Gửi Yunho!
Nụ cười anh như ánh sáng soi rọi cuộc sống của tôi.
Giọng hát của anh như phương thuốc thần kì giúp tôi sống lại.
Anh luôn tỏa sáng trong mắt tôi.
Cám ơn chúa!
Cám ơn người đã đưa anh đến với cuộc đời tôi, làm cho nó rực sáng. Mỗi ngày đối với tôi thật ý nghĩa khi trái tim tôi có anh.
Trên thế giới rộng lớn này tôi chỉ là một con người quá nhỏ bé chỉ có thể đứng một góc hướng đôi mắt mình về anh, mà không thể chạm đến vì đối với tôi anh quá to lớn. Tôi chỉ biết cầu nguyện, cầu nguyện cho anh luôn vui vẻ, luôn mĩm cười.
Khi nhìn thấy anh trên sân khấu, trái tim tôi đã rung lên…vì anh
Anh là con người mạnh mẽ, anh đã không gục ngã trước những chuyện đã xảy ra.
Anh có biết!
Khi nghe tin anh bị thương đưa vào viện, trước mắt tôi tối sầm lại…tim tôi…tim tôi đau lắm. Tôi chỉ ước mình nghe nhầm nhưng…đó là sự thật.Tôi hận, rất căm hận bọn họ, cái bọn người không có lương tâm đó.
Chúa à!
Tại sao Người lại mang đến cho anh nhiều đau khổ đến vậy, người muốn hành hạ anh đến bao giờ?

Khi rơi vào một khoảng không nào đó trước mắt, trong trí nhớ của tôi còn lại chỉ tồn tại hình bóng của anh, đôi mắt ấy chứa đầy sự mệt nhọc, sự chịu đựng, cô đơn.

Tôi chỉ ước mình có thể chạm vào vai anh, đến bên anh, nói với anh rằng rồi sẽ không sao đâu, mọi chuyện sẽ tốt thôi.
Sự thật là anh không hề biết đến tôi bởi vì tôi là một con người chỉ có thể trao tình yêu và trái tim nhỏ bé này cho anh.
Tôi không thể làm gì hơn.
Yunho à! Anh có đang hạnh phúc không?
câu hỏi đó đến bao giờ mới được anh trả lời là “có”!

Anh à!
Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng nhé! Được không anh?
Lòng tin của cass chúng em sẽ là vĩnh cửu, nó sẽ mãi mãi tồn tại.
Em sẽ đợi đến lúc leader-ssi của chúng em trở lại, nụ cười, ánh mắt đầy nhiệt huyết ấy sẽ trở lại, phải không anh?
Và em sẽ lại được nhìn thấy anh khoác vai anh em mình, làm nổ tung sân khấu bằng giọng hát của mình. Chắc chắn em sẽ đợi được đến lúc đó!
Always keep the faith, leader-ssi!
Em yêu anh!
p/s: tình iu của hyo đối vs yunnie k chỉ có thế đâu, chỉ là hyo dốt văn nên k thể viết thêm T.T

Cre: Jung hyo hyo

Share: Cherry Ken

 

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

