Đâu phải chỉ yêu thương là đủ…..

Mình đã đọc một fic có tên như vậy và thực sự bị thu hút bởi tiêu đề đó,không phải quá đặc biệt nhưng cũng khiến người đọc phải suy nghĩ nhiều. Bên cạnh yêu thương cần có gì?

Nhớ lại những ngày đầu mới đến với DBSK mình lại thấy thật buồn cười. Mình dến với các anh qua một cass thật sự là rất yêu các anh. Chúng mình là bạn học nên thường xuyên đi với nhau và không lúc nào ở bên là cô ấy không nhắc đến DBSk và sự thần kì của các anh. Mình cùng các bạn khác đã cười và bảo cô ấy là một kẻ điên. Đúng vậy,điên vì những người không quen biết. Nhưng bây giờ chính mình cũng đã điên.

Trước đó mình chưa từng quá thích một ca sĩ hay nhóm nhạc nào và đặc biệt lại là một nhóm nhạc nước ngoài. Nghe người bạn ấy nói mình chỉ cười trừ và cho ngoài tai. Nhưng có lẽ là mưa dầm thấm lâu. Một lần có thể không chú ý. Hai lần cũng là chuyện không liên quan đến mình. Thậm chí mười lần cũng nghĩ do người ấy điên. Nhưng hàng chục, hàng trăm lần như thế thì mình không thể không để ý.

Lúc đầu cô bạn ấy cho mình mượn đĩa DBSK bảo mình nghe. MÌnh chẳng hiểu gì và thấy thật vô nghĩa. Rồi còn đưa ảnh các anh cho mình bắt mình học tên,ghi nhớ gương mặt từng người,xong lại xem đĩa và đoán tên như một bài kiểm tra. Đã tên tiếng anh lại tên tiếng hàn,trời,lúc đó sao mình ghét quá. Mình chẳng nhớ được ai bởi thấy họ sao mà giống nhâu đến thế. Nhìn ai cũng như ai vậy,thật khó để phân biệt!
Mình thậm chí bị người bạn kia mắng vì nhìn các anh khác nhau như thế lại không nhận ra. Mình như đứa trẻ lớp một học đọc tên và nhận mặt người khác.

Rồi dần dần mình quen với những gương mặt ấy. Anh Micky thì có nụ cười duyên,nhìn vào chỉ muốn cười theo. Đẹp lạ! Anh Uknow thì đẹp trai,nam tính,mạnh mẽ. Anh Xiah rất dễ thương. Anh Max thì ấn tượng với cái tên hay hay,lúc thì Max(lớn nhất),lúc lại là Min(nhỏ nhất). Còn anh Hero lúc ấy chỉ thấy thật giống một cô gái (mọi người thông cảm vì suy nghĩ lúc đó ) nhưng lại yêu anh ấy nhất vì được nghe kể nhiều nhất về hoàn cảnh gia đình, quá trình tập luyện gianh khổ ở SM và những khó khăn mà anh ấy gặp phải khi đã debut.

Bắt đầu học yêu….

Rồi sau đó cố nghe itv và mượn đĩa để nghe các anh hát. Lúc bắt đầu chỉ cái tên bài hát với mình cũng thật khó nhớ. Nghe con bạn liến thoắng đọc tên ” Why did i fall in love with you” cũng thật là mệt nhọc. Và rồi một con bé rất rất ít khi nghe nhạc nước ngoài đã yêu thích giờ âm nhạc quốc tế của itv từ đó.
Đã hiểu hâm mộ một nhóm nhạc là như thế nào….

Rồi được nghe nhiều hơn về các anh, tìm hiểu nhiều hơn về các anh thấy thật trân trọng tình yêu mà những con người ấy dành cho nhau, thấy ngưỡng mộ tài năng của họ,, thấy cảm mến sức chịu đựng và vươn lên của họ. Vui mừng khi họ chiến thắng, hạnh phúc cùng sự hạnh phúc của họ.
Chính thức biết rằng mình đã yêu….

Từ ngày ấy bắt đầu làm quen với việc những đứa bạn hết khuyên nhủ lại cằn nhằn,đe dọa vì một tương lai không phát triển bởi “mày điên rồi, lúc nào cũng DBSK với lại các anh của tao. bỏ bao nhiêu tiền với thời gian vì chuyện không đâu rồi còn mơ mộng linh tinh”. Mình hiểu và cảm ơn họ rất nhiều nhưng mình đã chẳng thể từ bỏ.
Mình không hề hối hận.!

Rồi cái chuyện kinh khủng ấy xảy ra với các anh. Mình đã từng thất vọng vô cùng và nghĩ sẽ chẳng bao giờ tin vào từ “mãi mãi” bởi niềm tin yêu vô cùng của mình đã không còn tồn tại,lại có thể dễ tan vỡ đến vậy. Mình trách nắng mọi thứ từ SM,HoMin,JYJ … và cả bản thân mình sao không yêu các anh sớm hơn hoặc sao lại biết đến các anh làm gì để giờ đau khổ?
Nhưng thới gian trôi đi,mình suy nghĩ nhiều hơn và biết nhiều điều hơn, mình đã đọc cả những cảm nhận của nhiều cass khác. Mình biết mình thật ích kỉ và mình đã sai. Mình học yêu lại từ đầu…

Rồi mình xem những clip mà JYJ’fan hoặc Homin’fan làm, mình thấy đau. Gần đây nhất mình có đi lạc vào một trang web của JYJ’fan. Toàn bộ trang web không có chút gì liên quan đến Homin. Họ thực sự đã quên Homin, quên DBSK là 5 người.
TẠi sao lại vậy? Mình đã nghĩ ai cũng có một quá trình thật dài để đến với DBSK như mình vậy. Như thế thì tại sao lại dễ dàng bỏ cuộc nhanh như vậy? Không tin tưởng,không hi vọng,không chờ mong… Hoàn toàn không!!!!

Không ai có thể chê trách tại sao họ lại làm như vậy bởi đơn giản đó cũng là yêu thương. Họ yêu thương theo cách của họ.
Nhưng ” Đâu phải chỉ yêu thương là đủ

Hãy đọc và để lại suy nghĩ của bạn nhé. love

Cre: polarlovely@tvxqfc.com

Share: Cherry Ken

 

About ♥ Cáo 9 đuôi ♥

Kim Jaejoong - thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử - chính là chồng ta :"> Còn Jung Yunho - thiên hạ đệ nhất bá đạo công - chính là chồng của chồng ta :)) Đây là dạng gia đình 3 người kiểu mẫu đó a~ :))))))))

One response »

  1. Lam nhi says:

    U! Dau chi yeu thuong la du! Hay de yeu thuong dc xay dung tren niem tin va hi vong cas nhe!

Leave a Reply

