, tôi nghe nói YunJae bắt đầu trở thành một cặp vào năm 2006 ( Đặc biệt là năm 2005, nửa năm 2006, ai cũng nhận ra họ đang ‘’cưa’’ lẫn nhau lol~) sau việc Yunho bị đầu độc. Có một số fanacc nói rằng Jaejoong thực sự rất tức giận trong khoảng thời gian này, và có một fanacc viết rằng Jaejoong còn nói anh sẽ giết kẻ nào đã bỏ độc Yunho. Họ chia tay và trở về với nhau nhiều lần. Tin gần đây nhất về việc YunJae chia tay tôi nghe được là vào Giáng Sinh 2010. Thời gian này, Jaejoong liên tục tweet những tweet rất tâm trạng và anh ấy cảm thấy cô đơn. Rồi sau đó, còn nhiều tin đồn về việc họ quay lại với nhau nhưng tôi thực sự không rõ…. (Chip : Cái này Chip cũng không rõ, nhưng vẫn tin là họ đã quay lại với nhau. Ví dụ như mấy cái đồ đôi chẳng hạn -.=. Muốn đọc thêm thì search google hoặc có link này, xem số 8 nha : https://boboyunjae.wordpress.com/201…%81-yunjae-15/ )

+ Jaejoong không hề tránh những YunJae banner. Anh ấy thậm chí còn rất chăm chú vào những banner anh ấy thấy được. Và còn cúi xuống để nhìn cho rõ những tấm banner YunJae trong concert.

________________________________________________
Source : theinnocentlam
Shared by : YunJaeDB5K
V-trans by : YunChip@tvxqfc

Re-up by: Cherry Ken
Please take out with full credit

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

8 responses »

  1. mulansajthe says:

    Thực sự mình k phải là Cass.Chỉ là 1 E.L.F thích Jaejoong.Nên mình k bít nhìu về YunJae lắm.Nhưng nhìn YJ khi xem các show như All about DB5K hay Happy together mình có 1 cảm nhận : chỉ có Yun là gay, còn Jae thì k, đơn giản là có vẻ ngoài “sắc nét” của cung Bảo Bình mà thôi.Mình có người bạn thân là gay bạn ạ.Cách cậu ấy thể hiện rất manly trước mọi người so với dáng vẻ khi tâm sự với mình về những bối rối,dằn vặt trong ty thật sự rất khác.Cậu ấy đã từng hẹn hò với con gái khác để che giấu tình cảm đơn phương k thể đc đáp lại.Lúc ấy,mình thực sự rất thương và cảm phục người bạn rất dũng cảm và kiên cường ấy,day dứt khi không thể giúp gì ngoài trò chuyện cùng,giúp cậu ấy vượt qua.Mình chỉ có thể bảo vệ bằng cách giữ bí mật,cổ vũ,vun vén cho tình yêu mới của cậu ấy.Cảm thấy YooSuMin cũng giống mình.Đó là những điều mình cảm nhận : 1 người k có cám giác với phụ nữ cho đến bây giờ vẫn bị dày vò bởi những lo sợ về tình yêu của mình vì mang đặc trưng của nhóm máu A,còn người kia vốn bình thường từ quý mến đã ngạc nhiên rồi rung động trước tình cảm chân thành của ”người quan trọng“ và chìm đắm trong tình yêu bí mật,mắt chỉ nhìn thấy mỗi người ấy

    • Haizzz *thở dài*
      Những người thuộc giới tính thứ ba – bản thân họ đã là một điều khác biệt. Và thực tế, không phải ai cũng như chúng ta, có thể chấp nhận và ủng hộ điều khác biệt ấy. Bạn cũng biết rằng xã hội này, những người ác miệng có rất nhiều, trong khi những người hiểu chuyện thì chẳng có bao nhiêu, phải không?
      Với riêng mình, dù hai người đàn ông hay hai người phụ nữ yêu nhau…chẳng phải cũng đều là người yêu người đó sao? Vậy tại sao chỉ có đàn ông yêu phụ nữ thì được chúc phúc, còn những người đồng giới yêu nhau thì phải chịu sự kì thị, soi mói, chịu những lời nói ác độc của dư luận??? Họ…thực sự không đáng phải chịu như vậy. Mình cũng biết một vài trường hợp, những người đồng giới…đôi khi tình yêu của họ còn trong sáng và đáng trân trọng hơn những mối quan hệ nam nữ thông thường rất rất nhiều lần. Và mình hoàn toàn ủng hộ họ.
      Vì suy cho cùng…trong cơ thể con người, đâu phải cơ quan nào cũng chịu sự điều khiển của lí trí đâu…Trong số đó, có cả trái tim nữa đấy. Và những người đi theo trái tim…Không bao giờ là những người đáng phải chịu sự kì thị hay lên án, mà chính những kẻ ra vẻ hiểu biết nhưng lại áp đặt suy nghĩ nông cạn, cổ hủ của bản thân lên người khác…Chính những kẻ đó mới phải tự dằn vặt lương tâm…Phải không???
      Còn về YunJae, nói thật, mình nghĩ gọi là gay cũng chưa được chính xác cho lắm.
      Cơ bản, ngoài Jung Yunho, bạn đã thấy jaejae đi với anh nào chưa? Hay ngoài Kim Jaejoong, bạn đã thấy Yunho đã cặp kè với thằng nào khác chưa???
      Chắc chắn là chưa đúng không? Thế nên mình nghĩ, cái này nên gọi là gay vì nhau thì đúng hơn ^^

      p/s: Gửi lời đến cậu bạn của bạn dùm mình nhé ^^ Mình chúc cậu ấy sẽ tìm được hạnh phúc thực sự. Đừng bao giờ mặc cảm về bản thân. Cậu ấy nên hiểu, cậu ấy là một con người đặc biệt, và cậu ấy xứng đang được hưởng niềm hạnh phúc với điểu tuyệt vời ấy ^^
      Thân~~~

    • Kunnie says:

      cũng có thể tùy người mà,có những người kiềm chế không được và dễ bộc lộ.mình thì nghĩ họ không ai là gay cả,mà cái ty của họ chỉ là đến đột ngột và cả 2 chấp nhận nó thôi,có nghĩa là họ thẳng nhưng khi ty họ dành cho nhau bộc phát nó lại trở thành như thế

  2. mulansajthe says:

    uhm.khả năng diễn đạt của mình có hạn,lại đang reply bằng điện thoại và hầu như chả bao h com nên reply r,đọc lại thấy thật lủng củng.Tất cả những điều bạn nói đều là những gì mình nghĩ,chỉ k biết diễn đạt như thế nào.Cảm ơn reply của bạn.Rất hay và thực lòng.Bạn mình đang rất hp,nhưng tương lai phiá trước,mình thấy lo.Mình đang muốn viết fic đấy,nhưng k phải về cp nào cả,mà là những ”mơ mộng“ ve tương lai của suju và dong bang.Nhưng viết kém quá,sẽ khó lắm đây.Mình thấy ty của mấy ổng đã là những love story kịch tính đầy chất lượng rồi.Ngủ ngon naz.^~^

    • Ây gu~ Hạy cứ sống thật hạnh phúc ở hiện tại. Đừng lo lắng về tương lai làm chi bạn ạh ^^
      G9~~~

      p/s: Mình cũng viết một vài fic. Những fic của mình toàn về YunJae thôi. Thỉnh thoảng hứng lên thì cho thêm mấy couple như YooSu, Kimin. Banj thử viết đi. Mình sẽ ủng hộ ^^

  3. phuong says:

    Mình rất thích câu dù là 5 năm, 10 năm hay la 100 năm đi chăng nữa…. nghe tới đây mình lại thấy trong lòng dâng lên một cảm xúc nghẹn ngào khó tả. Trên tất cả là mình thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.
    DBSK chính là tuổi trẻ của mình. Mình tự hào về điều đó.
    Thi thoảng mình có vào trang của bạn. Cứ mỗi lần đọc những tin về Yj ve Dbsk mình lại thấy thật hạnh phúc dù có những lúc cảm thấy buồn lắm lắm.
    Nhưng mình thật vui vì trang web này vẫn còn hoạt động, vẫn còn lưu lại thật nhiều những kí ức và tình cảm của cass đối với Yunjae va DB5K. Điều đó thật tuyệt vời.
    Mình sắp lên xe hoa và mình đang gom góp thật nhiều những hình ảnh và các tin tức của các anh thật nhiều thật nhiều để lưu trữ lại như báu vật ko bao giờ quên, ko bao giờ có thể lụi tàn.
    Đâu phải chỉ có người ở thế giới thứ 3 mới khổ đâu bạn. Thế giới nào cũng khổ và ai cũng có nỗi khổ riêng của mình bạn ạ. Mình đã luôn mãi ước giá như ko cần phải lấy chồng thì quá tốt nhưng ước đó khó quá à. Con người ai cũng có trách nhiệm và những gánh nặng trẻn vai.
    thật dài dòng quá nhỉ. Tóm gọn dù chuyện gì xảy ra đi nữa, dù thời gian trôi đến khi nào minh sẽ ko bao giờ quên hy vọng và cầu nguyện cho DB5K va Yj.

  4. phuong says:

    Tuy là từ năm 2013 trở đi những dòng commen của mọi người gần như vắng bóng nhưng mình vẫn luôn tin tưởng tình yêu của cass chúng mình đối với DB5K và cp YJ là ko bao giờ lụi tàn và tan biến được vì nó đã khắc sâu vào trái tim và linh hồn mỗi chúng ta.

  5. phuong says:

    Thân là đất, Tâm là hư không, chỉ có trí theo người.
    có thể mọi thứ sau này sẽ tan biến nhưng vết tích duy nhất còn lại đã mãi mãi được các cassiopeia lưu lại dấu vết ko bao giờ xóa nhòa được. Bạn là bạn ko ai biết bạn là ai, nhưng bạn là cass ai ai cũng biết bạn.

Leave a Reply

