Yunho đã khóc và lạc giọng =[[[[[

anh ấy nói: Ngày hôm nay…thật sự ý nghĩa..tôi rất hạnh phúc

………….

“Fan của chúng ta cười khi chúng ta cười, và họ cũng khóc khi ta khóc” Jaejoong đã từng nói như vậy đấy…

 

 Comment@tvxqfc.com:

luckystars925: Oppa à!!!Anh hãy cứ khóc đi!!!Anh không cần cố tỏa ra mạnh mẽ đâu.
CASS hiểu anh và CASS không muốn nhìn anh cười trong khi tim anh đang rỉ máu.
Hãy là anh !! Sống thật với bản thân mình.
Dù thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn là niềm tự hào,là sức mạnh vĩ đại để CASS tồn tại. 

JOOH@3m1n_luv_TVXQ_4ever: Yunho khóc rồi,…
E bít,…sân khấu Tokyo dome,…nó thật sự quá lớn lao và đau khổ,…
cũng nơi ấy,….khi xưa,… đã là hình ảnh của 5 ng,…khi ấy, anh vẫn còn một gia đình 5 người cùng cass vs bigest..
Anh nhớ họ phải hok Yunho,,…
Ai nói những giọt nc mắt của ah là sự biết ơn dành cho bigeast,…em nghĩ nó lạ mang một ý nghĩa khác…
Cũng óc đứng đó là nơi mak Su ngây thơ đã khiến mn, kể cả leader khó tính cũng phải bật cười,…
góc đứng đó là nơi mak Yoochun đã rơi nững giọt nc mắt vì cảm động vva2 anh dù có mạnh mẽ đến đâu cũng khóc theo Chunnie….
góc đứng đó là nơi mak Jae lại cười đỏ cả mặt khi shipper liên tục gào thét Yunjae còn anh thì chỉ cười trừ ngơ mặt ra….
Bây giờ, tiếc thay, chỉ còn là khoảng cách quá to lớn để anh và MIn lấp đầy vào….
Làm sao đầy nổi hả anh…..
nó vốn dĩ chỉ dành cho 5 ng toàn vẹn….
Anh khóc và tụi em sẽ khóc theo,…thật sự như vậy thoải mái ơn nhiều,… còn hơn là ngày ngày lại nhìn Jung Yunho của chúng em gồng mình mak chịu đựng….
Đừng như vậy nữa,…hãy khóc lúc nào anh muốn và ãy hét lên cho thõa lúc nào anh cần,….
Yunho mệt mỏi,….thì cass cũng vậy,….tụi e thật sự quá mệt mỏi,…tg đang dần tạo một khoảng cách to lớn giữa chúng ta,…
Nhưng tụi em vẫn kiêm trì đeo bám một niềm tin vô định,… Yunho ah,…anh nhất định cũng phải như thế….

Genie_linh: Đấy! cứ khóc như vậy có phải là được không. Không việc j phải kiềm nén quá nhiều. Tất cả các fan đều biết là anh rất mệt mỏi mà!
Yun ah! yên tâm nha! Fan luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh, vậy nên hãy làm những điều mà mình cho là đúng và hạnh phúc!
Nhìn anh khóc mà mún khóc theo lun! Giờ phút đó không còn là một leader mạnh mẽ nữa rồi! Chỉ cò là một Jung Yunho thôi!

CASSIOPEIA_TVXQ_AKTF: hãy để những giọt nước mắt ấy rơi đi anh……..đừng cố gắng kìm nén hay che dấu nhé anh…..hãy khóc và rồi lại cười….cười thật tươi và hạnh phúc……..chúng em luôn ở bên và luôn ủng hộ các anh……có chuyện buồn thì hãy chia sẽ với chúng em, các anh dấu nước mắt vì sợ chúng em buồn nhưng thật sự nó lại làm chúng em đau hơn….các anh có biết ko ??????????

foreverlovedbsk: Yun à hãy khóc đi. Tôi biết những giọt nước mắt này đã bị kìm hãm quá lâu rồi. Vì thế đừng có cố tỏ ra mạnh mẽ nữa, và đừng nghĩ rằng các anh không khóc trước mặt chúng tôi thì chúng tôi sẽ vui hơn, mà ngược lại chúng tôi sẽ đau lòng hơn thôi.Vì tôi thật sự không muốn nhìn thấy một Yunho cười mà mắt cứ vô hồn thật sự rất khó chịu. Tuy anh không khóc nhưng tôi đã khóc rất nhiều khi xem những vid đó đấy. Bây giờ tôi đã không còn được nhìn thấy một Yunho cười tươi vui vẻ nữa mà thay vào đó, giờ tôi chỉ nhìn thấy một Yunho cô đơn lạc lõng, một Yunho vô hồn thôi và thật sự tôi rất ghét nhìn lưng YUN đấy. Vì nó khiến tôi thấy Yun của tôi trở nên quá cô đơn và lạc lõng, một Yunho đau khổ, yếu đuối như thể chỉ cần chạm vào thôi là cứ thế tan ra vậy. Thật sự khiến tôi chỉ có thể khóc bất lực thôi, thật sự bất lực đấy biết không. Nhưng bây gíờ khóc được là tốt rồi, tốt quá rồi!
Anh hãy yên tâm,
Khi anh khóc sẽ có tôi cùng khóc với anh
Khi anh cười tôi tôi cũng sẽ cười cùng anh
Khi anh đau khổ
nếu được, tôi muốn mình là người gánh lấy nỗi đau đấy vì anh
Khi anh thất vọng tôi hy vọng mình là người có thể chắp cánh cho những hy vọng lại đến với anh
Khi anh không còn ai bên cạnh tôi sẽ là người đứng đằng sau để đõi nhìn anh
mặc dù tôi có ghét tấm lưng ấy đi nữa.
Tôi muốn, thật sự tôi rất muốn chỉ một lần thôi được xóa tan đi cái ánh mắt vô hồn cô đơn ấy
Cái ánh mắt ám ảnh tôi trong từng khoảnh khắc một
những khoảng lặng khi tôi thật sự nghĩ về anh!
forever love DBSK

Yuyu62: Cuối cùng…chàng Leader mạnh mẽ của chúng ta đã rơi lệ trong suốt ngần ấy năm…..
Cứ thiết nghĩ…sẽ chẳng bao giờ được thấy anh như thế này, nhưng anh biết không, khóc cũng là một cách thể hiện sự mạnh mẽ mà…
Con đường anh chọn không phải ai cũng có thể bước đi..nhưng anh ah, tất cả những gì anh đã làm cho DBSK, cho Cass, cho Bigeast thật sự không thể diễn tả hết bằng lời…anh là tất cả của chúng em, là tất cả đối với DBSK….
Rất cám ơn mọi người vì đã luôn cùng tôi ủng hộ anh ấy đến tận bây giờ….

P/S: Yun ah, không cần lấy khăn che mắt như thế đâu ^^, cho chúng em thấy gương mặt của anh khí khóc nào^^~

Cũng như Jae đã nói..không khép Bigeast ở đó khóc thật mất….

C.K: Yun ah…Ngươi làm ta cũng muốn khóc =((((((((((((((

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

