Những người hâm mộ đã bắt đầu tắt đèn phát sáng đỏ và bật bút phát sáng trắng của họ lên khi bài hát STILL bắt đầu

Đó là một cảnh tượng tuyệt đẹp

Cả gia đình cũa Yunho và Changmin đều có mặt ở buổi hòa nhạc

Một chốc lay động của Yunnie, anh ấy đã rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ

Những giọt nước mắt tuyệt đẹp của Yunho đã rơi xuống khi anh ấy khóc T_T

ShinyaKiyozuka, nghệ sĩ dương cầm, đã tweet:

Yunho đã nói: “Đó là lần đầu tiên tôi khóc. Tôi cảm thấy thật bối rối bởi vì tôi là một người đàn ông! Nhưng tôi đã cảm nhận được tất cả TÌNH YÊU từ mọi người vì vậy…” Vì vậy tôi nói với cậu ấy “Những giọt nước mắt đó chảy ra bởi vì cậu là một người đàn ông.” Changmin đã bình tĩnh lại đến khi kết thúc LOL và cậu ấy nói sẽ liên lạc với các bạn.

Changmin đã ở bên cạnh Yunho khi anh ấy khóc~

Đại dương trắng đã được trend ở Indonesia/ hoặc trên toàn thế giới (Xin lỗi không có cap của nó)




Yunho và Changmin: Chúng tôi sẽ mãi mãi yêu các bạn!
Tự hào là fan của họ

 

 

Source: money, neverend, hfocus, wenjunq, ursula77777777, as tagged, hanakousagi, ShinyaKiyozuka, ContinueTVXQ.com
V-trans: Jiki@tvxqfc.comShare: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

