Thật lòng mà nói….Tôi không vui…Thật sự rất không vui khi JYJ đứng ra xin lỗi hành động hành hung SASAENG…

Chính bản thân, một đứa con gái…Yêu các anh gần 4 năm, tôi thấy giận, giận các anh vô cùng khi chuyện này xảy ra..Nhưng tôi không có một chút cảm xúc len lỏi nào gọi là THẤT VỌNG..

Vì tôi biết…Những gì các anh đã-đang-VÀ SẮP trải qua….Tất cả tóm gọn trong cái tên “SASAENG”

Cái tên để trong dấu ” ” đó….Đúng…Họ là phụ nữ…Nhưng liệu cách suy nghĩ của họ có thật sự đúng với những người PHỤ NỮ BIẾT CẢM NHẬN, BIẾT YÊU THƯƠNG?

Xâm phạm đời tư cá nhân, những hành vi trộm, cướp, đánh đuổi, theo các anh…Có thể khủng khiếp hơn là những nhu cầu “sinh lý” từ các anh….

Nhưng chuyện thế nào? Khi các anh chính thức TRẢI LÒNG mình trong buổi họp báo, bao nhiêu người chú ý những gì các anh nói? Ai đếm xỉa đến? HỌ CHO RẰNG CÁC ANH KHÔNG ĐỦ TƯ CÁCH LÀM NGƯỜI CỦA CÔNG CHÚNG….~~

Biết không? Ngày họp báo…~ ẢM ĐẠM…~~ Không! tôi thấy nhiều hơn như thế…Các anh đường hoàng..Tại đó…Lên tiếng xin lỗi trước giới báo chí…Người đáng khâm phục là người dám nhận lỗi của mình..Dù ai cũng biết…Lỗi của các anh chỉ chiếm 10% trên 100%…

“Tức nước thì vỡ bờ” – anh cũng thế? Ở đâu điều đặt ra cái ĐỊNH NGHĨA: Là người của công chúng thì không được TỨC GIẬN, KHÔNG ĐƯỢC TỰ BẢO VỆ BẢN THÂN…VÀ….KHÔNG ĐƯỢC ĐÒI LẠI CHO MÌNH CÁI QUYỀN SỐNG CỦA MỘT CON NGƯƠI – Vì thế…Tôi vẫn tự hào…VỀ CÁC ANH

Biết không? Trông họ…Những con người đã quen với những ánh sáng trên sân khấu…Và những màn đêm dài vô tận sau cánh gà…Hôm nay, lại như những đứa con nít phải nhận GẤP 10 PHẦN LỖI…Cứ muốn nói hết, nói cho thỏa mãn…Muốn hét lên…~~ HÉT THẬT TO CÁI QUYỀN TỰ BẢO VỆ TRONG VÔ VÀN NHỮNG LẦN HÀNH HẠ CỦA SSE TRONG 9 NĂM DÀI….Nhưng…..Vẫn phải ngậm ngùi nhận lỗi..

Những gì các anh trải qua…Thật sự……Rất khủng khiếp….

Ngay cả trong tình huống cùng cực, tôi sẽ hành động có trách nhiệm hơn”

Tại sao vậy Jae? CÙNG CỰC?

CÓ một CBOY nói với tôi rằng: Tại sao khi Changmin bị tán đá vào đầu anh ấy lại không hề đá động – Tôi không nhớ, nhưng đại loại thế…~~ĐÚNG…CHANGMIN ĐÃ NHƯ VẬY? NHƯNG NHƯ THẾ THÌ SAO? NẾU LÀ AI TRONG SỐ CÁC BẠN ĐANG ĐỌC NHỮNG DÒNG NÀY…LIỆU CÒN ĐỦ BÌNH TĨNH ĐỂ CHỐNG CHỌI KHÔNG? CHOIKANG CHANGMIN MÀ TÔI BIẾT LÀ CON NGƯỜI THÔNG MINH…
.
CÒN KIM JAEJOONG MÀ TÔI BIẾT: ANH ẤY YÊU THƯƠNG TẤT CẢ NHỮNG THÀNH VIÊN CÒN LẠI NHƯ CHÍNH BẢN THÂN ANH…ANH ẤY CHỊU HẾT NHỮNG ĐAU ĐỚN…NHỮNG DẰN VẶT VÒ NÁT ĐẾN CUỐI ĐỈNH TÂM CAN ANH…..CỦA CÁC THÀNH VIÊN KHÁC…

Jaejoong đã hỏi G-dragon của BB rằng anh ấy có private taxi chạy theo không, và G-dragon không hề biết chúng là gì. Trên thực tế, số lượng ca sĩ có private taxi bám theo họ cũng không có nhiều. – TẠI SAO VẬY? TẠI SAO LẠI LÀ JAEJOONG? SAO LẠI LÀ DBSK?

CÁC BẠN ĐÃ ĐẶT RA CÂU HỎI ĐÓ CHƯA?

CJES CHO BIẾT AUDIO ĐƯỢC GHI LẠI LÚC SSE CHẠM VÀO BỘ PHẬN NHẠY CẢM CỦA JAEJOONG…VÀ TRÊN HẾT…ANH ĐANG SAY

“cứ đi theo tôi và liên lạc với tôi…
thật sự là vui vẻ với các người…
vui quá nhỉ…

chẳng hề nghĩ đến rằng sẽ cực kì căng thẳng thế nào đối với chúng tôi.

Tôi thà trở thành một người bình thường và sống mà không có bất cứ những việc thế này.

Bất cứ nơi đâu tôi đi đều có người theo dõi

Bất cứ nơi đâu tôi đi đều có người gọi điện cho tôi

Bất cứ nơi đâu tôi đi đều có người gọi cho tôi và họ nói kiểu như

anh ở đâu vậy…anh ở đó hả ? luôn luôn phải sống và trốn chạy trong sự lo lắng, bồn chồn

tôi là tù nhân àh ?”

–AI TRONG SỐ CÁC BẠN CẢM NHẬN ĐƯỢC ĐAU XÓT TRONG LỜI NÓI CỦA ANH?–


Changmin và Jaejoong đang ở Sokcho tại khu vực nghỉ ngơi công cộng, trên đường tới nhà vệ sinh. 2 Sasaeng fan Trung Quốc đã bám đuổi theo họ vào trong, tìm cách chộp lại những thước hình về cảnh đó. Jaejoong và Changmin đã la mắng họ. Sau đó, các Sasaeng này đã ném chiếc camera vào người họ và chửi thề Changmin, nguyển rủa họ một cách cay độc bằng tiếng Trung.

沈昌珉 神經病 不得好死 (Ngươi sẽ chết không yên đâu)

Họ liên tục dùng túi đánh vào vai Changmin.

Changmin ứa nước mắt, và khi các thành viên khác vây quanh, anh ấy bắt đầu khóc.

Tệ hơn, chiếc túi đó đựng ĐẦY LÀ ĐÁ. Đây là bức hình khi sự việc xảy ra.

Đó là những hạng người mà TVXQ đã luôn phải đối mặt!

Một Sasaeng fan đã suýt bị xe hơi tông phải khi lẵng nhẵng bám theo Yunho(may mắn là anh ấy đã kịp thời phát hiện ra và kéo tay cô gái đó lại). Sau vụ việc này, các Sasaeng khác đã bắt đầu bắt chước cô ta, cố tình để được các thành viên cứu giúp!

Một số Sasaeng còn nhảy ra đường khi các thành viên đang lái xe. Một số khác thậm chí còn đòi bồi thường.

P.S: Họ – Sasaeng fan, đang đánh cược cả mạng sống của mình lẫn ng khác vào 1 trò chơi vô cùng NGUY HIỂM!!!!!!!


Tôi được biết Jaejoong đã khóc với mẹ trong suốt kỳ nghỉ. Rằng anh ấy không thể chịu đựng được các SASAENG FAN thêm một giây phút nào nữa. Một lần DBSK được hỏi “Bạn muốn trở thành người thế nào ở kiếp sau?” Các bạn có biết họ đã trả lời thế nào không? Tất cả bọn họ đều nói rằng họ muốn sống như một người bình thường. Họ thực sự mong muốn có một cuộc sống bình thường chỉ vì các SASAENG FAN đó.

Sự thật rằng, không chỉ có Jaejoong mà cả Yoochun đã từng nói rằng

“Tôi không muốn được sinh ra lần nữa ở kiếp sau (Tôi không muốn được đầu thai)”

—-

HÃY PHÁN XÉT SAU KHI THẬT SỰ CẢM NHẬN ĐƯỢC CẢM GIÁC CỦA CÁC ANH

Cre: Only5@tvxqfc.com

Share: Cherry Ken

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

Leave a Reply

