Tôi biết một người là thành viên của nhóm nhân viên trong đoàn phim “Heading to the Ground” và từ người này tôi biết một mặt khác của Yunho (đã được một thời gian rồi …) và tôi đoán là tôi hiểu anh nhiều hơn một chút …

Vì tôi là một người cosplay Yunho, tôi thực sự không muốn đặt câu hỏi quá nhiều (không chắc chắn cô ấy có ý gì). Ngoài ra, người đàn ông này không phải là một fan của Yunho và Changmin nên anh ta không thực sự biết nhiều chi tiết.

1. Yunho rất kín tiếng

Lịch trình rất bận rộn do quay phim và anh không biết hay nói nhiều về vụ kiện của các thành viên.

Người đàn ông nghe nói về sự việc ở nơi khác và tình cờ hỏi Yunho những gì đã xảy ra và liệu rằng anh có ổn không.

Yunho mỉm cười và trả lời “Mọi việc sẽ tốt hơn” … anh không nói nhiều sau đó.

Người đàn ông nhận ra anh không muốn nói về việc này nên ngừng hỏi.

Từ đầu đến cuối, Yunho không bao giờ thốt lên một từ về vụ kiện (và cho dù mọi người rất tò mò, không ai dám hỏi)

2. Anh đang đau khổ

Người đàn ông không biết chuyện gì, nhưng rõ ràng đối với tất cả mọi người là Yunho bị bệnh, thể chất lẫn tinh thần.

Anh đã chịu áp lực từ khi quay phim và anh đang đau khổ.

Mọi người đều có thể nhìn thấy nhưng anh không thừa nhận hay nói một lời về việc đó.

Anh đi về xe một mình để mọi người không nhìn thấy anh đau khổ nhưng mà cả thế giới đều biết.

Ngay sau khi đạo diễn ra hiệu tất cả mọi người về vị trí, anh bước ra khỏi xe với một nụ cười được dán trên khuôn mặt như thể tất cả mọi thứ đều ổn.

Anh luôn luôn e sợ rằng những người khác sẽ lo lắng về anh.

3. Sự im lặng của Changmin

Changmin đến thăm một đôi lần nhưng anh luôn luôn rất trầm lặng.

Có lần một người bạn đi ngang qua đã hỏi “Anh ta là ai?” khi nhìn thấy một chàng trai đang ngồi một mình trong trường quay.

Đến khi người khác trả lời “TVXQ Max Changmin”, cuối cùng cô cũng nhận ra anh.

Anh đẹp hơn rất nhiều so với tưởng tượng của một người, nhưng vẻ bên ngoài cũng như cách ứng xử của anh thật sự đáng kinh ngạc … anh không hề hành động như một người nổi tiếng.

Anh yên lặng và đầy khoảng cách.

Mỗi lần anh đến trường quay, xem và rời đi lặng lẽ.

Điều này khiến mọi người tự hỏi sao anh có thể là một người nổi tiếng với thái độ như thế …

4. Lòng biết ơn chân thành của Yunho

Fan của Yunho mang đến sự thoải mái và khuây khoả cho tất cả mọi người.

Họ sẵn sàng diễn vai khán giả bất cứ khi nào cần thiết (trong những cảnh quay khi họ có các trận đấu) và mang theo thức ăn cho cả đoàn phim.

Họ là nguồn năng lượng và động lực cho Yunho.

Do đó, các nhân viên thường nói “Cảm ơn những fan của anh”

Niềm tự hào và lòng biết ơn luôn luôn hiển thị trong giọng nói Yunho bất cứ khi nào fan của anh trở thành chủ đề của cuộc nói chuyện.

5. Yunho lôi cuốn tất cả mọi người

Yunho đã làm việc cực kỳ chăm chỉ khi đóng phim và tất cả mọi người rất ấn tượng bởi tính cách của anh.

Những người làm việc cùng anh mời anh hợp tác trong các dự án tương lai và thực sự không chỉ là lời nói – họ thực sự yêu quý anh.

Khi anh tổ chức concert về MJ, đạo diễn của “Heading to the Ground” đã đến xem.

6. Nhược điểm của Yunho …

Trưởng nhóm của chúng ta có một nỗi sợ hãi đối với nước uống đóng chai …

Hầu hết các bạn đều nhớ việc ngộ độc …

Yunho cố gắng tránh xa những chai nước mở sẵn hoặc uống nước trong cốc, trừ khi chính anh mở nắp hay tự rót nước…

Có thể trông anh mạnh mẽ nhưng đôi khi thực sự không phải như vậy …

Uhm, cơ bản đây là tất cả những gì tôi nghe thấy. Người này đã không đi sâu vào chi tiết và thực sự không phải là những điều chúng ta chưa biết …

Tôi đã nói trước rằng tôi chỉ là một người cosplay và tôi thực sự không biết rõ về người này.

Tôi chỉ muốn chia sẻ những gì tôi nghe về Yunho.

 

 

Cre: 0

Share: Cherryken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

