DBSK/ TVXQ/ THSK/…

Một nhóm nhạc nam, debut vào ngày 24/12/2003 gồm 5 thành viên: Yunho, Changmin, Jaejoong, Yoochun, Junsu. Năm cái tên gắn liền với mình từ năm lớp 7.
Papa vừa đem cái đầu kĩ thuật số về, lắp đặt xong xuôi mình nói papa “cho con mượn cái điều khiển với!” rà list xem thử có kênh nào hay hay không, sau đó bấm ngay vào kênh Itv. Mấy bạn có biết điều gì đã xảy ra chứ! Lúc ấy 5 ông nhà mềnh đang hát bài “Hi ya ya Summer”.. Hi! Cái mình chuyển sang kênh khác. Chặp mình bật lại itv 5 ông nhà mềnh đang hát “Balloom”. Trời ơi! Sao thế không biết? Nghe bài lúc nãy với bài này cứ có cảm giác là lạ…Giai điệu đó, giọng hát đó…sao iu thế không biết!…Kể từ đó mình iu 5 ông cho đến giờ. Công nhận mấy Cass vote mạnh tay thiệt, 5 ông cứ chiếm thời gian nhạc quốc tế kênh itv miết hì! Nói thật mình cảm ơn papa, kênh itv, Cassiopeia nhiều nhiều lắm luôn á!


kamsanita!!!!

Tính từ hồi lớp 7 cho đến giờ mình học 12 chắc cũng được 6 năm oy ớ nhỉ! Thành fan 5 ông, mình đã loang tin về 5 ông cho cả lớp mình biết, loang trong lớp vậy thôi chứ cả trường ai chú ý tí là có thể nghe thấy! Há há há cảm xúc dâng trào khi nói về 5 ông…Một đứa đã “cắn câu”, một đứa nữa “cắn câu”, đứa đó tiếp tục kể với đứa khác, đứa khác và đứa khác nữa…nhiều lắm! Vui không kể xiết. Thần tượng của mình được nhiều đứa biết đến.. Muh cũng nhờ mấy ổng muh mình biết tới “In-tẹc-nét”. Nói thật lúc ấy mình mù It ghê lắm! Lúc đầu mình ít lên mạng “sợt” thông tin về mấy ổng. Sau đó không chịu nổi nữa lên thường xuyên luôn! Há há há! Lên lớp học mà cứ oang oang kể chuyện về 5 ông , quá xá!!! Cũng trong mấy lần “sợt” đó mà mình biết tên fan DBSK là CASSIPEIA, niềm vui nhân đôi! Nghe tin có Concert của 5 ông ở Hàn, ở Nhật, Trung Quốc, chuyến lưu diễn ở các quốc gia khác mình háo hức lắm! Mặc dù không có điều kiện đi. Trên mấy 4rum thông báo offline mình phải gắn đi…mình nghĩ thế! Lượng Cass ở Quảng Nam, trong các trường học ở đây không nhiều không mạnh như ở các Tp lớn. Nếu muốn dự offline gần nhất là đi Đà Nẵng. Cũng như Quảng Nam lượng Cass còn yếu. Cũng ít có Cass tự tổ chức off, có tổ chức thì số lượng Cass biết off để đi cũng không nhiều. Cũng buồn thật. Mình chỉ nhớ nhất cái hôm đi SUDONG ở megastar Vĩnh Trung Đà Nẵng. SU là chữ viết tắt của suju ak, còn DONG chắc ai cũng biết DONGBANGSHINKI nhỉ! Off này là một party nhỏ của Cass với elf, Cái này vui nè! Nghe mấy chị elf nói “off này cass tổ chức nên elf bị lép vế…” Có nghĩa là lượng Cass đi đông hơn elf đó mà. ^-^ . Bình thường nghe 5 ông hát trên itv cảm giác khác với ngồi trong rạp chiếu, hình ảnh mấy ổng to lên âm thanh thôi khỏi chê! Kết thúc party cổ tên nào cũng là lạ. Hét với ré nhiều quá chi! Khàn cả tiếng. Về nhà nói không ra hơi. Hehehe!

***************

Mỗi tối học bài lại lấy nhạc 5 ông ra nghe. Vừa học vừa nghe nhạc đúng la hơi sao lãng…nan do mo na uh do mo, ho ku ru zo. Ki mi ga sa ga si te I du bo no….., có lần mình mãi nghe muh quên học luôn nhưng sau đó định lại tinh thần tập trung cao độ…nghe thì nghe, học thì học ! Công nhận như thế đỡ buồn ngủ lắm luôn ak!…Sắp thi…mình cũng bớt nghe …chỉ nghe vào những lúc cơn buồn ngủ ập đến…nghe một lúc tỉnh ngủ…tiếp tục “chiến đấu”…Fighing!!!! Tối hôm đó mình thử thay đổi thời gian học 9h ngủ (thay vì 12h hay 1h) sang sớm 2h dậy. Cố gắng ngủ!!! Lấy tai phone đeo cứ nghĩ là sẽ ngủ ngay…ai dè! Càng nghe càng thức, “tên buồn ngủ đó” chạy đi chơi ở đâu hay sao ak! Không tài nào ngủ được/…yo a ke mo tha me la to be la, bo ku ra wa a ke tu shi ma uh ki u…/….o to ki no ro li chi ka i ki si ru e ro so bo ka tha si ru bo tha su no shi ka….!!!! Cứ thế cho đến 11h kém…làm ăn gì nữa! Cuối cùng mình ruta ra một kinh ngiệm: “Muốn thức cứ thoải mái lấy nhạc 5 ông ra nghe nhưng muốn ngủ tuyệt đối không!”. Cho thấy sức ảnh hưởng giọng hát 5 ông đến giấc ngủ của mình là rất lớn. ^^!

*************************

Sau một thời gian, sự cố xảy ra… Mình đã khóc…
Mình sẽ không kể về nó nữa…
Chỉ ngắn gọn một câu …
“Vào ngày 3 tháng 4 năm 2010, Avex đã tuyên bố tạm ngừng hoạt động của TVXQ…”
Mình không ngạc nhiên vì điều này, ngày nào lên “sợt” mà không thấy, chỉ muốn…bay qua Hàn mà núm tóc mấy tên đã làm vụ này ra như thế nàyi! Tức không chịu nổi! Không thể tin vào sự thật! Không phải mình cố chấp, chắc Cass nào cũng có cảm giác “lộn ruột” như mình!…Phù phù phù !!!! Hạ hỏa! Hạ hỏa!!!! Dù gì nó cũng qua rồi…đừng nhìn vào quá khứ mà hãy nhìn hiện tại, tiến tương lai. Dbsk đã tách làm đôi (Dbsk HoMin_ JYJ JaeSuChun).


JYJ


DBSK HOMIN

Gần 7 năm sống chung một mái nhà đã có rất nhiều chuyện ngố ngớ, vui buồn đã xảy ra, diễn cùng một sân khấu, cùng nhau khóc khi thấy fan ủng hộ mình,…vậy mà…Cả 5 anh chắc chả bao giờ nghĩ đến phải tách nhau ra. Cho đến ngày có vụ kiện đó!…
Cả hai đang rất thành công. Tất cả chúng ta đều đã và đang nỗ lực. Cass làm mọi thứ để giúp 5 Vị Thần comeback….

Góp chữ kí vào đơn kiến nghị của Cass Hàn[Nghiêm túc_sẽ được gởi đến tòa án Seoul] http://forum.360kpop.com/threads/14-…n-seoul.25343/


OT5 Việt Nam vào https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dFIzZnc0Y2JxcWhsS0g2bWE4SlppZnc6M Q
để báo danh, thể hiện lực lượng hùng hậu của Fandome Việt đi nào ~ ^^”

Chương trình lớn dành cho CASS ở Đông Nam Á “Bring TVXQ’Smile Back” _ Cùng mang nụ cười TVXQ trở lại http://yume.vn/hoangtuhoathanhtra/ar….35CFF4F9.html

Cùng làm project ủng hộ DBSK! http://forum.360kpop.com/threads/14-…ho-dbsk.56327

Còn rất nhiều…

**********************


Sự cố xảy ra làm Cass cũng bị tách đôi! Một bên ủng hộ HoMin không thích bên này, một bên ủng hộ JYJ không thích bên kia

*******************



Mình có hai đứa bạn, tụi nó lá cass như mình nhưng sau đó chịu không nổi khủng hoảng này, một đứa đã “đổ”. Mấy bạn biết điều gì xảy ra, nó chuyển sang thích suju! Nghe đứa còn lại kể mình không hiểu nổi nó nữa! Nói thế nào nó cũng không nghe. Mình thật sự rất buồn

Mình chỉ nói thế này! AWAYS KEEP THE FAITH! HOPE TO THE END
Bất kì Cass nào cũng đừng bao giờ giống nhỏ bạn mình! Đừng dễ dãi với tình yêu của mình như thế, phải tin vào chính mình, tin vào 5 GODS dù chuyện gì xảy ra!

Cre: cassjyjdbsk@tvxqfc.com

Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

18 responses »

  1. tieudaoquan says:

    Bạn đã thích DB rất lâu rồi phải ko? Mình ở Hà Nội, c ở Quảng Nam sao? A, mình hết tuổi teen rồi. Biết đến DB sau vụ kiện, mình chưa có cơ hội nhìn thấy 5 người trên sân khấu cùng nhau, nhưng lại thích cả 5 con người ấy.
    Nói chính xác, Kpop hay Vpop hay nước nào khác nữa, âm nhạc vs mình chỉ là sự thưởng thức và giải trí. Đã là giải trí thì ko cần nhiều tình cảm, vui vẻ chốc lát là được rồi. Vì thế, t chưa từng yêu thích thần tượng Kpop nào như những người bạn cùng tuổi lúc đó. Khi bắt gặp tin về vụ kiện “DBSK tan rã”, DBSK là 1 cái tên lớn, nên phản ứng đầu tiên của t là “chuyện này ko thể tin được”. Rồi đọc tin về vụ kiện, hợp đồng nô lệ, doanh số, doanh thu, giải thưởng, khó khăn, tình cảm, cuộc sống, tính cách….T đã đọc rất nhiều. Khi xuất phát, chỉ là chút tò mò, t ko thích nghe nhạc DB, lúc đó thích nhạc Big Bang nhất, và 2 phong cách hoàn toàn đối lập.
    Tình cảm tăng dần, nhưng t cũng ko thích họ nhé, chỉ phục dũng khí dám đứng lên của họ, cách họ làm việc, ước mơ và khao khát hết mình.
    T ko thích nhạc ballad, chỉ nghe Mirotic, rising sun, bolero, wrong number……loving you….hug…..
    Họ chẳng quá đẹp trai vì chẳng thiếu nhóm mới trẻ trung xinh đẹp hơn.
    Cảm giác thích người chẳng bao giờ biết đến mình, và có hàng trăm nghìn người khác cũng yêu họ, chẳng của riêng ai, mình t thì nhỏ bé như cát sa mạc vậy. T vẫn nói những kẻ như vậy là “ko thể hiểu nổi”, chắc chắn nó ko phải vs 1 đứa như t.
    Bạn thấy đấy, khi nhận ra đã quá muộn, t ko muốn quay lại hay sao, nhưng ko-thể, t đã thử nhưng thất bại, haha. Càng lún càng sâu. T nghĩ mình điên rồi!
    Cái comm dài thiệt, lần đầu lẽ ra ko nên như thế này chứ, vậy đợi reply của bạn cho phép t kể lể tiếp hay thôi nhé?

    • ^^
      Bài này là mình đọc ở tvxqfc.com, thấy nó cũng khá giống vs tâm sự của rất nhiều ng nên xin repost qua đây vậy.
      Bản thân mình cũng chỉ mới biết và làm fan của các anh đc khoảng hơn 1 năm nay thôi. Bạn biết ko, hồi đầu mình…phải nói là ghét DB kinh khủng luôn. Hồi mới biết thì cũng bình thường thôi, ko đến nỗi đó đâu. Nhưng sau đó tại lũ bạn mình nó phát cuồng vì mấy lão, lúc nào cũng lải nhải bên tai nên mình đâm ra…ghét. Từ đó nghe thấy tên DB là quay mông đi thẳng luôn ^^.
      Ây gu~ kể ra thì…cái hành trình trở thành Cass của mình nó cũng…dở hơi lắm ^^ Khi nào có thời gian mình sẽ kể cho bạn nghe ha ^^
      Mình thích DB từ sau khi vụ kiện sảy ra đc khá lâu nên cũng ko thể hiểu hết đc cảm xúc của những bạn Cass khi phải trải qua điều đó. Có thể vì thế nên mình ko bao giờ thiên về Homin hay JYJ. Từ trc tới giờ lúc nào mình cũng luôn suy nghĩ: DBSK là phải có 5 ng.
      Biết, rồi yêu các anh chỉ trong 1 năm thôi. Nhưng mình dám khẳng định, tình cảm mà mình dành cho họ cũng ko hề thua kém những cassiopeia khác. thậm chí còn hơn những ng tự nhận là Cass nhưng lại chỉ ủng hộ Homin hay JYJ và anti, bên còn lại gấp nhiều lần.
      Ây gu~ Bữa nay mạng nhà mình nó điên điên, giờ mình phải lên = dt nên ko thể rep dài cho bạn. Bạn thông cảm nha ^^
      Bữa nào có nhiều thời gian hơn mình và bạn sẽ cùng tâm sự. Nhé ^^

      • tieudaoquan says:

        Thì cứ gặp nhiều, biết nhiều, đọc nhiều thấy tự nhiên ngấm. Hữu xạ tự nhiên hương, nếu họ không có điều đáng để t tôn trọng có lẽ cũng bị trôi qua lâu rồi. Nhưng 5 cái tên này, haiz, có quá nhiều thứ t muốn có, nên đành cúi đầu bái phục 2 chứ “thần tượng”.
        Ước mơ. Họ có ước mơ cho cuộc đời mình. Muốn trở thành ai? Muốn làm gì? Khi còn rất nhỏ, mười mấy tuổi….
        Khát khao.
        Quyết tâm. Đổ thời gian, công sức ra luyện tập.
        Dám đánh đổi.
        Lối sống tốt.
        Tâm trong sáng….
        Có phải t tâng bốc họ quá ko nhỉ?
        Nhưng t muốn có tất cả những điều đó, t đang ko có, nên t muốn đc giống họ vậy. Điều gì trong cuộc sống cũng phải trả giá, là tuổi trẻ, là thời gian, là máu, là nước mắt, chỉ là cái giá đó đắt hay rẻ mà thôi.
        DBSK có 5 người. Ôi, ko kể những fan hoàn toàn đến sau chỉ biết đến DBSK2, thì ai cũng biết cái tên này đc 5 người xây dựng nên. Đừng vội tức giận khi có người ủng hộ JYJ hay Homin. T đã nói chuyện vs họ, có người đơn giản là thích nhạc bên nào hơn hay còn chưa biết nhiều về những thành viên còn lại. Dù thích 1, 2, 3 hay 5, chỉ cần ko anti bất cứ ai là được. Đây là lúc fan đoàn kết chứ ko phải xa cách.
        Cassiopeia là 1 cái tên rất tự hào, có phải ko?
        5 người cần sự ủng hộ hơn lúc nào hết của càng nhiều người càng tốt. Lẽ ra Cass nên dẹp bỏ cảm xúc cá nhân và nghĩ về lợi ích cho DBSK, nếu họ thực sự yêu các anh. Tranh cãi vs fan Homin, war vs ELF, kì thị fan JYJ, xua đuổi fan mới….???
        Cuối cùng, tên gọi chỉ là cái vỏ bề ngoài, và tình cảm là thứ tự do riêng.
        Cái comm…nó lại dài quá đáng rồi. Xin lỗi, cứ gặp cass t lại nói nhiều như vậy.:)

        • ^^ Mình rất vui khi nghe những tâm sự của bạn. Thật đấy ^^
          Đối với mình mà nói, DB5K là những “thần tượng” theo đúng nghĩa đen. Họ là những người mà mình yêu quý và khâm phục vô cùng.
          Còn về vẫn đề Cass chia 2 nửa…
          Thực sự mình rất buồn khi phải nói tới điều này. Như bạn đã nói, những fan biết đến DB5K sau khi tách nhóm, họ chỉ biết đến DB2 hay DB3 (JYJ) thì không nói làm gì. Họ hoàn toàn không đáng trách khi chỉ yêu JYJ hay Homin. Nhưng những CASSIOPEIA, những người biết đến DB5 và yêu DB5 từ rất lâu. Nhưng sau vụ kiện họ lại lớn tiếng khẳng định mình chỉ yêu Homin hay JYJ và quay lưng, thậm chí là anti bên còn lại, họ quay ra thần tượng những nhóm nhạc khác, bỏ rơi các anh trong thời điểm khó khăn nhất, thậm chí một bộ phận còn vùi dập, phỉ báng nửa còn lại, hay kể cả làm ra những việc rất kinh khủng…Với mình, những người đó không còn là Cass. Cái tên đáng tự hào đó chỉ dành cho những người hiểu, thông cảm và yêu 5 con người ấy bằng cả trái tim chứ không phải dành cho những kẻ không hiểu biết, a dua, làm fan nhất thời như vậy.
          Họ cho JYJ là những kẻ vô ơn, đi kiện những người đã đưa mình lên đỉnh cao? Vậy thử hỏi, họ đã đặt mình trong hoàn cảnh của các anh chưa? Họ có hiểu hết những khó khăn, áp lực mà các anh phải chịu? Khi các anh bỏ công sức, mồ hôi, nước mắt ra cống hiến hết mình, không ngừng nỗ lực, không ngừng mơ ước, để rồi đến khi thu lại, anh được gì? Trắng tay. Thậm chí còn những khoản tiền âm đấy. Vậy số tiền đó đi đâu? Thậm chí cái tin các anh bị SM hành hung. Nó là có thật đấy. Và chuyện này, đâu phải chúng ta chưa rút ra được kinh nghiệm sau các tiền bối H.O.T hay Shinwa. Thậm chí fan của hai nhóm đó đã rất nhiều lần cảnh báo trước cho Cassiopeia rồi. Vậy mà…Tại sao chũng ta không chịu tỉnh táo trước toàn bộ sự việc, trước những âm mưu của SM??? Tại sao chúng ta không đặt câu hỏi: Các anh có được những gì mà các anh đáng được hưởng sau bao cống hiến của mình hay không? Sống giữa một cuộc sống mà ba bên bốn bề đầy rẫy những cặp mắt săm soi, máy quay, máy ghi âm,…liên tục chĩa vào mình, áp lực phải sống sao cho đúng với cái mác của một ngôi sao thần tượng. Những kẻ lớn tiếng chỉ trích đó, họ đã thử một lần suy nghĩ hay chưa?
          Họ nói Homin là những kẻ phản bội? Phản bội sao? Nực cười. Họ biết được bao nhiêu phần trăm câu chuyện mà đã tự cho mình cái quyền lôi người khác ra mà phán xét? Họ nói Homin phản bội, vậy họ có thử suy nghĩ về lí do sâu xa đằng sau cái quyết định ở lại SM của các anh hay không? 9, 10 năm sống bên nhau không phải là một quãng thời gian ngắn. Họ cho rằng các anh có thể bán rẻ những người bạn tri kỉ, đã cùng mình trải qua biết bao khó khăn chỉ vì vinh hoa phú quý hay sao? Không bao giờ. Mình đã tìm đọc rất nhiều những bài viết về vụ kiện, về lí do ở lại SM của Homin, về việc tại sao các thành viên lại chia tách theo hai nhóm JYJ và Homin mà không phải YunJae ChunSuMin hay HoChun JaeSuMin,… Theo mình, các anh làm gì cũng đều có lí do cả. Và dù họ có quyết định gì đi nữa, những người mà họ lo lắng nhiều nhất – cũng chính là chỗ dựa của họ – là chúng ta, Cassiopeia. Vậy thử hỏi, những con người kia, họ có xứng đáng với niềm tin, với sự trông đợi, với sự lo lắng của các anh hay không???
          Thực sự mình rất buồn ấy. Khi đọc bài viết “Em nhớ họ”, mình đã khóc vì những câu nói của Yunho: “Đây là khoảng thời gian khó khăn cho cả 5 chúng em. Có quá nhiều áp lực khi mọi người đều trông chờ sự hoàn hảo. 3 người họ chưa bao giờ phản bội chúng em và sẽ mãi mãi không bao giờ như thế. Có lẽ nhiều người bảo những tình khúc chia tay của chúng em là hướng về nhau nhưng không phải đâu. Ai đó bảo em giả dối cũng được nhưng chúng em bước vào con đường âm nhạc vì chúng em yêu nó và sẽ không bao giờ biến âm nhạc thành vũ khí để miệt thị những người anh em của mình.” Và ânh ấy đã nói “Em nhớ họ”. Bạn có thể hiểu được những nỗi đau, những áp lực đè nặng lên vai anh ấy không? Yunho…anh là một người kiềm chế cảm xúc rất giỏi. Những cũng vì thế, anh ấy luôn là người phải chịu đau khổ rất nhiều mà không hề nói…Vô hình chung, nỗi đau ấy cứ tích lại, tích lại, ngày càng khiến anh mệt mỏi hơn. Vậy mà…có ai hiểu cho anh không? Hay họ chỉ nhìn bề ngoài “Tôi rất ổn” của anh để phán xét?
          Những dòng này của mình…thực sự hơi nặng nề nhỉ ^^ Thực ra mình chỉ muốn những ai tự nhận là Cassiopeia, hãy sống cho đúng với cái tên thiêng liêng ấy mà thôi.
          Dù sao, rất vui được làm quen với bạn ^^

          • tieudaoquan says:

            woa, rất dài và….đồng cảm. T ko biết nói gì hơn là ĐỒNG CẢM KINH KHỦNG.
            Thôi, ko nói về Cass phản bội nữa, t đã buồn phiền vì sự chia rẽ rất nhiều, nhưng cũng chẳng đc gì. Đã quyết định thà đi làm quen vs những người cùng chí hướng hơn là giải thích cho đám đầu óc ko chịu tiếp thu ấy.
            Chúng ta ko phải người trong cuộc, chẳng biết chính xác chuyện gì đang diễn ra. T dừng tất cả việc đưa ra bằng chứng hay suy nghĩ về vụ kiện. Chốt lại 1 câu thôi:”Tôi tin họ!”. Tin tưởng và chỉ thế thôi.
            T đọc quá nhiều, nghe quá nhiều lời suy đoán bên này phản bội bên kia, bênh vực hay vùi dập, còn kêu gọi ủng hộ nữa chứ, ngớ ngẩn ko chịu được. Sao phải chọn 1 trong 2 con đường, lựa chọn 3, lựa chọn 4….thì sao nào? Và t ko dùng danh xưng Cassiopeia vì quá phiền việc bị hiểu lầm, bên nào cũng giành giật cái tên này. Đấy, giành đi, thích thì chiều, lấy đi. T chỉ là fan của DBSK5! ( tự dưng t lảm nhảm ghê, nhớ lại thời gian nhìn vào cộng đồng Cass mà thất vọng.) Nghĩ đi nghĩ lại thấy tiếc cái tên Cass quá, bây giờ đang cố tái lập lại vs tinh thần mới.
            T thích Biggest lắm, họ đúng là người Nhật vs tính chung thủy, ko thèm lung lay nữa.

          • tieudaoquan says:

            Album mới của Su, lâu lắm rồi mới có 1 album t thích TẤT CẢ các bài. Có lẽ đây là cái thứ 2 trong đời t. Thông thường sẽ có bài t thích nhất, và 1 số bài nghe xong rồi tuyệt đối ko nghe nữa trong 1 album. Tất cả những bài trong Xia đều có điểm khác lạ, hoàn hảo và nhất là sự thể hiện của Su quá biến hóa, làm t thích liên tiếp hết album luôn. woa woa woa
            “In heaven” cũng tốt, nhưng trước đây t ko thích nó, vì lời các bài hát…. (a, bình tĩnh nhé) Lời các bài hát kể việc gì, ám chỉ ai-cũng-biết-là-ai-đấy nhưng nó lại như sai lầm của “giao tiếp”, làm SM càng ngăn cấm JYJ. Gần đây t lại suy nghĩ thoáng hơn rồi, kể cả JYJ ko làm gì thì SM vẫn xấu tính như vậy thôi.
            Âm nhạc của JYJ càng lúc càng tuyệt, t thích chúng rất nhiều. Cả việc làm diễn viên nữa, tác phẩm tuyệt lắm. T ko thích idols đi đóng phim vì họ diễn dở đến mức hỏng bét hết. Tình cờ xem SKK, Chun ko dở như t nghĩ, anh ấy là idols thật, nhưng diễn cũng rất khá. Họ đang làm tốt đấy.

          • tieudaoquan says:

            Còn Homin, t vừa nghe họ sẽ ra single mới ngay lập tức.
            Và đọc comm của bạn, tại sao Homin ko ra đi cùng JYJ??? T cũng tự hỏi như vậy.
            Họ ko muốn dời SM sao? Bây giờ ai nói vs t câu này t sẽ đấm vào mặt họ dù ko thích bạo lực.
            DBSk2 vừa kết thúc tour Nhật với hơn 550,000 fan, ai cũng biết chứ gì. SM đã mở rộng và thêm 1 số buổi concert vào tour dù thực tế số buổi cũ cũng đã quá sức 2 người rồi. Trên sân khấu bản thân họ cũng phải thốt lên “chúng tôi muốn nghỉ ngơi dài ngày” và “chúng tôi thực sự rất mệt” trước các fan. Ngay sau đó họ bay về Hàn tham gia 1 số chương trình tạp kĩ. T nghĩ họ chỉ phải nghỉ ngơi chuẩn bị album phát hành cuối năm. Nhưng họ tiếp tục với tour của SM family. T tức giận. Và bây giờ họ tuyên bố single mới sẽ lên kệ vào tháng 7. T khá chắc ngay sau đó là album mới. T phát điên. Họ chỉ mới bắt đầu tour SM, hoàn toàn ko có thời gian cho 1 cái gì đó mới phát hành, nhưng sự thực là thế đấy.
            Vẫn kiểu lịch trình địa ngục quen thuộc.
            Bây giờ t sẽ hỏi lại bạn nghĩ Homin liệu thật sự yêu thích SM để tình nguyện ở lại hay ko?

          • Mình nghĩ lí do Homin ở lại SM là vì JYJ. Nếu như vụ kiện đó JYJ thua thì Homin vẫn có thể khởi kiện. Còn nếu thắng, Homin sẽ là những người giữ cho cái tên DBSK còn tồn tại. Bạn biết những việc SM làm với JYJ sau vụ kiện rồi ấy gì. Chỉ qua việc này thôi, chúng ta cũng có thể thấy được những suy nghĩ chín chắn của họ. Cũng như cái tên DBSK là vô cùng quan trọng với mỗi người. Phải không???

          • Còn đúng như bạn nói, HỌ càng ngày càng tuyệt vời. Nhìn họ bây giờ mình chỉ có thể thốt lên được 1 câu: U r amazing~~~~~~~~

          • tieudaoquan says:

            YUNHO CHANGMIN từ khi bắt đầu mình đã nghĩ họ sẽ chịu đựng nhiều hơn. Và giả sử 2 người ở lại ko phải là họ…mà t ko nghĩ đc nếu là người khác thì sẽ thế nào. Trong 5 người, Homin là mạnh mẽ nhất. Về con đường âm nhạc t cũng lo lắng cho Homin hơn, họ ko có nhiều thể loại sở trường, có lẽ dance là hướng tốt nhất. Cuối cùng họ đã trả lời đúng đáp án và còn hơn thế nữa, ballad cũng hay nữa. Cuộc sống mà 24/7 có máy quay, ghi âm, chụp ảnh, những cặp mắt săm soi theo từng mm, có ai chịu đc như vậy 1 ngày không? “Họ chưa điên, thật là kỳ tích!” Show gần đây nhất Yunho nói anh chỉ về nhà 1 lần 1 năm và ở lại 2-3 ngày thôi.
            T muốn họ có người yêu. Hơi lạ nhỉ? Thật sự đấy, t muốn họ yêu đương đi. Con trai cũng đc, con gái cũng ok. Trước đây, cảm tưởng t sẽ ngất lên ngất xuống nếu có tin như thế. Nhưng sau quá nhiều sóng gió, t thật sự mong tình yêu có thể đến với tâm hồn họ. Sống 10 năm khổ sở và cô đơn như vậy, dù có cho nhiều tiền t cũng ko đời nào chịu. Họ đáng nhận những gì tốt đẹp nhất trên đời này, họ xứng đáng!

          • Có vẻ chúng ta rất đồng cảm đấy 🙂 T vẫn luôn cầu nguyện với Chúa: Xin Người hãy để con chịu đựng tất cả mọi đau khổ mà 5 người ấy phải gánh chịu, và cho họ hưởng những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Tớ ước thế không phải vì cao thượng hay cái gì gì đó, chỉ là, tớ nghĩ họ hoàn toàn xững đáng có được những thứ tốt đẹp nhất trên đời, thế thôi.

  2. thuythuythuy says:

    mình cảm động khi đọc những dòng tâm sự của 2 bạn, mình ko phải fan của dbsk lâu như hai bạn , mình cũng chỉ mới nghe nhạc của họ thôi, và mình thích họ vì mình đồng cảm với âm nhạc của họ . hồi dbsk mới chỉ là những cậu bé thi thoảng mình có thấy họ trên tivi nhưng mình ghét họ vì họ chả khác gì những thần tượng hàn cả : quần áo lòe loẹt , lôi thôi , đầu tóc bù xù , con trai mà như con gái . nhưng kể từ khi họ thay đổi phong cách sau khi ra album mirotic mình đã thay đổi và có vẻ để ý nhiều hơn , hình ảnh làm mình thay đổi hoàn toàn là thời điểm năm 2009 của họ, mình từng nghĩ sao lại có style đỉnh thế nhỉ .
    theo mình thần tượng cũng có những góc khuất của họ , mình ko cho rằng họ là người tốt hoàn toàn , thế nọ thế kia,…. nhưng những gì họ thể hiện mình chấp nhận được và phải chăng ta chỉ nên quan tâm đến âm nhạc của họ nhiều hơn vì ta có bao giờ tiếp xúc với họ ngoài đời đâu , ta ko nên phán xét quá nhiều đến đời sống của họ .
    cho đến bây giờ họ vẫn làm tốt thậm chí vượt xa sự tưởng tượng của fan . trong 5 thành viên dbsk mình chú ý đén changmin nhất , couple thích nhất là sumin – chỉ cần nhìn thấy 2 bạn này là mình đã buồn cười rồi chứ chưa nói gì đến chuyện nghe họ nói chuyện : vì cái cử chỉ và lời nói của họ dù có cố thể hiện ra thế nào chăng nữa cũng chỉ là trò của trẻ con mới lớn .
    changmin ngày càng trổ mã, anh chàng đang ở trong độ tuổi 23,25 đẹp nhất của thần tượng , còn junsu đã tìm ra phong cách mới thật ngoạn mục , họ làm mình mãn nhãn

    • Mình đồng ý với ý kiến của bạn a~ ^^
      Với mình, họ là thần tượng, nhưng họ cũng là con người, cũng có những cảm xúc yêu, ghét, buồn, vui, tức giận,.v.v…..như những con người vô cùng bình thường khác mà thôi. Nói cho cùng, trên đời này làm gì có ai hoàn hảo 100% chứ, phải không ^^. Họ cũng vậy, họ cũng như nhiều rất nhiều con người khác, phải chăng, cái làm họ khác biệt so với cta chỉ là: Họ mang thêm một cái mác “thần tượng”, họ phải sống 1 cuộc sống cho rất nhiều người…
      Mình biết họ được rất lâu. Nhưng mới chính thức trở thành 1 Cassier được khoảng 1 năm nay thôi ^^ Thậm chí ban đầu mình còn…hmm…có thể gọi là half-anti fan của họ ^^ Bây giờ nghĩ lại, mình thấy, ngày đấy thật là nông cạn quá đi ^^. Ghét những con người tài năng và luôn không ngừng nỗ lực, những con người đáng được yêu quý và tôn trọng như thế này chỉ vì một lí do rất vớ vẩn và…ba lăng nhăng ^^. Nhưng đến khi mình hiểu rõ hơn về họ, về ước mơ, sự cố gắng và cả cái giá phải trả cho sự nổi tiếng hiện nay, mình thấy rất thương họ. Thực sự rất rất thương họ ấy. Càng hiểu rõ thì càng thấy thương họ nhiều hơn. Thành công của họ thì chẳng phải ai cũng biết, ai cũng để ý đến. Thế nhưng khi họ mắc phải một lỗi lầm, dù nhỏ dù lớn, người ta đều chỉ trích họ rất thậm tệ. Như thế có phải quá bất công với họ hay không? Bất công. Đó là những gì họ luôn phải chịu khi là một thần tượng, là một người sống cuộc sống của rất nhiều người đấy. Điều này chúng ta hiểu, Cassiopeia hiểu, một vài người nữa hiểu…Nhưng không phải tất cả đều hiểu đâu. Còn rất nhiều người có thành kiến với cái mác “thần tượng” đó, họ không cần quan tâm đến sự nỗ lực mà những người mang cái mác “thần tượng” kia bỏ ra, họ chỉ biết chỉ trích và chỉ trích mà thôi. Haizzz, nói thật, mình ngán những người đó tận cổ (= =”)

      p/s: couple Sumin ^^ Mình cũng thấy cái couple đó đang iu kinh khủng. Cứ tưởng tượng một bạn Min rõ ràng là nhỏ hơn mà cáo không ai bằng, và một bạn Su dù lớn hơn tới 2 tuổi nhưng ngây thơ không để đâu cho hết, kết cục, suốt ngày Su bị Min bắt nạt ^^ Dễ thương ghê luôn ấy ^^
      Mình nhớ trong Vacation và trong nhiều show + hậu trường, cái cảnh bạn Su ngây thơ bị con cáo họ Shim chơi xỏ mà không hay biết gì, vẫn cười rất chi là…ngu XD…Ôi yêu không chịu nổi lun ^^

      • thuythuythuy says:

        trước giờ mình ko phải kiểu fan hay bênh vực thần tượng , lắm lúc cũng lên diễn đàn chê sao đủ kiểu, có điều mình nói là để bày tỏ ý kiến chứ ko phải bêu xấu hay bôi nhọ ngôi sao . cho nên đối với mình ngôi sao cũng có lỗi lầm mà thôi và cũng có những cái mình ko đồng ý với họ.
        p/s: mình thích couple sumin vì họ quá nhí nhố và tinh quái , 2 bạn đó tinh quái ko ai bằng , nói thẳng ra sumin trẻ con hơn 3 bạn kia . jae và ho lớn tuổi nhất , chun cũng thế nhìn khuôn mặt của jaeho mình thấy già hơn hẳn minsu , trong khi su sinh năm 86 mà luôn gọi jaeho là huynh nên mình cho là jaeho thậm chí là cả chun nữa lớn tuổi hơn su , có thể là jaeho sinh năm 84,85 chẳng hạn vì thần tượng nhiều khi họ hay nói sai tuổi thật của mình mà nên cũng có cơ sở để nghi ngờ .
        mọi người cứ bảo min chơi xỏ su , có lẽ vì su lớn rồi mà vui tính nên thằng min nó thích ghẹo chơi chứ anh su cũng hay móc máy thằng min lắm đấy . ôi , đội trò cười đúng là chuyên làm trò cười . à mình còn yêu cả couple jaemin nữa cũng nhí nhố ko kém

  3. thuythuythuy says:

    bạn đến với dbsk là vì couple yunjae ư, bạn yêu thích điều gì ở họ , công nhận phong cách của họ rất hợp nhau nhưng mình ko mong họ là 1 cặp tình nhân, có điều nếu bạn yêu họ thì cũng được thôi nhưng mình thấy có 1 số người phải dùng từ hơi quá 1 tí là ” bệnh ” về yunjae ,
    có lẽ cái yaoi mà bạn post lên họ cũng nhìn thấy rồi , yunjae là cảm hứng sáng tác của biết bao người hâm mộ, vì hình tượng của họ quá đỗi hoàn hảo nên ngày càng có nhiều fan hơn thì phải, có thể chính những yunjae shipper là cầu nối giữa jyj và dbsk .
    nhưng mình ko hiểu nhiều người coi jae là mẹ của họ còn yunho là cha của họ ? rồi có những cái rõ ràng là ko có gì mà lại nhìn ra thành có gì đó ?

    • Ừ, mình đến với DB5K qua YunJae.
      Nói ra thì có vẻ hơi với vẩn ^^…
      Đó là khi mình tải wattpad về máy và tình cờ đọc được 1 cái YunJae fanfic (fic ‘Công tử và kẻ lang thang’ của ss Nguyệt tử ấy). Mình lúc đó cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều đến chuyện đó là fic viết về 2 người con trai yêu nhau, chỉ đơn thuần là mình thấy câu chuyện đó rất hay mà thôi. Lúc đó, mình còn chẳng biết Jaejoong và Yunho là thành viên DB5K cơ :)), chỉ thấy ‘tên hai người này nghe quen quen nhỉ ^^’. Rồi sau đó cũng không lâu, mình (lại) tình cờ vớ được thêm 1 fic nữa (‘Chú mèo Yunnie’ của ss Kao Rei), mình bắt dầu quan tâm đến 2 người đó. Rất chậm thôi, mình đọc được khoảng mười mấy cái fic (Không hiểu sao hồi đó hên thế, toàn vớ được PG thuôi àh, tình yêu quá ư là trong sáng :)) Có lẽ vì thế nên mình không có bị phản cảm với Boy love ^^ ), rồi sau đó tò mò, lên mạng sớt thử, rồi (cũng) tình cờ lọt vô một cái động Heo :)), biết được quãng thời gian đầy khó khăn của Jae trước khi làm ca sĩ, rồi biết được rất nhiều điều, về Yunho, về Jaejoong, về DBSK…
      Thế rồi…như một điều rất tự nhiên thôi, Mình yêu họ.
      Càng hiểu thì lại càng cảm thấy yêu nhiều hơn…
      Và đại dương đỏ (lại) có thêm một cái chấm tí ti bon chen vào góp vui ^^

      Còn cái vấn đề mà bạn nói…Nó chỉ là vấn đề ‘niềm tin’ của mỗi người mà thôi. Đôi khi những cái ‘có’ đó mang lại cho người ta rất nhiều niềm vui, và cả một sự tin tưởng không gì có thể lay chuyển nổi. Về một khía cạnh nào đó, mình nghĩ nó cũng không phải là một điều quá xấu xa.
      Như mình thấy, sau khi vụ kiện sảy ra ấy, gần như toàn bộ Yjs đều tiếp tục tin tưởng và ủng hộ cả 5 người đó thôi ^^.
      Đành rằng “cuồng” quá cũng không tốt, Nhưng nếu biến tình yêu couple thành sự tin tưởng thì mình nghĩ…cũng không vấn đề gì.

      Ý kiến chủ quan của mình thôi a~
      Ngày lành nhé ^^

Leave a Reply

